[JENSOO] sooyaaa__ r u okay?

129 14 0
                                    


*Kỉ niệm lại một năm tôi đau tim, viết oneshot này cũng để chúc mừng sinh nhật Kim Jisoo lunnn. Enjoy nha các mẹ."

——————-

Hôm nay là sinh nhật của tôi, mà sinh nhật thì đáng lẽ tôi nên được nhận thật nhiều lời chúc mừng chứ phải không? Ahhh cũng không hẳn là không ai chúc tôi cả, chỉ là 2 phần 3 tin nhắn trên Instagram của tôi lại là những lời động viên, an ủi. Chắc lí do thì các bạn cũng biết rồi nhỉ? Người con gái tôi yêu thương nhất, cô ấy mới công khai có bạn trai.





Nhưng mà tôi ổn, các bạn không cần phải nhắn tin cho tôi với nội dung đại loại như "Jisoo unnie, cố lên nha rồi mọi chuyện sẽ qua thôi", "còn bọn em bên cạnh chị mà". Dù sao thì cũng cảm ơn ý tốt của mọi người, nhưng việc em ấy có bạn trai hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì đến tình cảm các thành viên trong nhóm với nhau đâu.





Thật ra, nếu các bạn gửi quá nhiều tin nhắn với nội dung như vậy, tôi sợ tôi sẽ không thể mỉm cười nói rằng mình ổn được nữa, tôi sẽ khóc mất.


Kim Jennie, em ấy rốt cuộc đang làm cái quái gì vậy?





Không một lời thông báo, không một lời giải thích, tin tức đó ập đến bất ngờ khiến tôi cảm tưởng như đó chỉ là một giấc mơ. Jennie không hề nói trước chuyện này với tôi. Tôi cũng giống như các bạn thôi, đêm ngày 31 cũng tò mò không biết cặp đôi Dispatch sẽ khui là ai, và cũng an tâm rằng chắc chắn không phải ai trong nhóm mình đâu. Vậy mà buổi sáng hôm sau ngủ dậy, tràn lan các mặt báo là tin tức của em ấy cùng bạn trai mới công khai. Tôi thực sự sốc, đêm hôm qua chúng tôi vẫn còn đang nằm ôm nhau chia sẻ về những dự định trong năm mới, vậy mà em ấy hoàn toàn không nói gì với tôi cả.


Kim Jennie, em ấy rốt cuộc thì coi tôi là cái gì?


Đã gần 2 ngày tôi không gặp em ấy, từ lúc cái tin tức chết tiệt đó xuất hiện, em ấy giống như đã biến mất khỏi cái dorm này. Tôi cũng mệt mỏi đến mức chẳng thể cuống quýt lên đi tìm em ấy nữa rồi. Chỉ tội 2 đứa nhỏ kia, chúng chắc chắn đang rất lo lắng cho Jennie, gần đây em ấy thực sự chịu quá nhiều áp lực.





Ting! Ting!


jennierubyjane mentioned you in a story.


Không hiểu sao trái tim tôi lại đập nhanh khi thấy thông báo từ Jennie. Không chần chừ thêm giây phút nào, tôi liền ấn vào xem đó là gì.





Ồ, một lời chúc mừng sinh nhật bình thường. Tôi cũng đâu thể mong chờ gì nhiều hơn phải không? Vậy là quá tốt rồi.




"Chị Jisoo."


Tiếng gọi của Lisa làm tôi ngắt khỏi dòng suy nghĩ miên man và lộn xộn. Tôi quay qua nhìn con bé, Lisa hào hứng chạy vào phòng và nhảy tót lên giường của tôi, khoe rằng Jennie vừa gọi điện cho con bé. Em ấy nói rằng mình ổn, chỉ là đang về nhà để tránh đi sự ồn ào, vài ngày nữa em ấy sẽ về thôi nên mong rằng 3 người trong nhóm không cần phải lo lắng.



"Vậy là tốt rồi."


Tôi mỉm cười và xoa đầu Lisa, ít nhất thì con bé không còn giữ khuôn mặt căng thẳng và lo lắng như 2 ngày qua nữa rồi.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 02, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[SERIES ONESHOT] GIRLS AROUND THE GEIWhere stories live. Discover now