Phần 5

4.7K 29 43
                                    

☆, đệ 669 chương 15 càng

?

Trên đời này nhất định không có so với nàng càng tốt đẹp thiên hạ , như thế xinh đẹp, cho dù là đặt ở dã ngoại, dã thú cũng không bỏ được thương tổn mảy may đi.

Lam Trạch tháo xuống quang châu, chủ động đưa đến An An trong tay làm cho nàng thưởng thức.

An An dại ra vài thiên ánh mắt sáng lượng, bảo bối bàn phủng ở lòng bàn tay, một đôi đại đại ánh mắt thượng lông mi chớp chớp, tròng mắt nhất không sai sai nhìn chằm chằm.

Bạch Tinh Tinh gặp nữ nhi như thế bộ dáng trong lòng liền an tâm , tìm cái san bằng địa phương tọa hạ, mệt mỏi nói: "Ta có chút mệt mỏi, mị trong chốc lát, ngươi cũng đừng lão đi ra ngoài xem, lúc này đây đối thủ rất mạnh."

Lam Trạch nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm An An xem, nghe vậy mới quay đầu nhìn về phía Bạch Tinh Tinh, nói: "Ngươi an tâm ngủ, ở trong nước không có người là ta đối thủ."

Bạch Tinh Tinh môi khẽ nhếch, nhắm mắt lại tình nhắm mắt dưỡng thần.

Mặt phía trên, Thánh Trát Già Lợi tìm được thạch bảo, trong mắt lộ ra tình thế bắt buộc sáng ngời sáng rọi.

Kha Đế Tư theo thạch bảo bơi đi ra, Moore cũng theo Thủy Khanh chạy tới bên này, cùng Kha Đế Tư đem Thánh Trát Già Lợi giáp công.

Thánh Trát Già Lợi kiêu ngạo chuyển động trên người bát khỏa tròng mắt, phân phó bên cạnh duy nhất nhi tử nói: 【 này hai cái giao cho ta, ngươi mang tộc nhân đi sưu thạch bảo. 】 tội yêu 33 thứ: Nam thần quá mạnh mẽ không tốt quải

Thước khế ngươi nghĩ đến có thể nhìn thấy Bạch Tinh Tinh, trái tim lại là một trận vi diệu rung động, khẩn cấp mà dẫn dắt một đội hạt tử hướng thạch bảo đại môn phóng đi.

Kha Đế Tư làm bộ đi ngăn đón, Thánh Trát Già Lợi đi lại đây, giơ lên hạt vĩ đối Kha Đế Tư triển khai điên cuồng công kích. Kha Đế Tư ốc còn không mang nổi mình ốc, không cẩn thận làm cho Hạt tộc ôm vào thạch bảo.

Nhưng Kha Đế Tư vẫn là tận lực ngăn trở Hạt thú, vì văn sâm cùng Parker trở về kéo dài thời gian, Thánh Trát Già Lợi trọng tâm cũng không ở chiến đấu thượng, hai người đều đánh cho không yên lòng, liền Moore một người vẫn như cũ chiêu chiêu không để lối thoát.

Một lát sau nhi, thước khế ngươi phiên lần thạch bảo, lao tới nói: 【 phụ thân, Bạch Tinh Tinh không ở chỗ này. 】

Trong lòng lại mất mát lại may mắn, mất mát là không có thể nhìn thấy cái kia nhuyễn hồ hồ thiên hạ, may mắn là nàng bây giờ còn là an toàn , quả nhiên là mâu thuẫn đến cực điểm.

Thánh Trát Già Lợi công kích hung ác nhất sát, rất nhanh lại phân phó nói: 【 toàn bộ lạc lùng bắt, một viên thụ cũng không thể buông tha! 】

【 tốt phụ thân! 】 thước khế ngươi lĩnh mệnh rời đi.

Hạt tộc tuy rằng bị giết hại hơn phân nửa, nhưng còn lại số lượng cũng khổng lồ, nhất là dã hạt tử, muốn tìm tòi này phiến không lớn bộ lạc hoa không được rất nhiều thời gian.

Thảnh thơi thú thế: Đủ loại điền, sinh sôi tể - Bạch Đầu Mộng (NP)Where stories live. Discover now