Chương 8

7.3K 39 4
                                    

Từ sau khi nghe đề nghị của Lâm Lập, Trần Bân đã dự mưu thật lâu, đem một tháng tiền lương mua 9 chiếc máy camera, sau đó thừa dịp Phương Thanh không chú ý đem lắp đặt ở phòng trong và phòng ngoài, tuy không phải là 360 độ không góc chết, nhưng cũng có thể đem tất cả động tác trong phòng quan sát rõ ràng. Trần Bân phi thường thỏa mãn kiệt tác của chính mình, nhanh chóng gọi điện thoại cho Phương Thanh nói đêm nay mình tăng ca không về nhà, cầm notebook đi thẳng đến cùng khách sạn đã hẹn cùng Lâm Lập.

Trần Bân ngẩng đầu nhìn bảng số phòng "521", xác định là phòng này, vừa định nâng tay gõ cửa, ai ngờ cửa đã được mở từ bên trong.

"Trần tiên sinh! anh trễ giờ, tôi chờ anh thật lâu!"

Lâm Lập mỉm cười đầy mặt đứng ở cửa, áo sơ mi cùng quần bò đơn giản thể hiện hương vị thanh xuân tuổi trẻ, Trần Bân liền chịu không nổi cái loại này khí chất này của Lâm Lập, hình dung như thế nào?

"Tiểu thịt tươi!"

"Trần tiên sinh, anh nói cái gì?" Lâm lập tươi cười không giảm, hơi cúi đầu kéo gần cự ly hai người.

Trần Bân không nghĩ tới chính mình lại không khống chế nói ra miệng, có chút xấu hổ khụ khụ, đẩy thanh niên đang che trước mặt mình, cúi đầu nói: "Không có gì......"

Thao! Tầm mắt rơi xuống trên chân Lâm Lập, Trần Bân nhịn không được mắng ở trong lòng. Không cúi đầu còn tốt, vừa cúi đầu xuống liền thấy Lâm lập đi dép lê để lộ ngón chân ở bên ngoài, không phải là màu sắc thường thấy, tuy các ngón chân hơi tái nhợt nhưng lại mượt mà thon dài, móng chân cắt gọt sạch sẽ, không biết vì cái gì Trần Bân lại cảm giác những ngón chân này khêu gợi muốn đòi mạng.

Mẹ! ngay cả ngón chân cũng đẹp hơn so người khác, thật mẹ nó phục cậu ta mà! Trần Bân thả lỏng caravat trên cổ, ra vẻ bình tĩnh vòng qua Lâm Lập, đi đến sô pha ngồi xuống, cầm Notebook chuẩn bị giám thị Phương Thanh.

Đối với sự lãnh đạm của Trần Bân, Lâm Lập cũng không để ở trong lòng, rót một ly nước ấm đặt ở trước mặt anh: "Trần tiên sinh uống chút nước ấm, để ngừa trong chốc lát nhìn thấy hành vi không kiềm chế của Phương lão sư lại xúc động."

"......" Trần Bân từ trước màn hình ngẩng đầu, tà mắt liếc Lâm Lập một cái.

Lâm Lập bật cười, nhún vai nói: "Trần tiên sinh anh trước chậm rãi thưởng thức, tôi đi tắm trước!"

Trần Bân không tiếp lời, thân thể thả lỏng tựa vào trên sô pha nhìn hình ảnh bên trong màn hình.

"Rào rào......"

Ân, Lâm Lập bắt đầu tắm rửa, Trần Bân nhìn hình ảnh bên trong của Phương Thanh suy nghĩ có chút bay xa.

Bên trong máy tính Phương Thanh đã làm xong cơm Tây đặt trên bàn, ngẩng đầu nhìn đồng hồ trên tường, sau đó bước nhanh vào phòng.

Trước mắt Trần Bân lại xuất hiện một khung cảnh khác. Phương Thanh lưu loát từ trong ngăn tủ cầm ra một chiếc quần lót tình thú, sau đó cởi hết quần áo mặc vào, đứng ở trước gương õng ẹo tạo dáng, thậm chí phun nước hoa bên dưới nách, trong kẽ mông, ngay cả nơi riêng tư cũng không bỏ qua, cuối cùng xoa hai tay vỗ vỗ lên mông, vừa lòng mặc thêm một chiếc sơmi trắng so với thân hình lớn hơn rất nhiều bước chân ra ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lăng nhục người mình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ