Chương 13: Nhân vật mới

186 7 0
                                    

Ngày thứ hai sắc trời hướng muộn thời điểm, Thiều Nhi cuối cùng từ tuyên chính điện trở về.

Ta nuôi hai ngày, rốt cục lược nghỉ đi qua, bữa trưa sau liền lại làm khởi may vá đến. Lúc này rốt cục đem Thiều Nhi trang phục hè khe hở tốt rồi.

Năm đó Cảnh Nhi ốm yếu, một điểm ấm ức cũng ăn không được đấy, trên người hắn một cái đầu sợi ta đều muốn chăm sóc đến. Mãi cho đến vào Trường An, hắn thiếp thân xuyên đeo mỗi bộ y phục, cũng vẫn là ta tự tay chọn tốt có khiếuchất vải một kim châm một đường gặp lên. Khi đó tuổi trẻ, vào ban ngày xử lý lấy cả nhà việc vặt vãnh, trong đêm tại dưới đèn nhịn đến nhập càng, cũng không thấy được vất vả. Hôm nay nhưng lại không được.

Nhưng hiện tại cũng có hiện tại tốt, chiến sự dần dần dẹp loạn, dân chúng cũng an định lại, bởi vì chiến loạn mà hoang phế trăm nghề cũng bắt đầu phục hưng, trong nội cung cung phụng liền cũng giàu có tinh xảo bắt đầu. Dệt trong phòng những cái kia thêu nữ làm ra quần áo, cũng không so với ta làm được thô ráp chút ít.

Thế nhưng mà ta muốn, ta còn là nên tự tay cho Thiều Nhi khe hở bộ quần áo đấy.

Thiều Nhi đại khái tại Tô Hằng chỗ đó làm ầm ĩ đến lợi hại rồi, thị nữ đưa hắn ôm lúc tiến vào, hắn đang dùng mập trắng bàn tay nhỏ văn vê liếc tròng mắt ngáp.

Gặp ta trên giường ngồi, hắn liền từ thị nữ trong ngực cúi xuống thân, đối với ta vươn ra cánh tay, nhuyễn nhu nhu nói: "Mẫu thân, ôm một cái."

Ta cầm lấy dưới nách ta của hắn, hắn sợ ngứa, bắt cánh tay của ta ha ha ha cười. Cười đùa một hồi, đúng là vẫn còn đánh không lại buồn ngủ, liền nương đến ta trên cánh tay, giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn qua ta, hắc nhuận nhuận trong ánh mắt mang theo chút ít sương mù buồn ngủ, hỏi: "Mẹ, chúng ta ngủ đi?"

Ta nói: "Trong chốc lát muốn ăn cơm tối, nếm qua ngủ tiếp."

Hắn là cái nói ngủ có thể ngủ đấy, một bên trả lời, một bên thò tay gãi gãi lồng ngực của ta, tìm cái thoải mái tư thế cọ đi lên, nói: "Vừa mới tại phụ hoàng chỗ nào đã ăn rồi ..."

Vừa ăn xong thứ đồ vật liền ngủ dễ dàng bỏ ăn, ta đẩy hắn, hắn xấu bắt lấy tay áo của ta, nói: "Thiều Nhi đang ngủ ..."

Ta nói: "Thiều Nhi tỉnh ngủ rồi, mẹ có cái gì đưa ngươi."

Hắn ngừng trong chốc lát, dùng bốn căn thịt thịt ngón tay đem mí mắt căng ra, mắt đen hướng trên đảo, nói: "Thiều Nhi đã tỉnh ..."

Ta nhịn không được cười rộ lên, ôm hắn trở về thị nữ cũng che môi thấp bật cười.

Ta cầm lấy hắn bắt đầu, mệnh Thanh Hạnh Nhi đem quần áo mới mang tới, run mở đưa cho hắn xem, hỏi: "Có đẹp hay không?"

Hắn có phần cẩn thận hỏi: "Mẫu thân cho Thiều Nhi khe hở hay sao?"

Ta nói là, hắn liền lại xem trong chốc lát, mở trừng hai mắt, tương đương vô tội nói: "... Lúng túng Thiều Nhi cũng ưa thích."

...

Ta nói: "... Không cần ủy khuất!"

Hắn một bả nhào lên túm ở, hai gò má đỏ đến quả táo giống như, mắt đen ngập nước đấy, phân biệt nói: "Không ấm ức không ấm ức, mẫu thân nói cho Thiều Nhi đấy, không cho phép gạt người."

Hoàng hậu trọng sinh sổ tay - Mậu Lâm Tu TrúcOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz