Tu tiên nữ xứng 3

2.4K 19 7
                                    

Đệ 167 chương đi ngang qua sa mạc hải 3

Phi thuyền tốc độ cực nhanh, khoảnh khắc, liền đi xa mấy ngàn thước, lúc này sa mạc tiêu phong còn chưa hình thành, thời tiết cũng còn thích hợp, chỉ thấy mênh mông vô bờ cồn cát ở chậm rãi di động, bầu trời thật lam, vạn dặm không gió, bốn phía trừ bỏ vô số chậm rãi di động tới di động cồn cát, không còn nó vật.

Mà ở cồn cát thượng, trên cơ bản mà nói, mọi người thấy đến , đều là hạt cát mà thôi, đương nhiên, cũng có ngoại lệ, ở phi thuyền chạy như bay đi ra ngoài không có bao nhiêu lâu, chỉ thấy một khối đã hủ hóa, chỉ còn lại có thi cốt thi thể lẳng lặng nằm ở cát vàng mặt trên.

Mà tại đây cổ thi thể bên cạnh, trừ bỏ nhất thanh trường kiếm bên ngoài, còn có một bàn tay lớn nhỏ gói to, này gói to không là khác, đúng là kia chết mất tu sĩ lưu lại trữ vật túi.

Phi thuyền thượng mọi người thấy đến này trữ vật túi, trong mắt đều là sáng ngời, mà nhìn đến kia đem hoàn hảo không tổn hao gì trường kiếm về sau, trong mắt nóng rực sáng rọi càng sâu, tại như vậy ác liệt tự nhiên trong hoàn cảnh vẫn như cũ hoàn hảo trường kiếm, khẳng định là hảo bảo bối.

Chính là phi thuyền vừa chuyển, lập tức liền bay đi qua.

Phi thuyền thượng đại bộ phận nhân đều thấy được này thanh trường kiếm cùng trữ vật túi, bảo thủ phỏng chừng, chỉ sợ này tu sĩ vận khí không được tốt, vừa vặn đến đến nơi đây thời điểm, vừa vặn gặp được ác liệt tự nhiên hoàn cảnh, tự nhiên , tại kia dạng dưới 0 mấy trăm độ hoặc là linh thượng mấy trăm độ ác liệt thời tiết dưới, một chút sẽ chết rớt.

Nhìn đến này cổ thi thể, này đó phi thuyền thượng mọi người nghĩ đến bản thân còn sống, trong lòng cũng không miễn đều đánh một cái lạnh run.

Mà bay trên thuyền chúng tu sĩ ở âm thầm may mắn thời điểm, tự nhiên không biết, ở cự cách bọn họ cách đó không xa, đoàn người vừa khéo tiến nhập hoang vắng sa mạc nội.

Này đoàn người không là người khác, vừa vặn trương thiến như đám người.

Lúc này, những người này còn không biết cổ thần mộ nội ác liệt hoàn cảnh, ở tiến vào cát vàng cảnh nội về sau, những người này còn phi thường tự đắc, nghĩ thế nhưng thật sự tìm được cổ thần mộ , như vậy cổ thần mộ nội tàng bảo, cũng không phải là đều chờ bọn họ khứ thủ ?

Này đoàn người thần sắc đều dị thường hưng phấn, tào thuật trong lòng âm thầm hừ lạnh, ngọc an quận chúa bản thân chạy mất, thật sự là một cái không có phúc khí , nếu luôn luôn đi theo hắn lời nói, không thể còn có thể có vài phần gặp gỡ, bất quá, từ nơi này, cũng có thể chứng minh ngọc an quận chúa cùng hắn tào thuật cũng không xứng đôi.

Tào thuật nghĩ đến đây, nhìn về phía bên cạnh trương thiến như, thần sắc càng nhu hòa.

Cũng chỉ có thiến như muội muội như vậy cô nương tài năng xứng đôi hắn tào thuật a!

Bất quá, rất nhanh, hắn liền vì bản thân này ý tưởng mà hối hận .

Nhóm người này nhân tiến vào cát vàng cảnh về sau, bởi vì thời tiết quá nóng, trương thiến như liền thỉnh thoảng , nũng nịu oán giận nói, "Ai nha, thời tiết nóng quá nha, phụ thân, như vậy nóng thời tiết thật sự chịu không nổi a!"

Tu tiên nữ xứng nghịch tập nhớ - fullWhere stories live. Discover now