เจมินาส

4.6K 115 29
                                    

จดหมายที่เจมินาสฝากทหารถูกส่งถึงกษัตริย์จอนจองกุกโดยราชเลขาส่วนพระองค์เป็นผู้นำมามอบให้

"อะไรโฮป" กษัตริย์ผู้น่าเกรงขามที่กำลังฝึกซ้อมดาบอยู่เอ่ยถามราชเลขาส่วนพระองค์ที่ยื่นจดหมายซองสีน้ำตาลมาตรงหน้าเขา โฮปเป็นราชเลขาที่เขาแต่งตั้งขึ้นโดยโฮปหรือเจรามินอฟ แกรดิสัน โฮป ไม่ใช่คนอื่นไกลเป็นคนลูกของขุนนางที่ถูกเลี้ยงดูให้เป็นเพื่อนเล่นกับกษัตริย์จอนตั้งแต่ยังเยาว์วัย เป็นทั้งพี่ เพื่อนสนิทและคนที่เขาไว้ใจ

"จดหมายพะยะค่ะ จากโอเมก้าคนนั้น" จดหมายซองเล็กสีน้ำตาลอยู่ตรงหน้า กษัตริย์หนุ่มมองมันอย่างไม่พอพระทัย

"บังอาจ กล้าดียังไงมีจดหมายมาถึงข้า"

"มิได้องค์ท่าน โอเมก้าคนนั้นบอกว่าเป็นจดหมายที่ท่านหญิงลลิซฝากมา" จอน จองกุกลดดาบลง เขายื่นมือไปรับจดหมายนั้นมาด้วยหัวใจที่เต้นรัว เพียงอ่านเนื้อความในจดหมายก็ทำให้พระโอษฐ์แย้มยิ้ม

จดหมายจากท่านหญิงลลิซมีเนื้อความถึงเขา

เขาอ่านจดหมายนี้วนไปมาอยู่หลายรอบก่อนจะเก็บมันไว้ในเสื้อ ราชเลขามองผู้เป็นนายแล้วก็คิดขึ้นในใจว่าพระองค์ทรงกำลังมีความรักหรือนี่

อีกฟากหนึ่งเจมินาสนั่งพิงหลังกับกำแพง สายตาแสนเศร้านั้นเหม่อมองไปยังเบื้องหน้าสถานที่ไหนๆ ก็ไม่ต่างกันเลย คุกใต้ดินที่นี่กับห้องใต้ดินที่โน้นมันไม่ต่างกันเลยซักนิด

"นี่ เจ้าหนู เป็นโอเมก้าหรอ ทำอะไรผิดล่ะถึงได้มาอยู่ที่นี่" เสียงชายคนหนึ่งท่าทางน่ากลัวเอ่ยถามขึ้นจีมินมองไปที่ห้องขังข้างๆ เห็นชายตัวใหญ่มีหนวดเครารุงรังกำลังมองมาที่ตน

"พวกโอเมก้าส่วนมากถูกขายให้กับซ่องไม่ใช่รึ เหตุใดเจ้าถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ" นักโทษที่อยู่ห้องขังอีกด้านหนึ่งเอ่ยถามขึ้นอีกคน จีมินหดตัวเข้าหากันเพราะความกลัว พวกเขาน่ากลัวเกินไป สายตาที่มองมานั้นทั้งดูถูกและหื่นกระหาย

[[ เครื่องบรรณาการกุกมิน ]] tribute tears kookminWhere stories live. Discover now