thất thân làm thiếp 3

11.8K 61 7
                                    

Chương 116 – DỐI GẠT

15 Tháng 3

Thấy Ngân Diện phi thân đi, Vãn Thanh duy trì vẻ mặt trong trẻo lạnh lùng, vứt cây đại đao đi, rồi sau đó quay về phòng.

Phượng Cô thấy thế, đi theo, thấy nàng lạnh lùng ngồi lên ghế, nhãn thần lạnh nhạt, chỉ chăm chú theo dõi hắn, không thích, cũng không giận, chỉ như thăm hỏi, dường như đang chờ hắn nói gì đó.

Trong lòng Phượng Cô run lên, nàng ở chung với hắn, chẳng qua chỉ như lớp băng mỏng manh, vô ý một chút, sẽ vỡ tan thành trăm mảnh. Lời Ngân Diện  nói, hắn biết, đã thành công trong việc khiến nàng chú ý.

Cho nên, hắn muốn cân nhắc thật kỹ để trả lời nàng cho tốt. Hắn không hy vọng tình cảm đang vun đắp của bọn họ bị vùi dập không thể đơm hoa kết trái như thế.

Gương mặt khuynh thành chậm rãi cười cầu hòa, mang theo ba phần tà khí bẩy phần sủng ái, hỏi: “Làm sao vậy? Vừa rồi không phải ta đã làm theo ý nàng, thả hắn đi sao? Tại sao lại tức giận như thế!”

Vừa nói vừa mặc kệ nàng nguyện ý hay không, trực tiếp đến cạnh nàng, lôi ghế đến sát nàng rồi ngồi xuống, vừa kéo vừa ôm nàng đặt lên đùi hắn.

Vãn Thanh đỏ mặt, tại sao hắn cứ hở chút là giở những chiêu thức mập mờ này chứ, trừng mắt nhìn hắn, ba phần xấu hổ bẩy phần buồn bực: “Ta ngồi ghế là được rồi !”

Vừa nói vừa giãy dụa muốn đứng lên, Phượng Cô duỗi tay ra, ôm cứng nàng: “Ngồi ghế làm sao thoải mái bằng ta ôm nàng chứ!”

Khi nói chuyện, đầu hắn nhẹ nhàng tựa vào một bên mặt nàng,  hơi thở nóng bỏng phả lên mặt nàng , một bên tai nàng đỏ nhừ lên.

“Ta cảm thấy ngồi ghế cũng đủ thỏai mái rồi!” Nàng nhẹ nhàng nói, muốn tỉnh táo một chút, nhưng làm thế nào cũng không tỉnh táo hơn được, hơi thở ấm áp không ngừng thổi vào tai trêu trọc từng dây thần kinh của nàng.

“Thật sao…”Hắn mập mờ  hỏi bên tai nàng, đôi môi nóng bỏng, giống như chú ý  lại giống như lơ đãng …khẽ chạm vành tai nàng, làm nàng run rẩy một cách vô thức.

Vãn Thanh thật sự là chịu không được sự dụ dỗ này, mãnh liệt cố gắng một lần, đứng thẳng lên.

Bả vai đập mạnh vào cằm Phượng Cô.

‘ Phanh ’  một tiếng.

Phượng Cô đau đến mày cũng nhíu lại: “Thanh nhi, nàng muốn cằm của ta sao!”

Vãn Thanh không ngờ mình lại phản ứng mạnh thế, còn làm cằm hắn bị thương, vì vậy đưa tay ra, gương mặt tràn đầy sự áy náy : “Xin lỗi, ta không cố ý -, rất đau sao?”

Vừa nói vừa đưa bàn tay trắng như tuyết nhẹ nhàng xoa cằm cho hắn, nhìn bộ dạng đau đến nhe răng của hắn, hình như hắn thật sự rất đau.

“Người không sao chứ?” Nàng có chút xấu hổ hỏi, đều do bản thân quá mức thô lỗ , nếu làm hắn bị thương thì không hay chút nào.

Phượng Cô  lắc đầu, đôi phượng nhãn nhìn thẳng vào Vãn Thanh, không chớp mắt , trong mắt dần dần dâng lên sự nóng bỏng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 22, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

thất thân làm thiếpWhere stories live. Discover now