Chương 04: Yuri? Ramses??

643 43 7
                                    

Dubai là 1 thành phố thuộc tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) và cũng là 1 thành phố giàu nhất, xa xỉ nhất thế giới với nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như toà nhà Burj Khalifa 160 tầng cao nhất thế giới, hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, nhiều khách sạn xa xỉ nhất thế giới ... Đến Dubai, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi sự xa hoa giàu có bậc nhất của thành phố này, với nhiều kiến trúc nhà chọc trời cao chót vót, những công trình to lớn như dự án Palm, ... Ngoài ra giới quý tộc Dubai còn có nhiều thú chơi điên rồ như nuôi những động vật hoang dã quý hiếm làm thú cưng: sư tử, hổ trắng, báo, trăn, cá sấu, gấu, linh cẩu ... Trên nhiều tuyến đường không hiếm để bắt gặp nhiều chiếc siêu xe lên đến hàng tỷ USD được nạm kim cương hay dát vàng toàn thân, ngay cả taxi bèo nhất cũng là Toyota Camry ... Nhiều nhà hàng khách sạn còn thết đãi nhiều món ăn độc lạ có gia vị chính là vàng, ...



Dừng xe ở 1 khu trung tâm thương mại nổi tiếng ở Dubai, Urhi chậm rãi mở cửa xe bước xuống.

Trước mặt hiện ra 1 trung tâm mua sắm thương mại sầm uất với lối kiến trúc Châu Âu hoàng gia, làm Urhi cảm thấy có phần quen thuộc. Bên trong khu thương mại rộng hơn 500 nghìn m2 với hơn 1200 gian hàng đã và đang hoạt động cùng với hơn 100 gian hàng sắp khai trương.

Khu trung tâm thương mại Dubai hàng năm phải tiếp 1 lượng lớn du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt bên trong khu thương mại lớn nhất Dubai có 1 đại lộ thời trang, nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng. Mỗi cửa hàng đều có 1 thiết kế riêng biệt nhưng cùng toát ra 1 vẻ sang trọng đẳng cấp.

Ngoài ra còn có nhiều khu giải trí vui chơi hấp dẫn khác.


Đang tính bước vào khu trung tâm thương mại, bỗng Urhi bị 1 đôi bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy, cảm giác khó hiểu quay đầu lại nhìn kẻ nắm tay mình là ai.

Một cô gái Nhật Bản thân hình nhỏ nhắn tầm 1m56, mái tóc ngắn màu đen bồng bềnh ngang vai bên trên cài 1 chiếc băng đô màu trắng xinh xắn, đôi mắt to tròn đen láy hốt hoảng mở to nhìn Urhi như cầu cứu.

- "Help ..." - Cô gái thở hỗn hển và rất khẩn trương nói.

Ở Dubai ngôn ngữ chính là tiếng Ả Rập ngoài ra tiếng Anh cũng được dùng rộng rãi và được phổ biến trong các trường học.

Nhìn cô gái trước mắt có 10 phần giống với vương phi Yuri của đế chế Hittite đời trước, Urhi không biết nên biểu lộ cảm xúc như thế nào. Ngày hôm nay có lẽ là ngày tồi tệ nhất của Urhi khi cậu liên tiếp đụng độ cừu nhân kiếp trước.

Urhi nhớ đến ánh mắt Kail cùng Yuri trên chính điện khi nhìn vào phần khiếm khuyết trên thân thể của mình. Ánh mắt bọn họ ban đầu là ngạc nhiên sau đó là thương hại. Vì chứng minh cho sự trong sạch của Nakia và mình, Urhi khi đó đã không suy nghĩ nhiều cởi phăng tấm vải quấn quanh người lộ ra phần thân thể khiếm khuyết giữa bao cặp mắt chăm chăm nhìn.

Từ lúc sống lại với thân thể mới, Urhi đã cố quên đi những sự kiện xảy ra trong kiếp trước và bắt đầu một cuộc sống mới bên cạnh những người thương yêu cậu, nhưng khoảnh khắc gặp lại Kail rồi đến Yuri khiến cho những tổn thương mà Urhi từng chịu đựng trỗi dậy mạnh mẽ, những sự kiện không vui ở kiếp trước ồ ạt tràn về làm đầu cậu như muốn nổ tung.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí] Urhi Shalma Ngoại Truyện!Where stories live. Discover now