PART 2

4.7K 34 4
                                    

Chương 52 chuyện cũ

"Nguyên lai mỹ nữ nói là cái này." Hoàng Đế ngón tay thon dài nắm ngọc quang, bên trong rượu là băng quá , thật nhỏ đích xác thủy châu theo vách ly trượt xuống, mà hắn dòm Cảnh mỹ nữ mỉm cười, "Ngươi là làm sao mà biết được?"

Khẩu khí này, đúng là thừa nhận !

Nói cách khác, hoàng hậu năm đó thật sự đã cứu vẫn là Thái Tử Hoàng Đế!

Mọi người cảm thấy hoảng sợ, mà Cảnh mỹ nữ vui vẻ ra mặt, "Quả nhiên là thật sự! Điều này thật sự là lại kỳ diệu bất quá một cọc nhân duyên, thần thiếp cẩn dùng cái này cốc, kính bệ hạ cùng nương nương!"

"Hãy khoan." Hoàng Đế cười đè ép thủ, "Mời rượu cũng phải có một danh mục, ngươi này không đầu không đuôi , uống gì?"

"Tự nhiên là vì này đoạn cẩm tú lương duyên mà uống!" Cảnh mỹ nữ nói, "Bệ hạ đừng chê cười thần thiếp. Vì thần thiếp quá khứ chỉ tại trong thoại bản xem quá như vậy câu chuyện, chưa từng tưởng nay thế nhưng tại bên người gặp phải đoạn thật sự, liền có điểm không quản được chính mình."

"Cẩm tú lương duyên." Hoàng Đế lặp lại bốn chữ này, cười nói, "Đúng là cẩm tú lương duyên."

Diệp Vi vẫn lưu ý hắn mỗi một câu, giờ phút này xác định chính mình không có nghe lầm, trong giọng nói của hắn quả thật cất giấu cổ khó tả thâm ý.

Đáng tiếc người bên ngoài không nàng như vậy cảnh giác, tự nhiên cũng không có nghe xảy ra vấn đề.

Hoàng Đế chuyển hướng Tống Sở Di, giơ cử rượu quang, "Nếu như thế, hoàng hậu cũng cùng trẫm cạn một ly như thế nào? Vì chúng ta cẩm tú lương duyên."

Bên môi nàng mỉm cười, ngữ khí ôn nhu, Tống Sở Di phản ứng đầu tiên lại là sững sờ, đợi đến hắn cười lập lại một lần sau mới vui vẻ nói: "Nặc! Thần thiếp trước cạn vi kính!"

Trong lồng ngực chỉ còn lại có một ý niệm tại sục sôi: hắn xung nàng nở nụ cười! Cách chỉnh chỉnh nửa năm, hắn rốt cuộc lần nữa xung nàng nở nụ cười!

Hắn còn nói, bọn họ là cẩm tú lương duyên!

Nàng đột nhiên cảm giác được, chính mình mấy ngày nay đến nhận đến ủy khuất cũng có thể nhẫn nại.

Cửu giai bên trên hoà hợp êm thấm, cửu giai dưới cũng rốt cuộc có người không kềm chế được. Tống Sở Hằng bưng rượu quang bước ra khỏi hàng, quỳ đến đại điện trung ương, "Vi thần rời kinh ba năm, trong lòng vẫn tưởng niệm bệ hạ cùng Hoàng hậu nương nương. Nay nhìn đến lưỡng cung đi từng bước ngắn tình thâm, trong lòng thật sự vui vẻ, lợi dụng này cốc kính bệ hạ, nương nương, cung chúc nhị vị Phúc Thọ An Khang, Trường Nhạc Vô Cực."

"Một đám đều phải đến mời rượu, là muốn đem trẫm quá chén sao? Hết lần này tới lần khác nói từ còn một đống lớn, trẫm tưởng đẩy không uống cũng không được." Hoàng Đế trêu ghẹo nói, "Mà thôi, thứ quân ngươi như vậy trịnh trọng kì sự, trẫm dù có thế nào cũng không có thể bác mặt mũi của ngươi."

ĐOẠT SỦNG - CUNG ĐẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ