Quyển 1 : An Nhiên (Chap 1)

24 4 0
                                    

Chưa bao giờ tôi lại có cảm giác hoang mang như vậy.... Mọi chuyện xảy ra quá nhanh... nhanh đến mức chỉ cần chớp mắt một cái người đàn ông tôi yêu nhất đã cưới chị tôi còn tôi bị đẩy đến nơi đây...

Chap 1 : Cuộc sống mới tại Anh Quốc

Máy bay đang hạ cánh dần xuống, không khí lạnh lẽo nhanh chóng bao trùm cả cơ thể tôi.

Tôi theo đúng lịch trình ba mẹ đã đưa đi thẳng đến ký túc xá của trường đại học X. Trên đường đi tới cảnh vật xung quanh như đang trượt về phía sau, phía trước mặt là một thành phố huy hoàng lộng lẫy mà tôi từng mơ ước sẽ được trăng mật cùng người tôi yêu... Nhưng bây giờ ngoài cảm giác đau đớn và lạnh lẽo tôi chả thấy vui vẻ hay háo hức gì!

Tôi nhập học trễ hơn mọi người 3 tháng vào ngay một ngày lễ của trường nên được nghỉ 2 ngày.

Tôi vừa đến ký túc xá, vẫn đang trong kì nghỉ nên khuôn viên trường khá vắng. Đi đến căn phòng của mình, tôi bước vào. Căn phòng khá rộng lớn, có 2 chiếc giường đôi, lại còn có cả máy lạnh và máy sưởi, cứ như một khách sạn thu nhỏ vậy! 

Tôi để hết đồ đạc trên chiếc giường trống không duy nhất trong phòng rồi nằm dài trên đó . Không gian xung quanh yên tĩnh đến mức có thể nghe được cả tiếng gió bên ngoài cửa sổ. Đầu óc tôi như nhẹ nhàng được đôi chút đã lâu lắm rồi tôi mới có lại được một ít cảm giác thanh thản .

Không biết đã ngủ từ bao giờ đến khi thức dậy tôi nghe được tiếng trò chuyện râm ran bằng Anh Ngữ.

"Chắc cô ấy là du học sinh mới mà hôm trước cô chủ nhiệm đã nhắc đến"

"Ùm! Cô ấy hình như hơi xanh xao có lẽ do mới chuyển đến chưa quen....."

Tôi dần mở mắt ra trước mắt là hai cô gái người Anh khá xinh xắn. Nhìn thấy tôi tỉnh dậy tiếng trò chuyện tắt hẳn, hướng mắt của hai cô gái hướng thẳng về phía tôi. Nở nụ cười,họ nói bằng tiếng Anh:

"Bạn tỉnh rồi! Chào tôi là Jane rất vui được trở thành bạn cùng phòng với cô"

"Tôi là Helen"

Cả hai cô gái rất thân thiện với tôi trông họ rất hiếu khách tôi cũng ngượng cười : "Tôi là Rachel ( tên tiếng Anh của An Nhiên)"

Ngoài hai cô gái người Anh còn có một cô gái ngồi ở phía giường đối diện, nhìn thoáng qua khuôn mặt cô ấy tôi nghĩ cô ấy là đồng hương của mình. Có lẽ cũng là du học sinh như tôi, nét mặt hiện rõ nét không chào đón người mới, liếc nhìn tôi môi khẽ nhếch lên : "Cô cũng là du học sinh à?"-cô ấy nói bằng tiếng địa phương

"Ừ! Mới chuyển đến" - Tôi trả lời

Cô gái kia tiếp tục :"Cô tên gì?"

"An Nhiên"

"Tôi là Ngọc Tâm con của chủ tịch Ngọc Thị tiếng tâm nổi trội, cô là đồng hương của tôi chắc cô biết? Tôi không cần nói nhiều chứ?"

Thì ra là đang khoe khoang thôi, tôi phì cười, gật đầu vài cái cho qua rồi cầm đồ vô nhà vệ sinh tắm rửa lại.

Phủi hết những vết dơ của đất nước tôi từng sống, phủi hết những đau lòng tôi từng gánh chịu, phủi đi cả tuổi thanh xuân cùng người con trai đó.

Bắt đầu cuộc sống mới thôi...
__________________________
Chap 1: 600 từ
Au: P_UyennTT #Puyenntt
Chỉnh sửa: Sanha520 #Sanha520

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Song AnWhere stories live. Discover now