Phần 72

122 3 0
                                    

1. Nước trong nước chảy qua chùa
Anh xin em đấy bỏ bùa anh đi

2. Tuổi 18 chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó. Cũng thường lo âu những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói, chúng ta thường dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Nhưng lúc ấy, chúng ta đều thật lòng. Dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn.

3. Mùa hè đến , chẳng còn những ngày tháng cần mẫn đi học chỉ để ngắm cậu nữa. Mùa hè qua rồi, cũng chẳng biết cậu có còn ở đó để tôi ngắm nữa hay không??

4. Ngày trẻ dại, ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm. Sai lầm càng nhiều thì trưởng thành càng nhanh và vững chắc.

5. Một năm học mới nữa lại bắt đầu. Tớ thì vẫn giữ mãi thói quen cũ, vẫn cứ quay lại phía sau nhìn cậu. Nhưng cậu đã không còn ngồi phía sau tớ nữa rồi...

6. Thanh xuân là đoạn chuyện cũ muốn viết thành truyện mà chẳng thể đặt bút. Có những nhân vật không dám nhớ lại, sợ viết ra rồi sẽ làm thay đổi hương vị của cả câu chuyện, cuối cùng, chỉ có một cái mở đầu và một cái kết thúc.

7. Lúc người khác unfriend bạn, hệ thống sẽ không thông báo cho bạn biết, vì nó sợ bạn đau lòng. Lúc bạn unfriend người khác, hệ thống hỏi bạn "Bạn chắc muốn xóa người này chứ? ", vì sợ một ngày bạn hối hận không kịp.
8. Nhiều người thật buồn cười. Rõ ràng làm tổn thương người ta mà quay mặt đi lại tỏ ra là người bị hại.

9. Tình yêu sẽ dạy cho người ta biết một mình trưởng thành, cuộc sống sẽ dạy cho người ta biết một mình sinh tồn. Rồi bạn sẽ hiểu, bạn hoàn toàn có thể sống rất tốt, chỉ cần bạn muốn.

10. Không còn là người yêu, không phải là người lạ, nhưng cũng chẳng là bạn bè. Mối quan hệ cứ lửng lơ như thế không sao gọi tên được....

11. Đứa mình thích thì trông nó làm gì cũng thấy đáng yêu. Còn đứa mình không ưa, nhìn nó thở thôi cũng ghét.

Tuổi thanh xuân cũng như mây trời ( 1001 Câu Nói Tình Yêu Khiến Bạn Mê Mẩn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ