Q1

344 0 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 70: Viện quân đến

Được xưng là xã hội đen mạnh nhất danh tự, là một ám sát tập đoàn, tên của nó gọi "Chu nhuộm", Chu nhuộm gia Ám Bộ hấp huyết quỷ quân đoàn .

Tuy nhiên Chu nhuộm một trà đã không phải là gia chủ, Nhưng những sát thủ kia đều là hắn một tay mang ra ngoài, nói một cách đơn giản, Chu nhuộm ngọc lộ nữ nhân kia liền là thông qua Chu nhuộm một trà đến khống chế những...này kiệt ngao bất tuần (*cương quyết bướng bỉnh) hấp huyết quỷ vì chính mình làm việc .

Vốn là cái này thống lĩnh lại để cho thế giới bị run rẩy ám sát tập đoàn thủ lĩnh —— Chu nhuộm một trà từng có qua cùng nhân loại sống chung hòa bình tâm nguyện, bởi vì đây là hắn thích nhất nữ nhân Akashiya · Brad lỵ khăn nguyện vọng. Nhưng là, khi hắn biết được Akashiya là vì đã yêu một nhân loại mới có như vậy nguyện vọng về sau, tại đố kỵ cùng tức giận mãnh liệt dưới sự kích thích, sinh ra hủy diệt tất cả nhân loại nghĩ cách, cái này cùng thẳng đến oán hận lấy Akashiya hai mẹ con Chu nhuộm ngọc lộ không mưu mà hợp .

Vì vậy, cử gia gia nhập một cái dùng phá vỡ thế giới loài người, thành lập một cái chỉ (cái) có yêu quái thế giới làm mục tiêu tổ chức —— điều khiển già quốc gia .

Đã có Chu nhuộm nhà gia nhập, điều khiển già quốc gia biến thành thế giới số một số hai quái vật khổng lồ, coi như là có còn lại hai cái Minh vương trấn giữ dương biển học viên cùng Hoàng gia cũng bị bọn họ xâm nhập .

Cửu Diệu cùng cát tỉnh sương mù á tựu là điều khiển già quốc gia phái đi làm nằm vùng đấy.

Dùng thực lực cường đại trở thành công an uỷ ban lớn lên Cửu Diệu đem dương biển học viên trật tự khiến cho rối loạn, dùng bạo lực chống lại loài người tác phong càng là cùng học viên thành lập tôn chỉ đối với lưng (vác) mà đi; phản học phái cũng là tại cát tỉnh sương mù á châm ngòi hạ thành lập, Kim Thành bắc cũng chỉ là một viên đáng thương quân cờ .

Hoàng gia càng thì không cần nói, sức chiến đấu cao nhất hai người bây giờ còn đang trên giường dưỡng thương.

Tại chân tướng sự tình cho hấp thụ ánh sáng về sau, Chu nhuộm một trà cùng Dương Hi không có chút nào nói nhiều, trực tiếp đánh nhau .

Nguyên vốn phải là ba cặp ba chiến cuộc bỗng nhiên ngay lúc đó thay đổi, một đoàn người mặc hắc bào hấp huyết quỷ đem Đông phương bất bại, hoàng Phương Phương cùng hoàng Linh Linh bao vây lại. Đã có những...này thấp nhất cũng là s cấp bộ đội tinh anh gia nhập, tình huống trở nên càng ngày càng bất lợi .

Ở này tình huống nguy cấp thời khắc, một cái ma pháp trận đột nhiên xuất hiện, hấp dẫn sự chú ý của mọi người .

"Đây là?"

"Là điều khiển tử thần cao cấp truyền tống ma pháp !"

Hào quang lóe lên, hai nam tam nữ năm nhân ảnh xuất hiện, đến từ dương biển học viên quân đầy đủ sức lực đã đến !

Hắc Bạch nhị trọng tấu mười hai lần "Cuối cùng Waltz "

Ra sân thiếu nữ ở bên trong, một đen một trắng hai cái thân ảnh đột nhiên thi triển ra liên hợp kỹ, nhiệt độ bỗng nhiên hạ thấp, dùng màu trắng thiếu nữ làm trung tâm, Hàn Băng hướng bốn phía nhanh chóng lan tràn, không ngừng dọc theo băng trùy công kích điều khiển già quốc gia thành viên .

Vo Han Chi Thien Dao Lam CongWhere stories live. Discover now