Một phần A biến O

512 30 13
                                    

http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12cf1a8ea

Một phần A biến O

Máu chó cùng một chút hoàng

Phần chính bức điện

Với một hồi cùng phe địch giao hỏa trung hạ rơi không rõ, sau bị định nghĩa vì là hi sinh Liên Bang thủ tịch Tướng quân Diệp Tu thời gian qua đi một năm trở về.

Hắn sắp tới liền mạnh mẽ vang dội địa trực tiếp tiến vào Liên Bang tối cao pháp viện thủ tịch đại pháp quan Trương Tân Kiệt văn phòng, cầm trong tay chứng cứ tố giác đã từng đồng bọn cùng phe địch ở ngoài hô nội ứng phản loạn, để bày ra trận này mưu sát người liên quan Viên Đô lấy được nên có hình phạt.

"Hoan nghênh trở về."

Ở chúc mừng anh hùng trở về trong tiệc rượu, một đám alpha đem Diệp Tu vây vào giữa.

Bọn họ vừa là người cạnh tranh, lại là lẫn nhau thưởng thức bằng hữu, ở trên chiến trường có thể giao phó phía sau lưng, thường ngày huấn luyện lúc lại thường thường lẫn nhau nhằm vào.

"Này, quá khách khí."

Diệp Tu hướng bọn họ nâng chén lên, trong ly chứa trong suốt đỏ tươi nước nho, hắn như là chợt nhớ tới cái gì không trọng yếu việc nhỏ bình thường nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của chính mình, "Nhìn ta đây trí nhớ, có chuyện đã quên với các ngươi nói."

Hoàng Thiếu Thiên chế nhạo nói: "Chuyện gì? Ngươi đang ở đây ở ngoài một năm cùng nơi khác omega sinh cái đứa nhỏ?"

Diệp Tu: "Ngươi này đầu nhỏ quả dưa, làm sao một điểm trí tưởng tượng đều không có."

Hoàng Thiếu Thiên lược nhắm rượu chén, ôm cánh tay làm ra rửa tai lắng nghe tư thái: "Vậy ngươi nói, ta ngược lại muốn xem xem ngươi có thể nói ra cái gì vượt qua ta nghĩ giống đại sự."

Diệp Tu nở nụ cười, rõ ràng là nhìn nhiều năm như vậy gương mặt, coi như Diệp Tu thật sự đẹp đẽ, Hoàng Thiếu Thiên cũng đúng cỡ này soái ca miễn dịch.

Nhưng hôm nay thật giống có chỗ nào không đúng, nói cứng , chính là Diệp Tu cười lên bỗng nhiên có loại đặc biệt phong tình, để Hoàng Thiếu Thiên trái tim không nhịn được đông địa một tiếng, như là bị ẩn hình tiểu cây búa gõ một cái.

"Chuyện là như vầy."

Diệp Tu ôn hòa nhã nhặn nói, "Ta biến thành omega rồi."

Hoàng Thiếu Thiên lườm một cái: "Cắt, ta tưởng cái gì đây, không phải là biến thành omega. . . . . . A? Ngươi nói cái gì?"

Diệp Tu bị một đám alpha kèm hai bên đi Tiếu Thì Khâm chỗ ấy làm cá thể kiểm tra, Tiếu Thì Khâm nhìn thấy một đống nhân khí thế hung hăng xông đến còn rất cảm động: "Ta không phải nói tăng ca xong lại đi sao, các ngươi làm sao tự mình lại đây. . . . . ."

"Đừng nói nữa, không phải tới thăm ngươi." Hoàng Thiếu Thiên đánh gãy hắn, "Ngươi tới nhìn Diệp Tu."

"Diệp Tu làm sao vậy?" Tiếu Thì Khâm vì bọn họ chết đi tình bạn đốt một cái cây nến, "Nhìn qua không phải vẫn nhảy nhót tưng bừng sao."

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now