Phần 3

436 10 4
                                    



Chương 121: Thứ một trăm hai mươi mốt trời

Samael tạo vật thành công, mấy vị thiên sứ trưởng đều vì hắn cảm thấy cao hứng, hẹn nhau đến Sao Hỏa trời thăm hỏi hắn sáng tạo ra sinh linh.

Khi thấy bị Samael ôm vào trong ngực tiểu nữ hài lúc, các thiên sứ trưởng đều hơi kinh ngạc, bởi vì chỉ từ ở bề ngoài nhìn, ngoại trừ không có cánh, Lilith cơ hồ cùng thiên sứ không có gì khác nhau.

Gặp Lilith mở to hồng ngọc óng ánh sáng long lanh mắt to, khéo léo ghé vào Samael trên cánh tay tò mò nhìn lấy bọn hắn, đối đáng yêu sự vật từ trước đến nay không có gì sức đề kháng Gabriel nhịn không được duỗi ra một ngón tay, nhẹ nhàng tại Lilith tròn vo trên khuôn mặt nhỏ nhắn chọc lấy dưới, vui vẻ cong mở mắt, thanh âm bên trong đầy là chân thành tán thưởng, "Nàng thật đáng yêu."

Samael nghe vậy, những ngày này luôn luôn mang theo lẻ tẻ ý cười trên mặt không khỏi càng thêm giãn ra mấy phần, thấy mấy vị khác ở một bên vây xem thiên sứ trưởng không khỏi âm thầm lấy làm kỳ.

Thân là chưởng quản thiên sứ ngục giam tọa thiên sứ dài, Samael ngày thường phần lớn điệu thấp nghiêm túc, cho dù ở mấy vị khác thiên sứ trưởng trước mặt, cũng hầu như là hỉ nộ không lộ.

Bảy Đại thiên sứ dài mặc dù cơ hồ cùng nhau đản sinh tại tay của thượng đế, nhưng theo thời gian trôi qua, bảy vị thiên sứ trưởng quan hệ trong đó cũng ngày càng thân sơ hữu biệt ——

Toàn Thiên đường đều biết, Berial cùng Lucifiel thân mật nhất, Gabriel cùng Asmodeus quan hệ tốt nhất, Azazel cùng Berial quan hệ không tệ, thân là Thiên quốc Tể tướng Beelzebub cùng Lucifiel bởi vì công vụ lui tới tấp nập, Gabriel cùng tất cả thiên sứ trưởng đều có thể chen mồm vào được.

Chỉ có tọa thiên sứ dài Samael, những năm gần đây trong âm thầm cùng vị kia thiên sứ trưởng đều đi được không gần, lâu dài chui về công vụ bên trong, cơ hồ không có bất kỳ cái gì hứng thú yêu thích.

Bởi vì chưởng quản thiên sứ ngục giam, vẫn là bên trên cấp ba tọa thiên sứ thiên sứ trưởng, Samael tại một đám thiên sứ trong lòng hình tượng từ trước đến nay cương trực công chính, nghiêm túc lãnh đạm, rất khó tới gần.

Berial lúc trước cùng Samael giao lưu cũng không nhiều, phần lớn hay là tại thiên sứ trưởng trong hội nghị, bất quá đương sơ hắn đắp lên đế quan tại thiên sứ trong ngục giam cái kia hai ngàn năm, Samael thường xuyên đến thăm hắn, đối với hắn mười phần chiếu cố, bởi vậy mặc dù Samael bất thiện ngôn từ, Berial quan hệ với hắn cũng vẫn là thay đổi không tệ.

Berial cùng Samael đều là vô sự không đăng tam bảo điện tính cách, thường ngày không có việc gì lúc cũng sẽ không chủ động đi tìm đối phương chơi đùa, bởi vậy tại Berial sau khi ra tù, bọn họ hai vị thiên sứ trưởng trong âm thầm vãng lai cũng không nhiều.

Bởi vì lúc trước cái kia hai ngàn năm ở chung, Berial đối Samael hiểu rõ ngược lại là so cái khác thiên sứ trưởng nhiều một ít, bởi vậy hắn biết rõ, Samael cũng không phải thật sự giống ngoại giới truyền lại như thế kiên cường lãnh đạm, từ ngày thường rất nhiều chi tiết bên trong đều có thể nhìn trộm đến Samael bản tính bên trong mềm mại quan tâm một mặt.

*Đam mỹ* [Hebrew] Xuyên qua Thiên đường làm sao bây giờWhere stories live. Discover now