Tận thế chi ta sẽ ma pháp ( Mạt thế-NP )

7.8K 44 18
                                    

  

Nội dung giới thiệu

  

Chơi cái trò chơi cũng có thể xuyên việt? Thân là trò chơi đệ nhất che dấu chức nghiệp toàn hệ nguyên tố pháp sư Nguyệt Tịch, bởi vì hệ thống trục trặc, rất là bất đắc dĩ đã vượt qua. Xuyên việt đã đến song song trong không gian hỗn loạn tận thế địa cầu.

  

Như thế nào cái tận thế pháp đâu? Xem qua

Sinh Hóa Nguy Cơ (Resident Evil)

cái này bộ điện ảnh sao? Đúng! Chính là dạng thế giới.


Chương 1:

 

đã vượt qua!

Oanh ~~~~~ long ~~~~~~ long ~~~~~~~~~

Bên tai địa lôi âm thanh một tiếng đón lấy một tiếng, thật ồn ào! Nguyệt Tịch lắc lắc vẫn đang rất choáng váng mà đầu, mở hai mắt ra, chứng kiến hơn là dày đặc đen nhánh tầng mây, sáng ngời tia chớp xuyên thẳng qua trong đó. Xem ra trời muốn mưa a. Ơ? Không đúng nha! Ta không phải đang đùa Hoa Hạ công ty đẩy ra toàn cầu đệ nhất khoản Virtual Network trò chơi 《 Thế Giới Thứ Hai [The Second World] 》 thế này? Thân là trong trò chơi đệ nhất che dấu chức nghiệp toàn hệ nguyên tố pháp sư mà chính mình đang tại khiêu chiến BOSS đâu rồi, như thế nào chạy đến nơi này? Đây là nơi nào a?

Nguyệt Tịch ngồi dậy, ngắm nhìn bốn phía, phát hiện đây là một cái cao ốc mà tầng cao nhất sân thượng, địa vị mình đưa là sân thượng mà một góc, bên cạnh chính là một cái xuống lầu thang lầu thông đạo. Gõ vẫn đang ong ong làm tiếng nổ mà đầu, Nguyệt Tịch lâm vào trầm tư. Nơi này là chỗ nào? Ta tại sao phải hôn mê ở chỗ này? ( hiện tại giới thiệu thoáng một phát chúng ta nhân vật chính, Nguyệt Tịch, 18 tuổi. Sinh hoạt tại được xưng là mạng lưới *internet đại thời đại

 

thế kỷ 22 tiểu mỹ nữ ) tự hỏi chính mình trước khi hôn mê tình cảnh. Chính mình tại dùng các loại rực rỡ tươi đẹp Địa Ma pháp ngược đãi BOSS, sau đó giống như đã nghe được hệ thống báo động thanh âm, sau đó. . Sau đó đi ra cái này rồi. Cái này tính toán cái gì? ? ? Xuyên việt! ? Nguyệt Tịch mạnh mẽ cả kinh! nhưng có thể sao? Đau đầu mà nhắm mắt lại lại nằm xuống.

Một giọt mưa điểm đã rơi vào Nguyệt Tịch trên mặt, trời mưa nữa à. Nguyệt Tịch mở to mắt nhìn xem khắp Thiên Địa mưa bụi, ân, đứng dậy trốn được thang lầu trong thông đạo. Không có đi xuống dưới, mà là đứng ở biên giới tiếp tục xem phương xa. Xuyên thấu qua mưa bụi, Nguyệt Tịch thấy được một tòa cao ngất nhà lầu. Lờ mờ có thể trông thấy thượng diện sắc thái diễm lệ quảng cáo, hẳn là trung tâm thương mại một loại cao ốc a. Nhưng kỳ quái chính là tại đây ánh sáng lờ mờ ngày mưa ở bên trong vậy mà không có sáng lên bất luận cái gì ngọn đèn, dù là là trọng yếu nhất trên chiêu bài cũng không có. Không riêng gì cái kia hư hư thực thực trung tâm thương mại cao ốc, coi như là xa hơn một loạt cao ốc nhà lầu ở bên trong, đều không có dù là một điểm ngọn đèn.

Tận thế chi ta sẽ ma pháp ( Mạt thế-NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ