Chương 2 :Ác quỷ tái sinh - Điều tồi tệ nhất đã đến

75 5 4
                                    

"Khốn kiếp, tớ thua... " - Giọng nói vô vọng và cũng không kém phần nể phục trước chênh lệch sức mạnh lẫn kĩ năng của 2 người. Cậu từ từ đáp xuống đất và đưa tay lên đầu gãi như một thói quen khi cậu gặp vấn đề gì đó ngại ngùng hoặc khó nhằn.
Yamcha và Chaozu chưa hết bàng hoàng trước màn khởi động thì Tien đã nói
- "Cả ba người lên cùng một lúc đi"
Khuôn mặt ba người con lại không nén nổi sự kinh ngạc. Đôi mắt trợn tròn, há mốc mồm trước lời đề nghị của Tien.
"Cậu có nghiêm túc không đó. Một mình cậu... đánh với ba bọn tớ " - Yamcha cố gắng nói vài câu trong khi chân tay cậu đang run lên.
"Đúng vậy, cả 3 lên đi. Ra đòn như thể muốn giết tớ vậy. Chỉ thế tớ mới có thể biết thực lực thực sự của mình " - Tien nói rất tự nhiên nhưng anh không biết rằng bộ não 3 người kia đang ngỡ ngàng trước sự thay đổi lớn của Tien.
" Được rồi, cho tớ xem cậu mạnh đến đâu đi" -Krillin chuyển sang thế tấn công. Yamcha cũng vậy. Chaozu thì vội vã chạy ra chỗ khác để tạo đội hình tam giác vây quanh Tien.
Không khí yên tĩnh đến khó tả. 4 người vẫn chưa hề chuyển động. Cứ như thể 4 bức tượng vậy
Chiếc lá lìa khỏi cành do một cơn gió nhẹ thổi qua. Nó từ từ rơi xuống. Khi chiếc lá chạm đất, đó chính là lúc trận đấu bắt đầu.
"Haaaaaah" cả ba người cùng đạp xuống đất và lao đến tấn công Tien . Dù đòn đánh đến sát mặt Tien rồi anh vẫn chưa tỏ ra sự khó khăn nào trên gương mặt. Và anh đã quyết định đỡ hết tất cả. Lần này anh đã phải dùng 2 tay để đỡ đòn của 3 người kia.
Các đòn đánh nhau trời giáng nhằm vào chiến binh 3 mắt của chúng ta đều bị hóa giải một cách tài tình. Krillin, Yamcha , Chaozu không thể làm gì được Tien sao.
Chaozu lùi lại tầm chục bước chân và hô " Nhất dương chỉ ". Một tia sáng đỏ bắn ra từ ngón trỏ của Chaozu và bay đến Tien. Anh bay lên để né nó. Và cũng không lạ gì khi chiêu đó chỉ có tác dụng làm tan nát một phần sân của Thượng Giới và tạo hiệu ứng khói bụi mù mịt mà thôi.
Tiền vừa bay lên cao được chục mét thì ở độ cao cao hơn nữa, Krillin và Yamcha đã ở đó từ khi nào mà đến Tien cũng phải bất ngờ.
"Haaaaaaaah "- Hai luồng ki của Kamehameha mạnh mẽ bắn ra từ lòng bàn tay Krillin và Yamcha. Tien thực sự bí trong thế này và cậu quyết định đỡ nó bằng cách dơ 2 tay ra phía trước và 2 tay trên tạo thành hình dấu X.
"bùmmmmmm" - khốn kiếp, một vụ nổ inh tai nhức óc

Không chờ làn khói tan hết, Krillin nhanh tay ném một chiếc cưa khí vào trong đó. Chiếc cưa khí xé tan làn khói nhưng trong đó không có Tiền như ai đó nghĩ.
"Đằng sau nè " - Tien vỗ vai Yamcha
yamcha giật mình lùi ra xa và quay người lại. Krillin quay sang nhìn và không thiếu bộ mặt ngạc nhiên, bất ngờ. Chaozu cũng ngước lên nhìn
"Bụp" . Vừa quay mặt lại Yamcha đã ăn một cước vào bụng. À, chúng ta nhìn thì là vậy. Còn sự thực là 27 cú ra chân cực mạnh được Tien thực hiện nhanh tới mức chúng dường như được thực hiện cùng một lúc làm mắt Thường không thể phân tích được. Yamcha đau đớn quằn quại. Anh không thể tập trung để bay nữa. Anh rơi xuống. Thấy vậy Krillin và Chaozu liền lao vào nhưng chỉ với cú nghiêng người, Tien đã né được đòn của Chaozu và cho nhóc một ngón cùi chỏ "nhẹ" vào bên má khiến cậu văng đi. Một cú ngả người về phía sau để hóa giải cú đấm của Krillin và một phần 100 giây để mu bàn chân anh chạm mặt Krillin. Krillin và Chaozu dường như bị hạ cùng một lúc và rơi xuống cạnh chỗ Yamcha đang nằm.
3 người bị hạ dù ăn những đòn khá nặng nhưng Yamcha vẫn cố thốt ra " tên quái vật " làm mọi người có một tràng cười sảng khoái. Tien vừa cười vừa bay xuống đất " Thôi dậy đi mấy ông, làm sao mới vậy mà đã đo ván được. Chaozu, em thích azua với mấy tên này không, anh cho nghỉ bữa tối giờ "
"Không không. Em dậy " Chaozu bật dậy như tên lửa. Giá mà thằng nhóc có thể ra quyền cước nhanh như vậy.
Krillin và Yamcha cũng bớt đau và ngồi dậy. Thực ra họ không yếu đến nối xơi mấy đòn đó là gục. Khi họ ăn trọn đòn của Tien thì họ biết rằng có cố đánh nữa chỉ tổ phí sức nên họ chấp nhận cơn đau mà không chịu đựng.
" Nếu cậu mạnh như này, không biết Siêu Saiyan 3..."- Krillin nói nhưng Tien ngắt lời
"Không, giờ có lẽ tớ chỉ có thể đánh được với Gohan ở trạng thái Siêu Saiyan 1 hồi Cell Game nhưng với chừng đó sao có thể so với sức mạnh thật sự của lũ khỉ đó hiện tại "
" Cậu lúc nào cũng tập luyện như thể đó là sự sống của cậu vậy " Krillin nể phục.
Yamcha, cậu dường như đã cúi đầu trước Tien. Hồi đại hội võ thuật đầu tiên cậu gặp hắn ta, khoảng cách 2 người không thể lớn như bây giờ. Sự chênh lệch vừa về kĩ năng này cực lớn nhưng cũng không hề vô lí. Tien thì luôn luyện tập, rèn dũa kĩ năng còn lúc đó Yamcha đang hời hợt luyện tập, mải vui chơi, giải trí trong thành phố tấp nập. Yamcha cũng nhận ra điều này, nguyên nhân mình đã trở nên kém cỏi như thế này. Cậu dường như đã có ý định tập trung hơn vào tập luyện. Không lúc nào cậu lại thấy t ngày trôi qua lâu như thế này. Một khi Piccolo ra khỏi Time Room, cậu sẽ vào đó khổ luyện, để lột xác thành một Yamcha hoàn toàn mới.
Các chiến binh cứ như vậy. Nói chuyện, trao đổi với nhau về cách tập luyện và các chiêu thức của mình. Và cứ như vậy, thời điểm Piccolo ra khỏi Time Room đã tới nhưng mới chỉ hết hơn 2 ngày từ lúc hắn vào. Thật lạ khi một kẻ ham muốn sức mạnh như hắn lại không tận dụng hết cơ hội luyện tập để mạnh hơn như thế này.
"Piccolo San" Dende như muốn hỏi han Piccolo về chuyện tập luyện.
4 người còn lại cũng đứng dậy và nhìn về phía Piccolo trước cánh cửa của Time room. Ai cũng lấy làm tò mò về chuyện Piccolo đã tiến bộ ra sao.
"Còn 3 ngày, ta sẽ dùng sau. 3 tháng nay ta đã không mạnh lên tý nào. 3 ngày còn lại ta sẽ dùng khi có phương pháp luyện tập mới " - Piccolo đi guốc trong bụng Dende và đám người trái đất và nói ra câu trả lời trước khi có người hỏi .
Tien nói "Chắc hẳn ngươi đã trở nên rất mạnh. Theo cảm nhận của ta ngươi có thể mạnh hơn Gohan ở trạng thái Super Saiyan cấp 2 rồi.
" Nếu ngươi có thời gian nói câu đó ta nghĩ ngươi nên vào căn phòng đó ngay bây giờ" - Piccolo nói rồi bay đi ngay.
" Haiz, không biết tên đó thế nào rồi, có theo kịp bọn Goku không nhỉ? " -Krillin nói
" Vào thôi, tớ không thể để tên Piccolo giữ cái bộ mặt kiêu ngạo đó mãi được " - Yamcha bẻ ngón tay và nghiêng cổ sang một bên để khởi động
Và sau đó, 4 chiến binh của chúng ta bước vào Time room. Vừa bước vào, Krillin và mọi người đều ngạc nhiên, ngỡ ngàng vì hóa ra Goku, Vegeta,Piccolo, Gohan và Trunks đã phải tập trong điều kiện không khí loãng, khí hậu khắc nghiệt như này. Cái duy nhất họ thích nghi được ngay là trọng lực gấp 10 lần trái đất vì họ đã có dịp làm quen với nó trên Vương giới của Kaio sama. Kích thước của khoảng trắng bao la ngoài kia được cho rằng bằng với diện tích Trái đất. Nếu không cẩn thận họ có thể đi lạc và khó tìm được đường về. Không may là Dende chưa chuẩn bị thêm giường nên chỉ có 2 cái. Krillin và Yamcha sẽ ngủ 1 bên còn Tien với Chaozu 1 bên. Nhưng họ không chấp nhận vậy nên đã dải chiếu ra cả 4 cùng nằm cho gần gũi nhau hơn.
5 ngày trôi qua, 4 chiến binh bước ra. Vẫn tiếng cọt kẹt huyền bí của chiếc cửa của căn phòng. Vẫn ánh sáng từ căn phòng chiếu ra một cách chói lóa nhưng có một sự thay đổi về con người cực lớn. Họ đi ra trong bộ dạng tả tơi và một điều chắc chắn rằng họ đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Krillin nói " Lâu lắm rồi mới được hít thở không khí sướng như này, lực hút này. Cảm giác như mình nhẹ như bay vậy "
"Đúng thật, tớ đang cảm thấy mình không thể thua bất kì ai " Yamcha nói với giọng đầy tự tin
" ......" Chaozu lườm Yamcha với một thái độ nghi ngờ 😂😂😂
" Mà sao Thiên Đình lại ra như thế này này. Ai đã làm chuyện này. Dende đâu rồi. " Mỗi Tien là để ý xung quanh, một cảnh tượng tàn tạ của ngôi đền. Dường như đã có kẻ nào đã tấn công nơi này.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 06, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dragon Ball Super - Sự trở lại của Team Z - FanfictionWhere stories live. Discover now