Chương 271 - 290

400 10 0
                                    

Chương 271: Mộng đẹp vẫn là ác mộng ( 3 )

Tác giả: Dạ Bắc

Bị người lầm đương tiểu bạch thỏ Quân Vô Tà, liền như vậy bị Kiều Sở mang vào Tàng Vân Phong bên trong.

Kiều Sở một đường đi trước, đi đều là âm u góc, cùng phong nội qua lại tuần tra các đệ tử hoàn toàn tránh đi.

Xem hắn như vậy quen cửa quen nẻo, Quân Vô Tà càng thêm tin tưởng chính mình suy đoán.

Này Kiều Sở, chỉ sợ đối Tàng Vân Phong hiểu biết, không thể so Bạch Vân Tiên thiếu!

Đi theo Kiều Sở đi qua Tàng Vân Phong các gác mái, Quân Vô Tà nhạy bén nhận thấy được, càng là thâm nhập Tàng Vân Phong, tràn ngập ở bốn phía dược vị liền càng thêm nồng hậu, cái loại này khí vị đều không phải là dược thảo bản thân phát ra, mà là đông đảo dược liệu luyện chế sau dung hợp ở bên nhau hương vị, kia hương vị có chút gay mũi, tuyệt phi cái gì tẩm bổ dược vật.

Cuối cùng, Kiều Sở ở một cái không chớp mắt cái lâu trước dừng bước chân, kia gác mái ngoại, thủ hai gã Tàng Vân Phong đệ tử, đã là đêm khuya, bọn họ hai người đã có chút mỏi mệt, lười biếng dựa ngồi ở ngoài cửa, đôi mắt nửa híp, thoạt nhìn đã mơ màng sắp ngủ.

Giây tiếp theo, Kiều Sở thân ảnh hóa thành một đạo lưu quang, nhanh như tia chớp lược qua kia hai người, ở quá ngắn thời gian nội, hai tay của hắn tay năm tay mười, ở kia hai gã đệ tử còn chưa phát hiện dị thường nháy mắt, đem này đánh vựng.

Bãi bình trông cửa đệ tử, Kiều Sở đối với giấu ở chỗ tối Quân Vô Tà vẫy vẫy tay, theo sau liền đẩy cửa đi vào.

Quân Vô Tà theo sát sau đó, tiến kia gác mái, ập vào trước mặt mùi máu tươi, thiếu chút nữa làm Quân Vô Tà hít thở không thông.

Cái lâu nội điểm hơi lượng ngọn đèn dầu, tối tăm ánh lửa chiếu rọi trong phòng bài trí, bốn vách tường đều là bãi đầy dược liệu cái giá, thoạt nhìn cũng không bất luận cái gì khả nghi chỗ, chính là kia sặc nhập phổi bộ mùi máu tươi, lại làm Quân Vô Tà minh bạch, trước mắt nhìn đến hết thảy, chẳng qua là một loại ngụy trang.

Kiều Sở đi đến phòng chỗ ngoặt, ngồi xổm xuống thân mình đem kia một miếng đất bản trước khai, một cái đen nhánh đường đi xuất hiện ở hai người trước mặt, u ám không thấy đế, chính là kia nồng đậm mùi máu tươi lại không ngừng từ kia trong bóng đêm trào ra, giống như huyết lãng không ngừng quay cuồng.

"Cùng ta tới." Kiều Sở nhẹ giọng đối Quân Vô Tà nói, tùy tay mở ra mồi lửa, nương kia hơi lượng ánh lửa, đi bước một đi xuống hắc ám cầu thang.

Quân Vô Tà đi theo Kiều Sở phía sau, không biết đi rồi bao lâu, trong bóng đêm không có một tia thanh âm, bốn phía yên tĩnh như là không tiếng động chuông tang, không ngừng đánh người linh hồn.

Thực mau, cầu thang liền đem hai người đưa hướng về phía một cái Tu La địa ngục.

Ở tầng hầm ngầm, từng ngụm to như vậy lu nước trung không ngừng quay cuồng mạo hiểm màu xanh thẫm sương mù chất lỏng, càng làm cho người khiếp sợ chính là, kia mỗi một ngụm lu nước đều ngâm một cái sống sờ sờ người!

Tuyệt thế thần y: Phúc hắc đại tiểu thư (Convert nhưng dễ đọc)Where stories live. Discover now