【all Trừng 】 dịch cốt ( mười một )

186 17 0
                                    


"A Trừng, ngươi nói Kim Tử Hiên kia tư đối a tả? Là thật tâm sao?"

"Thiệt tình giả ý? Này hơn tháng đến chẳng lẽ còn thử không được?"

"Huống hồ nếu không ngươi vừa lên đến liền đem nhân tấu cái diễn viên hí khúc? Còn dùng như vậy phiền toái?"

"Ai u, tổ tông, ta này không phải nghe không được hắn lung tung bố trí ta Giang gia thôi? Mới nhất thời khó chịu, liền tấu hiểu rõ hắn hai hạ?"

"Nào biết nói này tiểu bạch kiểm như vậy không khỏi đánh?"

"Vô nghĩa, nào có ngươi như vậy đánh nhau? Đều là thế gia đệ tử, có uy tín danh dự, ngươi cố tình hướng người ta trên mặt tiếp đón?"

"Hoàn hảo Kim gia tiểu tử này thông minh đích thực, trở về liền phu dược, ngạnh nói đúng không cẩn thận ngã ? Bằng không chờ a cha đến đây, ngài lão liền thành thật quay về Vân Mộng đợi đi?"

"Kia? ! . . . Như thế nào thành. . ."

Nói xong, liền đem mặt chôn ở hắn này tiểu sư đệ đầu vai, "A Trừng. . . Sư huynh cam đoan không gây chuyện , được không? . . ."

Gặp Giang Trừng hừ lạnh một tiếng, cũng không đẩy ra hắn, liền tự cố mục bản thân lại đắc ý lên.

"Kia chúng ta lúc này? Tham tham hắn để?"

"Bất quá kia Tư Tư biểu muội? Ân? Giang Trừng, ngươi này cũng không đúng vậy, còn tuổi nhỏ cư nhiên cũng nhớ thương khởi ngươi kia thanh mai trúc mã tiểu biểu muội?"

"Làm sao có ngươi nói vậy? Bất quá là tuổi nhỏ khi, hàng năm đến Ngu gia trụ tháng dư liền đi ?"

"A tả thường thường sợ ta một người khổ sở, liền thường xuyên đến xem ta, cũng không nghĩ muốn có cái tiểu nha đầu xông loạn sơn môn trận, nhân thiếu chút nữa đã đánh mất, liền thuận tay cùng nhau lĩnh tiến vào?"

Ngẫm lại cũng không tùy vào nở nụ cười, thầm nghĩ này Kim người nhà nan có thể nào trừ bỏ kia khéo léo Kim Quang Dao, các nan có thể nào đều là như vậy kiêu căng tùy hứng, cùng Kim Lăng kia cẩu tính tình quả thực không có sai biệt? Ngay cả kia tiểu Tư Tư cũng không ngoại lệ. . . Thôi, bất quá cô nương mọi nhà ngược lại là đáng yêu. . .

"Nghĩ muốn cái gì đâu? Nhìn ngươi cười, ai cũng có là ở nghĩ muốn kia"Tư quân kẻ khác lão" vị kia tiểu Tư Tư?"

Giang Trừng không khỏi hác nhiên, "Ngụy Anh ngươi bớt tranh cãi thành sao? Cùng với có khi gian tại đây thổi thủy, không bằng đi sao nhà của ngươi quy?"

Ngụy Anh sao mệt mỏi, liềncọ cọ chân, ngắm liếc mắt một cái, xem nhà mình tiểu sư đệ cùng kia tiểu cũ kỹ có nề nếp chép sách, trong lòng hô to nhàm chán, tiểu đệ tờ giấy nhân không đệ thượng, chép sách còn bị nhân nhìn thấy, quả thực là nhàm chán đến cực điểm!

Nhưng thật ra này Kim Tử Hiên sao? Tựa hồ cũng là có chút tọa không được bộ dáng, liền cảm thấy vừa động? Ngẫm lại chính mình cùng sư đệ phía trước quyết ý phải tham thamKim Tử Hiên chi tiết, tròng mắt vừa chuyển, liền có phá hư chủ ý!

(M đạo tổ sư) Hi Trừng/ Trạm Trừng - Song bích Trừng tà đạoWhere stories live. Discover now