Trọng Sinh Nữ Phụ 1 (C1-C80)

28.2K 196 23
                                    

Trọng Sinh Nữ Phụ

Tác giả: Mỉm cười wr

Converter: U Tịch Cốc

Nguồn: Tàng Thư Viện

[ Giới Thiệu ] 

Trở thành thịt văn nữ phụ, vì thay đổi nữ phụ nguyên tác kết cục, Ninh Vân Hoan đè nén bản tính. Nếu nữ chủ Bạch Liên Hoa thánh mẫu, nàng sẽ so với nữ chủ còn muốn thực thiện mỹ! Nhưng cho dù có cố gắng cải biến định mệnh, lại vẫn như cũ không thoát khỏi nữ phụ kết cục. 

Trọng sinh trở về, không hề ngụy trang chính mình, trân ái sinh mệnh, rời xa phúc hắc nam. Nhưng không dự đoán được trốn tránh phúc hắc nam, lại thành ra chui đầu vô lưới! Vốn nên là của Bạch Liên Hoa thánh mẫu cầu mà không được, nay lại lạc đến Ninh Vân Hoan này nữ phụ trên tay! Từ nay về sau hậu thuẫn ở phía sau, thiên hạ ta đều có thể làm chủ!

 ===============================

Thứ nhất cuốn thứ nhất chương trọng sinh

Đạm màu tím tràn ngập cô gái hơi thở trong phòng, nặc đại viên giường trung, một cô gái lúc này chính vẻ mặt trắng bệch ôm chăn nằm ở cấp trên. Trắng nõn no đủ cái trán mật kỹ càng thực kết xuất thật nhỏ mồ hôi đến, một đầu như tơ đoạn bàn tóc dài dính vào trên mặt, càng sấn nàng da thịt tuyết bình thường trong suốt trong sáng. Hai điều thon dài thẳng tắp tế chân gắt gao phàn ở chăn thượng, hai tay gắt gao cầm lấy, làm như muốn bắt được cái gì vậy bình thường.

Bên ngoài vang lên một trận thản nhiên tiếng đập cửa, thế này mới đánh vỡ lúc này chính đắm chìm ở ác mộng trung Ninh Vân Ân, cặp kia hạnh nhân dường như ánh mắt, mới lập tức lặng lẽ mở ra.

“Hoan Hoan, rời giường . Đại ca ngươi khó được trở về một chuyến, lúc này đang ở dưới lầu đâu.” Ninh Vân Hoan mẫu thân Ninh phu nhân lúc này đang đứng ở ngoài cửa, cách một cửa cấp nữ nhi nói chuyện.

Nghe được đại ca hai chữ khi, Ninh Vân Hoan đồng tử lập tức liền gắt gao rụt đứng lên, trên mặt lộ ra sợ hãi, phức tạp cùng thống hận sắc đến!

Ninh gia này một thế hệ có nhất nhi nhất nữ hai cái hài tử, Ninh Vân Hoan đại ca Ninh Vân Thành vốn cùng nàng trong lúc đó quan hệ không coi là có bao nhiêu thân cận, khá vậy không nên có bao nhiêu làm bất hòa mới là, nhưng này đã hơn một năm tới nay, Ninh Vân Hoan dám đối này đại ca lãnh đạm vài phần. Tình huống như vậy xem ở Ninh phụ Ninh mẫu trong mắt, mới có Ninh phu nhân sáng sớm lại đây xao nữ nhi môn, hy vọng huynh muội hai người hòa hảo như lúc ban đầu tâm.

Chính là Ninh Vân Hoan nghe được Ninh Vân Thành tên của, trong mắt phức tạp thần sắc cũng là chắn đều ngăn không được. Ninh gia theo Ninh Vân Hoan tổ phụ kia một thế hệ bắt đầu phát tích, nguyên là diễn viên xuất thân, đến nay sớm trở thành trong kinh một cái trung đẳng môn quy trù tính công ty, danh nghĩa ký một ít hai ba chờ tuyến người mẫu cùng diễn viên, ở kinh thành tuy rằng không coi là cỡ nào giàu có người ta, khá vậy xem như gia cảnh so với người thường tốt lắm. Mà văn trung Ninh Vân Hoan từ nhỏ bởi vì Ninh gia chỉ phải một cái nữ nhi, lại đối nàng ngàn kiều vạn sủng, đem nàng sủng thiên chân mà không biết sự thế.

Trọng Sinh Nữ Phụ - Hiện Đại Hào Môn, Tranh Quyền Đoạt Vị - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ