12.

2K 192 49
                                    

Đồng hồ vừa điểm đúng bảy giờ tối mọi người đều một thân quần áo chỉnh tề có mặc đông đủ tại điểm hẹn. Chỉ còn thiếu mỗi Jimin, JungKook và cô nàng người yêu mới của cậu.

"Jimin đâu rồi Hobi sao giờ này chưa đến nữa?"

"Em không biết, vừa nãy em ấy bảo em đi trước em ấy sẽ đến sau"

"Chắc đang kiếm đôi giày độn ấy mà"

NamJoon vừa nói hết câu thì JungKook đi đến, cạnh bên là cô người yêu mới của cậu ấy.

"Xin lỗi mọi người em đến trễ. Giới thiệu với mọi người đây là người yêu em Villain"

"Xin chào mọi người ạ"

Villain cuối đầu chào lễ phép, đôi mắt màu nâu nhạt như có như không vô tình dừng lại ở Min Yoongi. Cô nhìn anh bằng ánh mắt soi sét, khiến con người nãy giờ chỉ biết cuối đầu nhìn chầm chầm vào mũi giày vừa ngẩng mặt lên đã chạm phải đôi mắt nâu sắc lạnh kia, không tự chủ thoáng giật mình, mất tự nhiên xoay qua hướng khác. Cả SeokJin và Hoseok cũng nhận ra sự khác thường, SeokJin vừa định lên tiếng giải vây thì giọng nói lảnh lót của Jimin vang lên.

"Mọi người ơi, xem em đưa ai đến đây nè"

Theo sau Jimin là một chàng trai cao ngang tầm với JungKook, mái tóc màu vàng nhẹ gương mặt góc cạnh nhìn thoáng qua cũng đủ làm xao xuyến biết bao con tim của nữ sinh.

"Yah, cái thằng khỉ dám bỏ anh mày bay sang Anh tận đâu hai năm trời"

Namjoon nhận ra người quen liền nhảy bổ tới tự nhiên mà choàng lấy vai của người kia trước sự ngỡ ngàng ngơ ngác của những người còn lại.

"Đẹp trai hẳn lên nha"

"Anh cũng đẹp trai lên đó, dạo này còn nhạt không anh?"

Hoseok đen mặt liếc xéo thằng em hàng xóm hồi nào còn cởi chuồng tắm mưa chạy nhong nhong cùng nhau, ấy vậy mà hai năm trước không một lời từ biệt im lặng thu dọn hành lý cùng gia đình chuyển sang Anh định cư. Khiến chàng trai mặn mà như nước suối tinh khiết aquafina - Jung Hoseok mất đi người bạn cùng chung chí hướng thích xếp thuyền giấy thả trôi theo dòng nước mỗi khi mưa đến...

Min Yoongi ngây ngốc ra đó mang theo bộ mặt khó hiểu trông ngộ nghĩnh đến tức cười.

"À giới thiệu với anh Yoongi, anh Jin, JungKook và...người yêu của JungKook nhỉ ?"

Jimin cố tình nhấn mạnh đặc biệt hai từ "người yêu" mang theo cái nhếch môi mờ nhạt hiếm thấy. Người mang danh người yêu của JungKook kia được đà đắc ý nụ cười hở đến tận mang tai vui vẻ cuối chào.

Một người hạnh phúc, một người tim lại vô tình nhói lên tựa như có hàng vạn cây kim đâm vào, tự mình ôm lấy nỗi đau không một lời kêu ca.

"Đây là Kim Taehyung bạn học thanh mai trúc mã bám đít em từ thời học mẫu giáo đến tận giờ. Cũng đồng thời là hàng xóm của anh Hoseok, kiêm luôn em họ của anh NamJoon"

"Chào anh Yoongi"

Taehyung từ đầu đến cuối đều dồn hết tầm mắt của mình lên một người. Nhìn vẻ ngây ngốc của anh ta xem, đáng yêu thật nhỉ ?

"Chào em"

Yoongi theo phép lịch sự đưa tay bắt lấy đôi tay đang đưa ra trước mặt mình mang theo nụ cười mỉm nhẹ nhàng , nhìn thoáng qua thì không ai mảy may để ý được nụ cười ấy chứa đựng một phần ba là nỗi buồn đâu nhỉ?

-

JungKook cảm thấy khó chịu.

Cậu chẳng hiểu nổi bản thân mình đang nghĩ gì nữa. Cứ nhìn thấy ánh mắt dịu dàng của tên Taehyung đó dán lên người của Min Yoongi thì lòng Jungkook lại dâng lên một loại cảm giác gì đó khó tả.

"Jungkook, em đi vệ sinh một lát nhé"

Jungkook quay sang nhìn người nọ gật đầu một cái rồi chăm chú nhìn người con trai ngồi đối diện với mình. Taehyung đã xin phép rời bàn vì có điện thoại, Jimin chạy đi gọi thêm món vì Hoseok đòi ăn cho hết sạch tiền tiêu vặt tháng này của cậu mới hả giận. Namjoon thì đang ngăn cái con sâu rượu Kim SeokJin bên cạnh chưa đầy nửa tiếng đã nốc cạn gần ba chai soju.

Yoongi vô thức ngẩng mặt lên nhìn về hướng đối diện, ánh mắt bất ngờ chạm phải đôi con ngươi màu đen đang nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống. Từ bao giờ ánh mắt ấy đã không còn dành một chút dịu dàng khi nhìn về anh nữa ?

   - 

Taehyung sau khi nghe điện thoại thì dừng chân tại tấm kính nằm ở sảnh ăn của nhà hàng, tiện tay vén lại những lọn tóc để lộ ra vầng tráng của mình, khẽ cười hài lòng với hình ảnh của mình trong gương. Cũng không tồi nhỉ ? Ngay lúc cậu đang còn tự đắc thì phía sau lưng bỗng dưng truyền đến một giọng nói của nữ nhân.

"Đã lâu không gặp người yêu cũ của em"

『 ᴠᴋᴏᴏᴋɢᴀ | Cưỡng Cầu 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ