thâm dạ thư ốc c351>c400

61 1 0
                                    

Chương 351: Nhận chủ!Một nam một nữ ép chính mình, khắc chế chính mình linh hồn, dẫn đến thân thể của mình cũng lâm vào một loại cứng ngắc, nhưng Chu lão bản trong lòng cũng không như thế nào kinh hoảng rối loạn.


Cũng không phải nói Chu Trạch cương nghị bất khuất, thà chết không theo, mà là bởi vì hắn xem như đã nhìn ra, cây bút này xác thực rất thần bí, thần bí đến để cho mình thể nội kia ý thức không tiếc hao phí lực lượng phản công chính mình cũng muốn đem này cầm tới.

Nhưng mưu kế của cầm thú lại có bao nhiêu đâu?

Nó lại không thể trực tiếp giết chết chính mình, chỉ có thể thông qua dẫn dụ cùng thôi miên, để cho mình trầm luân xuống dưới, đến lúc đó, đến cùng là người có được bút vẫn là bút có được người, liền thật khó nói.

Nói tóm lại, so với từ trên nhục thể tiêu diệt địch nhân, loại này muốn từ trên tinh thần đánh địch nhân thủ đoạn, Chu lão bản ngược lại lại càng dễ tiếp nhận một chút.

Ngòi bút không biết bởi vì nguyên nhân gì, bỗng nhiên bắt đầu run rẩy lên, liên đới áp chế Chu Trạch nam nhân cùng nữ nhân, cũng cùng theo run rẩy lên.

Bọn họ trước đó còn đang không ngừng mà "Chiêu hàng", hô khẩu hiệu,

Hiện tại,

Khẩu hiệu giống như đang kẹt băng,

Thanh âm rung động lặp lại,

Trở nên mười phần quỷ súc.

Mà cây bút này giống như là nhận lấy một loại nào đó kích thích, rõ ràng trước đó là nó tại đối Chu Trạch tiến hành kích thích, hiện tại xem ra, ngược lại là cây bút này trở nên càng thêm kích động.

Ngòi bút càng không ngừng run rẩy, tại mũi nhọn vị trí, có máu tươi đồng dạng màu đỏ mực nước càng không ngừng chảy tràn đi ra, thời gian dần qua bắt đầu bao trùm Chu Trạch lồng ngực.

t r❤u y e n c u a t u i n e t
Này mực đỏ thật nóng, giống như là từng cái nhỏ bé tới cực điểm côn trùng, bắt đầu chủ động thẩm thấu vào Chu Trạch thân thể.

"Tê..."

Chu Trạch đau đến hít sâu một hơi,

Kịch bản không đúng,

Không phải đã nói trên tinh thần đánh ta a,

Vì sao lại đổi nhục thể rồi?

Toàn bộ tiết tấu cải biến, là từ Chu Trạch một câu kia "Sát bút" bắt đầu, có thể nói, hai chữ này kêu đi ra trước sau, là hoàn toàn khác biệt một điểm phân định.

Tiếng hô khẩu hiệu biến mất,

Một nam một nữ cũng cùng biến mất,

Nhưng Chu lão bản bây giờ lại so trước đó khó chịu vô số lần.

Rõ ràng mất đi trói buộc, rõ ràng không có áp lực,

Nhưng trên thân loại kia phảng phất có ngàn vạn con kiến đang tại cắn xé đang khắp nơi bò loạn cảm giác,

Thật là khiến người hận không thể đem da thịt của mình đều kéo xuống đến, sau đó hướng bên trong hung hăng phun ra thuốc sát trùng.

Thâm Dạ Thư ỐcWhere stories live. Discover now