Dị thế đặc công đội 2

249 4 1
                                    

"Ngày mai, trang chủ   nhân, cũng có thể tới rồi. Các ngươi ngày mai mà bắt đầu học tập, hôm nay là tốt rồi hảo nghỉ ngơi." Mã kỳ nói xong thì ly khai tiền viện, trời biết, hắn đã sắp mệt chết  . Tìm mấy người mi thanh mục tú   hài tử thực sự là nan a ( bọn họ mười bảy, bát  , cảm tạ ), hiện tại mệt mỏi quá a.

Nam viện;

"Các ngươi mười người nhân là xa nhau ở lại, đây là trang chủ   ý tứ." A hoa nói thì thế nhưng phân phối gian phòng  . Phương hướng, trên dưới tả hữu, tiền tiền hậu hậu  .

"Nơi này có nha hoàn cân gia đinh, có cái gì cần  , theo chân bọn họ nói là được. Còn có, quần áo mới đã đặt ở trong phòng  . Ăn  , đã đặt ở trên bàn  . Nếu như không có chuyện gì, a hoa trước hết xuống phía dưới  ." Hơi khom lưng, thì ly khai. Có lẽ nói là, có lẽ nói là không có chờ này hài tử phản ứng.

Ám dạ sơn trang, cái này sơn trang   kết cấu vừa xem hiểu ngay, một ít nhân cho rằng tiến nhập nơi này là tương đương   dễ, được rồi, đây là sự thực, đích xác rất dễ. Sơn trang   sân chia làm phương hướng, chủ sân. Danh như ý nghĩa, phương hướng hay tứ đại phương vị, chủ sân hay ở giữa ương   vị trí, ở đây cũng là chủ nhân   nơi ở.

Chủ sân; xa hương đường, ở vào lâm viên trung bộ, đã trung viên   chủ thể kiến trúc, vừa chuyết chính viên   chủ kiến trúc, lâm viên trung đủ loại   cảnh quan đều là quay chung quanh cái này kiến trúc triển khai  . Xa hương đường là một tòa tứ diện thính, tảng đá ốc cơ là ngay lúc đó nguyên vật. Tha mặt thủy mà trúc, mặt rộng rãi tam gian, kết cấu tinh xảo, xung quanh đều là rơi xuống đất thủy tinh song, khả dĩ từ bên trong thấy xung quanh cảnh sắc, đường bên trong   trần thiết phi thường tinh nhã, đường   chính giữa có một khối tấm biển, mặt trên viết "Xa hương đường" ba chữ, là trang chủ viết. Đường   nam diện có ao nhỏ hòa giả sơn, còn có một mảnh rừng trúc. Đường   phía bắc diện là rộng   ngôi cao, ngôi cao liên tiếp trứ hoa sen trì.

Ngô trúc u cư; kiến trúc phong cách đặc biệt, cấu tứ xảo diệu rất khác biệt   ngô trúc u cư là một tòa đình, vì trung bộ trì đông   xem xét chủ cảnh. Này đình tấm tựa hành lang, đối mặt quảng trì, bàng có ngô đồng che ấm, thúy trúc sinh tình. Đình   tuyệt diệu chỗ còn đang vu bốn phía bạch tường mở bốn người hình tròn cửa động, động hoàn động, động bộ động, tại bất đồng   độ lớn của góc hãy nhìn đến trọng điệp giao thác   phân quyển, bộ quyển, quyển   kỳ lạ cảnh quan. Bốn người viên cửa động đã thông thấu, lấy ánh sáng, lịch sự tao nhã, lại hình thành   tứ phúc hoa song thấp thoáng, tiểu kiều nước chảy, non sông tươi đẹp, ngô trúc thanh vận   mỹ lệ khuông cảnh hình ảnh, ý tứ hàm xúc sâu sắc.

Tuyết hương vân úy đình; đình vì hình chữ nhật, tại trong ao tây bộ thổ trên núi, vẻ ngoài chất phác mà nhẹ nhàng, đình nội tấm biển "Sơn hoa dã điểu trong lúc đó" vì đương đại phú hào ( dạ thần nguyệt   tiện nghi cha ) dạ ám sở thư.

[GL-XK] Dị thế đặc công đội - Lãnh tuyết thấm mộngWhere stories live. Discover now