8.

680 65 21
                                    





Giờ tan tầm, Jinwoo lon ton đi theo phía sau Seunghoon, quan sát trong khuôn viên trường học không còn quá nhiều học sinh mới dám nắm lấy ngón tay út của hắn, sợ mình lại đi lạc. Seunghoon bất ngờ vươn tay nắm lấy tay anh, mười ngón tay lồng vào nhau xúc cảm truyền đến đặc biệt ấm áp khiến hắn càng thêm hưng phấn.


"Lát nữa muốn ăn cái gì?", Seunghoon nghiêng người cài dây an toàn, khoé miệng cong cong, ánh mắt tràn ngập ý cười.


Jinwoo đăm chiêu suy nghĩ, mấy món ăn của người Trái Đất anh không rành cho lắm, bình thường Seunghoon cho ăn cái gì thì ăn cái đó không có đòi hỏi nhiều với lại với tay nghề của hắn thì món ăn làm ra toàn là đồ ngon thôi khiến mỗi lần anh đều ăn đến no căng cả bụng luôn. Cho nên đến tận bây giờ thì ngoài khoảng thời gian ở bên cạnh Seunghoon ra thì anh thích nhất chính là lúc được ăn đó!


"Anh cũng không biết", thời gian trôi qua lâu thật lâu, anh mới phát hiện mình nghĩ quá xa so với vấn đề ban đầu nên mới lắc lắc đầu nhìn hắn, mấy sợi tóc theo lực lắc đầu rơi loà xoà trước trán.


"Suy nghĩ đơn giản một chút thôi, bình thường thích cái gì nhất, hửm?"


"Thích Hoony nhất!"


"Tôi không phải thức ăn, với lại khả năng của anh không ăn nổi tôi đâu!"


Hai người lái xe đến siêu thị gần đó, Seunghoon một tay đẩy xe hàng một tay nắm lấy tay anh. Lúc nãy đi ngang mấy gian hàng bán thức ăn, Jinwoo thấy có một gia đình bốn người vây quanh một nồi canh cỡ lớn, bên cạnh còn có mấy đĩa hải sản kèm mấy đĩa rau to ơi là to thế là không kiềm được ôm lấy cánh tay hắn bảo rằng mình muốn ăn thứ kia.


"Muốn ăn lẩu?"


"Được không? Được không?"


"Đương nhiên là được!"


Seunghoon đẩy xe hàng, vẻ mặt trông cực kì nghiêm túc lựa chọn mấy loại thực phẩm trên kệ, sau khi chọn được lại tiếp tục đẩy xe đi, thấy cái gì vừa mắt đều ném vào trong giỏ hàng.


"Hoony, có nhiều quá không?", Jinwoo im lặng đi bên cạnh nhìn thấy xe hàng từ trống rỗng biến thành đầy ứ, không nhịn được níu lấy tay hắn nhẹ giọng can ngăn.


"Dự báo thời tiết nói trời sắp đổ tuyết, nhà trường cũng thông báo mai sẽ bắt đầu nghỉ. Đồ ăn mua nhiều một chút cũng không sao, có thể bảo đảm anh luôn trong trạng thái no bụng."


Jinwoo vui vẻ gật gật đầu, không phải anh vì được ăn nên mới vui vẻ đâu mà chính là mấy ngày tới Seunghoon nhà anh sẽ được nghỉ đó, vậy thì anh có thể bám dính hắn cả ngày luôn! Chỉ nghĩ đến thôi là cảm thấy cực kì vui vẻ rồi!


Seunghoon tiếp tục đẩy xe hàng với tay lấy mấy gói bánh quy trên kệ và một số đồ ăn vặt, cuối cùng còn cố ý mua thêm hai thùng sữa nữa, hắn nhớ đứa nhỏ Jinwoo rất thích mấy thứ này!


Khi hai người họ rời khỏi siêu thị thì trời đã bắt đầu đổ đợt tuyết đầu tiên, Seunghoon đặt hai túi đồ to tướng xuống đất dặn dò anh ngoan ngoãn đứng ở chỗ này còn hắn thì đi lấy xe.


Heart | HoonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ