Chap 2

15 0 0
                                    

**Quay trở lại 15 năm về trước**

Ngày ấy, anh 10 tuổi, em 8 tuổi.

Hồi đó, 2 người họ vẫn còn là hàng xóm với nhau. Taehyung thì giàu nứt vách, chính ra anh đúng là định nghĩa của việc "ngậm thìa vàng từ trong trứng". Dẫu vậy, ông bà Kim vẫn rất chú trọng đến việc giáo dục con cái, cái gì cũng để anh học qua. Hết mấy môn Toán, Văn, Lịch sử hay Khoa học đều mời gia sư giỏi đến bồi dưỡng cho anh, cũng cho anh học qua những môn năng khiếu từ hội họa tới âm nhạc. Thật may sao, anh cũng khá là giỏi và được lòng các giáo viên trong trường, giấy khen và các giải cũng treo đầy nhà mà cũng chẳng một lời phàn nàn từ chính chủ khi phải học nhiều tới vậy. Cha mẹ anh cũng khá thân với nhà hàng xóm cạnh bên Họ khá thoải mái trong việc giao tiếp, dù gì cũng là nhà hành nghề kinh doanh nhiều năm nên họ cũng rất có miệng lưỡi. Tuy nhiên, trong số đó, hai người lại đặc biệt quý nhà Jeon, vì họ dù không nhiều tiền nhưng lại rất lãnh đạm và đoan trang, thân thiện thì khỏi bản. Vậy nên hai cậu nhóc Taehyung và Jungkook được bén duyên với nhau thành bạn thân theo một cách tất lẽ dĩ nhiên.

Lần đầu gặp nhau là khi em ấy lên 8 còn anh thì sắp tới 9  tuổi. Hai bà mẹ dắt tay đứa con trai bé bỏng của mình giới thiệu, Jungkook là một đứa trẻ hoạt bát, mặt cười xinh tươi như Mặt trời cùng đôi má phúng phính trẻ con bước lên trước giới thiệu:

- "Chào anh ạ! Em là Jeon Jungkook, hôm trước vừa tròn tám tuổi. Anh có thể gọi em là Kookie nè~".

Thật dễ đoán được rằng cậu bé đối diện mình lớn tuổi hơn bản thân, nhờ sự chênh lệch chiều cao và vẻ bề ngoài, Jungkook rất mong muốn được làm quen với bạn mới. Bên kia là một khuôn mặt đẹp tựa tạc tượng, không có chút cảm xúc nào được bộc lộ hay là lời nói làm Jungkook có chút sững người. Đẹp đến khó tả, tới nỗi thật khó để hình dung khi chạm vào bản mặt ấy sẽ thấy sự mềm ấm tựa con người hay là sự lạnh lẽo thô ráp. Người kia nhìn thẳng vào mắt Jungkook, cậu có đôi chút lạnh gáy nhưng vẫn nhìn chăm chăm lại. Người đó sải bước tới gần cậu...

1 bước, 2 bước....

- "ÁAAA UI, ANH LÀM GÌ VẬY?" - Jungkook kêu ré lên.

- "Mềm...." 

Một giọng nói nhẹ nhàng được cất lên, giọng nói trẻ con nhưng phát âm có chút nhỏ. Cùng với đó là đôi tay đang nhào nặn má của Kookie. 

- "CÁI GÌ CƠ????" - Trong sự hoảng loạn bao trùm, Jungkook hoàn toàn bất lực trước người đang trêu đùa cái má trắng hồng của bản thân.

- " Con có thôi ngay không?" 

- "Sao lại bất lịch sự với khách như vậy chứ?"

Phu nhân Kim thở dài, vội kéo Taehuyng về.

- "Con xin lỗi thưa mẹ" Vẫn là một đứa bé hiểu chuyện, suy cho cùng vẫn còn là trẻ con.

- "Nhưng mà tên anh là gì thế?" - Cậu bé đang ôm 2 cái bánh bao bị nhéo cho đỏ ửng, giọng có chút nức nở nhưng vẫn gặng hỏi.

---

- "Taehyung"

- "Kim Taehuyng. Rất vui được làm quen với em." Sau đó, anh giơ bàn tay ra bày ra tư thế chuẩn bị "bắt tay" với đối phương.

Jungkook cũng hơi rối vì có chút lạ lẫm với kiểu chào hỏi "chuyên dành cho người lớn" thế này nhưng vẫn nặn ra nụ cười tươi và nắm lấy tay Tae. 

Hai phong thái khác nhau

Một tựa tựa hoa tuyết diễm lệ

Một tựa bình minh tỏa sáng nhẹ nhàng.

Hai người khác nhau đến vậy nhưng lại có thể va vào nhau trên cuộc đời này.



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 07, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Em là thiên thần trong lòng anh!!!Where stories live. Discover now