Ôn nhu tổng tài lãnh tình thê (13)(h)

3K 52 0
                                    


Tư Đồ Thần cảm thụ được nàng cao trào khi hoa huyệt kịch liệt co rút lại, chỉ cảm thấy bên trong giống như có ngàn vạn trương cái miệng nhỏ đồng thời đối hắn dục vọng lại mút lại hút. Nàng cao trào khi nhiệt dịch một đại sóng tưới đến hắn quy đầu thượng, làm hắn da đầu tê dại, khống chế không được tưởng bắn ra tới.
Nhưng này xa xa không đủ, hắn còn tưởng lại nhiều hưởng thụ một chút nàng hoa huyệt ấm áp cùng khẩn trí, không nghĩ nhanh như vậy bắn ra tới. Hắn chờ Lãnh Tịch Nhan hơi chút hoãn lại đây lúc sau, lại bắt đầu tiếp theo sóng tiến công. Lãnh Tịch Nhan còn ở hưởng thụ cao trào khi dư vị, Tư Đồ Thần lại đem nàng cuốn vào một khác sóng tình dục sóng triều.
Lãnh Tịch Nhan nằm ở trên giường, trên mặt biểu tình tựa thống khổ tựa hưởng thụ, trong miệng không ngừng tràn ra đứt quãng rên rỉ: “Ân… A… Thật lớn… Hảo bổng… Thật thoải mái!” Nàng trầm luân ở tình dục trung vô pháp tự kềm chế, trên mặt biểu tình mê say không thôi, tựa như một cái nữ yêu, hấp dẫn nam nhân tâm thần, làm nam nhân vì nàng thần hồn điên đảo.
Tư Đồ Thần thật sâu hôn lấy nàng môi, ở mặt trên cọ xát mút vào, chỉ cảm thấy như thế nào hôn đều hôn không đủ. Hạ thân động tác cũng không có đình chỉ, cuồng mãnh mà xâm chiếm nàng hoa huyệt.
Hoa huyệt bởi vì thời gian dài thao làm có chút sưng đỏ sung huyết, mị thịt bởi vì hắn động tác bị phiên tiến nhảy ra, sung huyết sưng to côn thịt không ngừng ở nàng trong cơ thể ra ra vào vào, trong không khí tràn ngập nồng đậm tình dục hương vị.
Tư Đồ Thần không hề bất luận cái gì kỹ xảo, chỉ bằng nhân loại nhất nguyên thủy bản năng làm nhất nguyên thủy vận động. Hắn cái trán nhỏ giọt mồ hôi nóng rơi xuống ở trên người nàng, biến mất ở nàng tuyết trắng bộ ngực gian. Tư Đồ Thần trong mắt hỏa hừng hực thiêu đốt, hắn cúi đầu ở nàng đẫy đà gặm cắn mút vào, tựa như trẻ con hút nãi giống nhau “Tấm tắc” rung động.
Hạ thân cũng đang không ngừng mà va chạm nàng hoa huyệt, đột nhiên rút ra lại hung hăng đâm đi vào, thẳng đến đi vào cung tài ăn nói đình chỉ. Hai người giao hợp chỗ truyền ra từng trận thân thể tiếng đánh, còn có “Òm ọp òm ọp” tiếng nước.
Nam nữ hoan ái là như thế mỹ diệu, hoa huyệt là như thế bao dung, như vậy tiểu nhân địa phương thế nhưng có thể cất chứa hắn cực đại, bên trong lại ướt lại khẩn, không ngừng phun ra nuốt vào hắn dục vọng, làm Tư Đồ Thần trầm mê trong đó không thể tự kềm chế, chỉ có thể không ngừng tiến công.
Lãnh Tịch Nhan gọi vào mặt sau giọng nói đều ách, phát ra thanh âm tựa như mèo kêu dường như, câu đến Tư Đồ Thần càng là muốn ngừng mà không được.
Lãnh Tịch Nhan cảm thấy trong cơ thể khoái cảm một đợt lại một đợt, chỉ chốc lát sau, nàng hoa huyệt đột nhiên chặt lại, nàng ngẩng tuyết trắng cổ, thét chói tai đạt tới cao trào.
Tư Đồ Thần bị nàng này một kích thích, cũng sắp xông lên đỉnh điểm, hắn nhanh hơn tốc độ ở nàng trong cơ thể nặng nề mà đánh sâu vào mấy trăm hạ, thắt lưng tê rần, gắt gao chống nàng hoa huyệt chỗ sâu trong, gầm nhẹ phóng xuất ra một đại cổ nồng đậm bạch trọc, Lãnh Tịch Nhan bị năng đến cong người lên thừa nhận hắn lễ rửa tội. Trong lúc nhất thời, trong nhà chỉ dư nam nữ thấp thấp thở dốc thanh.
Tư Đồ Thần trong cơ thể dược hiệu đã giải, cả người thanh tỉnh không ít. Hắn xoay người từ Lãnh Tịch Nhan trên người xuống dưới, nhẹ nhàng ôm chầm nàng thân mình, vạn phần nhu tình mà nhìn nàng. Lãnh Tịch Nhan bởi vì kịch liệt hoan ái, ở hắn trong lòng ngực mơ màng sắp ngủ.
Tư Đồ Thần đau lòng vạn phần, ôn nhu mà hôn nàng cánh môi, nhẹ giọng mở miệng hỏi: “Bảo bối, ngươi có khỏe không? Có phải hay không rất đau?” Vừa nói vừa ôn nhu mà hôn nàng, cho nàng xong việc an ủi.
Lãnh Tịch Nhan ở hắn trong lòng ngực buồn ngủ gật gật đầu, tiếng nói khàn khàn mà mở miệng: “Ân… Mệt mỏi quá…!” Hoan ái qua đi, Lãnh Tịch Nhan trên người tràn đầy mồ hôi, dính dính nhớp, làm cho nàng thực không thoải mái.
Tư Đồ Thần thấy vậy, nhẹ giọng mở miệng hỏi: “Ta mang ngươi đi phòng tắm tẩy tẩy?”
Nghe được “Phòng tắm” hai chữ, Lãnh Tịch Nhan nhớ tới Bạch Đình còn ở trong phòng tắm, nàng cường đánh lên tinh thần, cùng Tư Đồ Thần nói một chút, thuận tiện nhắc tới Bạch Đình lần trước tính kế chuyện của nàng. Tư Đồ Thần nghĩ đến Bạch Đình tính kế chuyện của hắn, lại biết được nàng dám thiết kế Lãnh Tịch Nhan, tưởng tượng đến Lãnh Tịch Nhan lần trước nếu không chú ý bị nàng tính kế, kia hậu quả… Ngẫm lại đều nghĩ mà sợ.
Hắn ánh mắt lập tức lạnh lên, xem ra nữ nhân này là không thể để lại. Hắn đối Lãnh Tịch Nhan ôn nhu cười: “Đừng lo lắng, có ta ở đây!” Hắn cầm lấy di động, bát cái điện thoại, chỉ chốc lát sau liền có người mang đi Bạch Đình.
Hắn bế lên Lãnh Tịch Nhan, tiến vào phòng tắm vì nàng rửa sạch thân mình. Cẩn thận mà vì nàng rửa sạch xong thân mình, hắn nhanh chóng mà rửa sạch hảo tự mình, vì hai người mặc tốt quần áo, liền ôm nàng về nhà, nơi này rốt cuộc không phải gia, không thể hảo hảo nghỉ ngơi.
Tư Đồ Thần một đường ôm nàng trở lại phòng ngủ, đem nàng nhẹ nhàng đặt ở trên giường, vì nàng thay thoải mái quần áo. Lãnh Tịch Nhan nửa ngủ nửa tỉnh mà nhìn hắn, Tư Đồ Thần nhẹ nhàng mở miệng nói: “Ngoan, ngủ đi, lăn lộn một ngày, ngươi cũng mệt mỏi!”
Tư Đồ Thần nhẹ nhàng vỗ nàng, trợ giúp nàng đi vào giấc ngủ. Chỉ chốc lát sau, Lãnh Tịch Nhan liền ngủ say qua đi. Tư Đồ Thần ở môi nàng ôn nhu một hôn, vì nàng đắp chăn đàng hoàng, liền đứng dậy đi xử lý sự tình.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

(Mau xuyên) Kế hoạch nghịch tập của nữ chủحيث تعيش القصص. اكتشف الآن