4. Yêu

302 25 1
                                    

Thương Ong Seongwu là điều mà Hwang Minhyun chưa từng hối hận. Dù chàng trai của anh đôi lúc thật ngốc, thỉnh thoảng sẽ ghen tuông vô cớ hoặc giận anh chẳng vì lý do gì cả. Những lúc đó Minhyun lại phải dốc hết các trò ngốc nghếch ra để dỗ dành, có khi đơn giản chỉ là ôm chàng vào lòng thật chặt thôi. Đối với anh đó là những khoảnh khắc quý giá nhất mà anh muốn trân trọng mãi mãi.

...

Chăm sóc Ong Seongwu là điều mà Hwang Minhyun nghĩ muốn làm suốt đời. Dù chàng trai của anh cũng là người trưởng thành, cũng biết tự lo cho bản thân, thậm chí có khi còn chăm sóc cho người khác... Có lần, Kang Daniel đã hỏi anh tại sao? Anh chỉ cười thật nhẹ, giọng nói tựa như đang thì thầm với chính mình: Vì anh thương Seongwu.

...

Chọc ghẹo Ong Seongwu là sự yêu thích đặc biệt của Hwang Minhyun. Dù những lúc ấy chàng sẽ tức giận mà trừng mắt với anh, hoặc sau đó sẽ lơ anh đi không thèm nói chuyện...nhưng chỉ cần anh dỗ vài câu thôi, chàng sẽ lại tươi cười ngay. Bae Jinyoung không hiểu, cậu bé hỏi anh rất nhiều lần, lần nào cũng nhận lại được câu trả lời giống nhau: Vì Seongwu những lúc ấy rất đáng yêu.

Người ta nói, con trai thường thích trêu ghẹo người mình yêu...ừm, có lẽ đúng đấy...

...

Hwang Minhyun thương Ong Seongwu lắm. Anh luôn muốn được chăm sóc, yêu thương người yêu bé cả đời. Chỉ là, cả đời là đến được bao lâu? Anh không biết, vậy nên anh cứ yêu Seongwu của anh thôi, mỗi ngày lại càng yêu nhiều hơn. Yêu đến khi nào anh chẳng thể yêu được nữa...kể cả khi chàng chẳng còn yêu anh thì anh vẫn sẽ yêu chàng...yêu như những ngày đầu tiên...yêu như những ngày cuối cùng...

(Drabble - Shortfic || HwangOng) Điều ngọt ngào tháng támNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ