Q6

45 0 0
                                    

Chương 299: Bảo ta Ác Ma cũng được , ta đây hay dùng Ác Ma đích phương pháp xử lý đến đối phó các ngươi a

"Loki ngươi quá hưng phấn ."

Triệu hoán trong không gian chúng nữ tức xạm mặt lại nói , đồng thời , Loki bên cạnh Hồng Ma lâu đài chúng nữ cũng lớn đều hướng Loki quăng tới lấy ánh mắt khinh bỉ .

Bất quá phục hồi tinh thần lại , mọi người phát hiện Nại Diệp vừa rồi một ít phát thiên thần vỡ tan đã hoàn toàn phóng thích hoàn tất , trực tiếp tại thánh quang kỵ sĩ đoàn trên trận địa ném ra một cái hơn mười thước sâu , 40-50m đường kính hố to , chỉ một kích liền tiêu diệt một phần tư Thánh kỵ sĩ .

"Oa , Loki , ngươi ở đâu tìm đến hay sao?"

Nhìn xem phả ra khói xanh hố to , Lôi Mễ Lỵ Á nhịn không được hỏi, tuy nhiên nàng thật sự bắt đầu chăm chú , cũng có thể làm được công kích như vậy , bất quá chứng kiến những người khác làm ra chuyện giống vậy , nàng vẫn là nhịn không được kinh ngạc .

"Chẳng lẽ là cái kia gọi tiểu học địa phương?" Tiếu Dạ hỏi, tựa hồ cảm giác được tiểu học là cái rất chỗ lợi hại .

Cùng lúc đó , ở phía xa Quang Minh giáo hội tàu chiến chỉ huy Phổ Lợi Tư Đặc số lên, Quang Minh giáo hội ngói Lôi Tư trưởng lão lúc này sắc mặt đã hoàn toàn trở nên tái nhợt nhan sắc , bởi vì hắn phát hiện , Nại Diệp vừa rồi một ít phát uy lực , đã sắp muốn đuổi bên trên cấm chú pháo một kích .

Nhìn thấy một màn này , hắn hiển nhiên không thể lại ngồi yên không lý đến , nếu như có thể mà nói , hắn thậm chí muốn đem người thiếu nữ này nhét vào Quang Minh giáo hội .

"Đầu hàng đi ! Ta không muốn làm vô vị giết chóc ." Nhìn xem phía dưới sợ ngây người Thánh kỵ sĩ , Nại Diệp lần nữa lớn tiếng cảnh cáo nói .

"Bây giờ còn không phải đầu hàng không có chú ý chính hắn thời điểm ! Đối phương chỉ có một người ! Hơn nữa cái loại nầy lớn uy lực ma pháp , nhất định là có phóng thích khoảng cách đấy! Chúng ta tập thể công kích !" Bất quá lúc này , thứ ba mươi bốn thánh quang kỵ sĩ đoàn đoàn trưởng Phí Đức lâm tựa hồ còn không muốn nhận thua , lập tức đối với bên cạnh phần đông thủ hạ nói ra , với tư cách thánh quang kỵ sĩ đoàn vinh quang , là không thể vứt , mặc dù chết trận cũng không có thể đầu hàng .

"Đúng! Cho cô bé này điểm nhan sắc !" Mọi người phụ họa nói , sau một khắc , lập tức như trên bầu trời Nại Diệp bắn ra số lớn ma pháp cùng đấu khí sóng .

"Thiệt là , rõ ràng như vậy đều không có hiệu quả . Phòng ngự !" Nại Diệp khuôn mặt lộ ra lấy một tia vẻ mặt thất vọng .

"y sắc , màster ." Đạt được Nại Diệp mệnh lệnh về sau , mặt trời mới mọc chi tâm lập tức ở Nại Diệp bên cạnh ngưng tụ ra một trương to lớn phòng ngự ma pháp trận , thập phần buông lỏng ngăn đã ngăn được những công kích này .

"Lưu tinh linh đạn ! shoot !"

Sau một khắc , sắc mặt lần nữa trở nên bắt đầu chăm chú Nại Diệp lần nữa đã phát động ra lưu tinh linh đạn , chỉ là so với lúc trước một lần kia cảnh cáo xạ kích , Nại Diệp lúc này đây công kích thế nhưng mà thật sự quyết tâm , cái này từng viên lưu tinh linh đạn giống như Chiến Thần trường mâu giống như, vạch lên màu hồng quỹ tích , lần thứ nhất bắn thủng mấy thân thể của con người , gần kề mười hai phát lưu tinh linh đạn liền trong nháy mắt đã tạo thành 50 người tử vong . Trong đó còn bao gồm liễu chi trước động viên mọi người thứ ba mươi bốn thánh quang kỵ sĩ đoàn đoàn trưởng Phí Đức lâm , trên người của hắn đấu khí áo giáp , hoàn toàn không cách nào ngăn cản Nại Diệp công kích , thân thể cuối cùng nhất trực tiếp bị thủng một lỗ lớn , trái tim và vân vân tất cả đều bị hoàn toàn phá hư .

Ma Vuong Thi ca trachWhere stories live. Discover now