Phần 15

462 0 0
                                    

Đệ 661 chương 751 thủ chiến báo cáo thắng lợi

Có Tiểu Bạch đi trước làm gương, Tôn Hoài tất nhiên là nổi lên cùng với Tiểu Bạch nhất so sánh tâm.

Hắn cơ hồ là đánh tiểu ngay tại trên lưng ngựa lớn lên nhân, cưỡi ngựa kỹ càng vô song, loại này tái sự sở an bài chướng ngại cơ bản là ở hắn mười ba tuổi thời điểm cũng đã có thể chạy xong rồi, nhiều như vậy năm trôi qua, hắn hiện tại nhắm mắt lại đều biết nói nên như thế nào chạy. Huống hồ hắn mã cũng là ngàn dặm chọn nhất hảo mã, cho nên một đường đuổi theo, đúng là cùng Vệ Nhược Y cơ hồ tương xứng.

Mặc dù là thích hợp không quen tất, cũng chưa từng chạy quá nhiều như vậy chướng ngại, Tiểu Bạch vẫn như cũ thần tuấn phi phàm, mặc kệ Tôn Hoài như thế nào truy, Tiểu Bạch tổng có bản lĩnh mang theo Vệ Nhược Y dẫn đầu hắn nửa mã thân khoảng cách.

Cũng không biết có phải hay không Tiểu Bạch cố ý khiêu khích, cũng là là khơi dậy Tôn Hoài kia thất hắc mã hảo thắng tâm, một người một con ngựa mão chừng khí lực đuổi theo Vệ Nhược Y cùng Tiểu Bạch.

Chỉ thấy hai con ngựa nhất bạch nhất hắc, giống như nhanh như điện chớp giống nhau cấp trì mà qua, không bao lâu cũng đã lỗ mãng mặt sau nhân lão đại một khoảng cách .

"Sợ là muốn xoát phía trước sở hữu ghi lại !" Có kinh nghiệm lão binh trạm ở bên cạnh nhìn sau đối tân binh nói, "Thật sự là quá nhanh , đến Quan Tây đại doanh nhiều như vậy năm, theo chưa thấy qua nhanh như vậy ."

Tôn Hoài cắn chặt khớp hàm vẫn là nhìn trông mong nhìn Vệ Nhược Y cùng Tiểu Bạch cái thứ nhất hướng qua chung điểm, tuy rằng là thua , nhưng là thua tâm phục khẩu phục.

"Đa tạ ." Vệ Nhược Y lặc ở Tiểu Bạch, ngồi ở trên lưng ngựa đối với Tôn Hoài liền ôm quyền.

Tôn Hoài hai tròng mắt mỉm cười, "Một chút cũng chưa làm cho, thật là tướng quân cưỡi ngựa cao siêu! Tôn mỗ cam bái hạ phong."

Vệ Nhược Y cười gật gật đầu, người này không sai, thua không tức giận, nhìn hắn trong mắt cười cũng không pha một chút giả ở trong đó.

Ngay tại những người khác lục tục đến chung điểm thời điểm, chỉ thấy một gã lính liên lạc chạy tới, "Báo! Tướng quân! Quân địch đột kích!" Hắn quỳ một gối xuống ở tại Vệ Nhược Y trước mặt, ôm quyền nói.

"Ở nơi nào?" Vệ Nhược Y cùng Tôn Hoài cơ hồ là cùng khi hỏi ra khẩu, Vệ Nhược Y chuyển mâu nhìn Tôn Hoài liếc mắt một cái, Tôn Hoài tự biết có sai, chạy nhanh ghìm ngựa lui về phía sau nửa bước.

"Hồi tướng quân, ước chừng có năm ngàn khố phổ tộc kỵ binh nhảy vào Quan Tây huyện tây bắc miên cùng trấn!" Lính liên lạc nói.

"Điểm binh năm ngàn, Tôn Hoài ngươi cùng ta cùng nhau tiến đến. Một khắc sau tập hợp xuất phát!" Vệ Nhược Y cơ hồ là như thế nào lo lắng trực tiếp nói với Tôn Hoài.

"Là!" Tôn Hoài hướng Vệ Nhược Y liền ôm quyền. Vệ Nhược Y giục ngựa hồi doanh đi chuẩn bị.

Lần đầu tiên cùng đứng đắn ngoại tộc kỵ binh đối chiến, Vệ Nhược Y cũng là không tưởng rất nhiều, chính là làm tốt chính mình nên làm. Nàng tới nơi này mấy ngày nay đã muốn làm không ít công khóa, Quan Tây đại doanh quản ninh xuyên cấp dưới vài cái huyện biên giới, bên ngoài là chín đại bộ tộc, nhỏ (tiểu nhân) bộ tộc ước có hơn hai mươi cái, ngày thường lý thường đến xâm chiếm bộ tộc cũng chính là vài cái đại bộ tộc nhân mã, bọn họ cơ hồ cùng thổ phỉ không sai biệt lắm, lại đây chính là đả kiếp, chính là Băng Hà huyện thổ phỉ biết dưỡng kê đẻ trứng, nhưng là ngoại tộc những người này cũng là đến một chỗ liền càn quét một chỗ. Bị đánh ngoan , bọn họ hội lui về thảo nguyên.

Quyền thần chi nữ - Phúc Đa Đa (xuyên sách, cổ đại, nữ phụ)Where stories live. Discover now