Liệp Giả Thiên Hạ - Na Thì Yên Hoa [Edit]

4.2K 37 0
                                    

Liệp Giả Thiên Hạ 

(Thế Giới Thợ Săn)

Tác giả: 

Pháo hoa khi ấy.

Edit + Dịch : 

Chiz. (chizhoang.wordpress.com)

Thể loại: 

Trọng sinh, hiện đại, game, 3S, nữ cường, nam phúc hắc.

Trans: 

Quick Translator, Google, Từ điển Hán Việt online và từ điển Trung Việt.

Preview khinkhun

Nữ Chính: Mạnh mẽ đến cường hãn, nhìn như vô tình nhưng lại hữu tình. Nam Chính: Soái, lãnh đạm, phúc hắc, yêu nghiệt,…  Trọng sinh sau nhờ biết trước vài thứ cho nên tận dụng những thứ mình biết tiến vào trò chơi, lần này là vì nghề nghiệp, không vì danh tiếng ích kỷ như trước. Mình thích nữ chính tại vì dù nàng trọng sinh, dù biết tương lai vài chuyện, nhưng sau khi trình tự bắt đầu thay đổi, nàng không một mực cho rằng những gì mình biết tất cả sẽ thành sự thật, mà nuông theo tự nhiên, tự bản thân biết đây là “butterfly effects”. Nàng cũng không phải chỉ biết chạy theo nhiệm vụ mình biết làm, mà làm nhiệm vụ ẩn nàng chưa từng có cơ hội làm. Tác giả diễn tả những nhiệm vụ có những đặc trưng riêng, chi tiết làm cho người đọc không thấy chán, lần đầu mình đọc truyện võng du mà còn thật sự đọc hiểu về nhiệm vụ cùng câu chuyện của những nhiệm vụ này ^^.

Giới thiệu vắn tắt

Việc hạnh phúc nhất trên đời, là làm sai có cơ hội thay đổi.   Trước kia cô chỉ biết mỗi game, bỗng nhiên sống lại lúc cha mẹ vẫn còn yêu nhau. Để chiếu cố người nhà, cô trở thành game thủ chuyên nghiệp. Chẳng qua cô không chọn nghề nghiệp pháp sư như trước nữa, bây giờ cô muốn làm Tinh linh Thợ săn. Cô chỉ muốn làm một người bình thường nhưng sao không thể thoát khỏi chữ ‘thần’ ấy?   Người nào đó:  Thật ra anh là thần.    

Chương 1: Sống lại.

Diệp Từ đang ngồi trên mái nhà hình tháp tại tầng thượng của tập đoàn Vinh Quang.

Bên cạnh cô là chiếp cúp á quân cô vừa mới nhận được từ giải đấu PVP – cô là cường giả đứng thứ hai trong trò chơi Vận Mệnh.

Cúi đầu liếc qua chiếc cúp thủy tinh, Diệp Từ cảm thấy trong lòng thực trống rỗng.

Cô đưa tay vào túi áo khoác, nơi ấy có bao thuốc lá cô vừa mua.

Diệp Từ không bao giờ hút thuốc nhưng hôm nay cô rất muốn hút thử.

Ngậm điếu thuốc, lúng túng châm mồi lửa rồi hít sâu, ngay lập tức cô ho sặc sụa. Cô ngẩng đầu, quật cường nhìn bầu trời đêm, cố gắng nở một nụ cười.

“Bố mẹ, con làm được rồi. Nhưng vì sao con không cảm thấy hạnh phúc?”

 Cô dùng những ngón tay thon dài của mình cầm chiếc cúp, sau đó đưa về phía bầu trời, nói với chất giọng khàn khàn: 

Liệp Giả Thiên Hạ - Na Thì Yên Hoa [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ