osin cua anh Dai (hay cuc)

24.2K 5 6
                                    

Bà chị của tui,làm ơn dậy đi cho tui nhờ - Thằng em dễ thương của nó đang thực hành nhiệm vụ hết sức là cao cả và hệ trọng.Đó là đánh thức bà chị thân mến của mình dậy

_ Năm phút.Năm phút thôi cho chị ngả lưng trên giường tí - Nó van xin thằng em

_ Câu này em nghe hoài à nha.Mặc chị.Cho chị trễ học luôn - Thằng em trai yêu dấu của nó đi xuống

_ Hazzzzzzzzz - Nó ngồi dậy.Vương 2 tay 2 chân.Ngáp dài tận thế kỉ đời sau

_ Sao hôm nay nó tốt đột xuất vậy ta? - Nó vừa đánh răng vừa suy nghĩ

_ Chết cha trễ giờ rồi - Nó nhìn đồng hồ.Chạy thật nhanh tới cái tủ đồ,xáo trộn hết đống quần áo của nó.Cuồi cùng cũng tìm được bộ đồng phục của học sinh.Nó tức tốc đi thay đồ rồi phi thân trượt xuống câu thang.

_ Đồ ăn kìa - Thằng em chỉ.Nó chạy ngang qua không quên lấy luôn hộp cơm.Có lẽ thằng em nó đã quá quen với công việc này.Nó thì dốc hết sức,đạp hết tốc độ.Đâm thẳng tới trường.

_ Hú hồn chưa đóng cửa - Nó dường như vừa được thoát nạn.Phóng xuống xe rồi gửi.Hôm nay là ngày đầu tiên nó đi học.Nó đâu muốn tới trễ,mà vì tật ngủ nướng lôi kéo nó.

Nó đi truy xét cái lớp mà nó sắp học.Từ từ đi vào.Một cảnh tượng hãi hùng đang xảy ra trước mắt nó.Trai lẫn gái nhốn nháo quậy tứ tung trên bàn giáo viên,trên bục giảng,lẫn chỗ ngồi.Nó đi nhanh xuống bàn chốt,ngồi cạnh gần cửa sổ.Đó là nơi nó cho là lí tưởng và thoải mái nhất.Vì chỗ này có gió thiên nhiên ùa vào,lại được ngủ gật mà không sợ ai phát hiện.Nó tự khâm phục vì sự tính toán trong đầu nó quả là siêu phàm.Nhưng ông trời không tha cho kẻ bất lương như nó.

_ Chào các em - Thầy bước vào trước.Phía sao là một thằng con trai.

_ Mới bước vào trường cấp 3 nên chắc các em còn lạ lẫm hen.Nhân đây thầy xin tuyên bố lớp chúng ta có thêm một bạn mới chuyển từ trường khác qua - Ông thầy vừa dứt câu xong,cả đám nhí nhố vỗ tay liên hồi.Có cả tiếng huýt sao và những tiếng líu ríu tíu tít của mấy đứa con gái.Mấy đứa con gái mắt hình trái tim ngắm thằng mới vô,miệng lại còn chảy ke.Nó thì chỉ ngáp ngủ,úp mặt xuống bàn.Không thèm để ý đến những chuyện xung quanh đang diễn ra.

_ Tụi bây im hết coi - Thằng con trai ngồi đối diện nó hét lớn.Hắn từ từ ngồi dậy,rút dây phone ra khỏi tai.Ngáp ngắn ngáp dài

_ Đứa nào phá giấc ngủ của tao? - Hắn liếc.Cả lớp nhìn chằm chằm hắn nhưng không ai dám hó hé điều gì.Ngay đến ông thầy,nhìn nó mà chân run đến suýt té.Nó bị giật mình nên ngửng cao đầu dậy.

_ Em....Em có thể tự lựa chọn chỗ ngồi cho mình - Ông thầy cười một cách miễn cưỡng

_ Vâng - Thằng mới tới từ từ đi xuống chỗ nó

_ Xin lỗi bạn,chỗ này mình có thể ngồi một mình được không? - Nó mỉm cười

_ Xin lỗi nhưg tớ thích ngồi như vậy - Hắn lạnh lùng đáp

_ Người gì đâu khó ưa - Nó lẩm bẩm

Nó đưa con mắt tròn xoe nhìn quanh.Thầy đứng trên bục mặc thầy,ở dưới vẫn như cái chợ vỡ.Nó rất khoái cảnh đấy vì việc học không nằm trong bộ lưu trữ của nó.Nó chỉ biết chơi,biết ăn và biết ngủ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 29, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

osin cua anh Dai (hay cuc)Where stories live. Discover now