dai cuong hoa c151>c200

737 6 0
                                    

Tác giả: Vương Đại VươngChương 151: 3 giai thànhChương 151: 3 giai thành

Lấy ra viên kia tới tay hạt giống, quan sát tỉ mỉ một phen, hắn suy đoán đây là hỏa diễm hoa bị đốt thành tro bụi sau để lại một viên hạt giống.

"Nên như thế nào đề luyện ra hạt giống bên trong chân hỏa tinh hoa làm việc cho ta đâu, giống trước đó như thế ăn hết a? " Dương Thế thầm nghĩ trong lòng.

Cuối cùng, hắn vẫn là chuyển động trong đầu tạo hóa châu, lựa chọn trước cường hóa một lần hạt giống này nhìn xem.

Sương mù màu trắng bao phủ ở lòng bàn tay hạt giống bên trên, hạt giống dần dần nóng rực lên.

Dương Thế cảm giác trên bàn tay của mình như là đặt vào một khối bị thiêu đến đỏ bừng kim loại, cũng may loại cảm giác này tới cũng nhanh đi cũng nhanh, trong lòng bàn tay còn chưa cảm giác được thế nào đau đớn, phỏng tay cảm giác liền biến mất.

Sương mù tiêu tán, trên lòng bàn tay hạt giống mặt ngoài phát sinh một chút biến hóa, từ nguyên bản màu đỏ đen biến thành hoàn toàn trong suốt, nội bộ có thể thấy rõ ràng.

Một chút chất lỏng màu đỏ sậm ở bên trong chảy xuôi, Dương Thế biết đây là bị tạo hóa châu cường hóa sau mới đản sinh ra.

Chân hỏa tinh hoa bị ngưng tụ thành thực chất, lúc này mới có chút loại chất lỏng này.

Mặc dù loại chất lỏng này nhìn cũng không nhiều, nhưng có thể đề luyện ra chân hỏa tinh hoa, nhưng vượt xa trước đó Dương Thế đạt được kia ba viên hạt châu nhỏ bên trong ẩn chứa tổng lượng.

Ăn hơn mười gốc trân quý dược thảo bổ khuyết lần này cường hóa cần thiết tiêu hao, Dương Thế cầm hạt giống đi xuống năng nguyên xe.

Đứng ở đống loạn thạch trên đỉnh, bốn phía cẩn thận điều tra một phen, xác định chung quanh chưa từng xuất hiện còn lại sinh vật tung tích sau lúc này mới trở về mặt đất.

"Tới đi, có thể hay không nhất cử đột phá đến tam giai phải xem ngươi rồi. " Dương Thế nhìn chằm chằm trong tay nắm vuốt viên này hỏa chủng lẩm bẩm.

Một ngụm nuốt vào hỏa chủng, ở bên trong mấy giọt chân hỏa tinh hoa trong nháy mắt phóng xuất ra.

Vẻn vẹn một nháy mắt, hắn liền toàn thân toát ra đại lượng mồ hôi nước, làn da mặt ngoài trở nên đỏ bừng một mảnh, như có vô số hỏa diễm tại dưới làn da nhảy lên đồng dạng.

Dương Thế nếm thử khống chế những cái kia chân hỏa, nhưng lại không cách nào làm được, nhiều nhất có thể thoáng ngăn chặn chân hỏa tứ ngược trình độ, để ở trong cơ thể hắn du thoán lúc thoáng ôn hòa một chút.

Làm được những này đã là hắn thu hoạch được hỏa diễm năng lực sau kết quả tốt nhất, nếu như không phải như vậy, người bình thường mạo muội nuốt vào nhiều như vậy chân hỏa tinh hoa, kết quả là sẽ chỉ bị bạo tẩu chân hỏa đốt cháy chí tử.

Chân hỏa chảy xuôi tại toàn thân toàn thân bên trong, loại cảm giác này lúc trước hắn đã cảm thụ qua một lần, chỉ bất quá bây giờ muốn so lần trước càng mãnh liệt hơn rất nhiều.

Đại Cường Hóa FULLWhere stories live. Discover now