QUỶ VƯƠNG KIM BÀI SỦNG PHI-xk-full 6

2.9K 7 0
                                    

Thanh cô đóng cửa lại, Hoàn Nhan Minh Nguyệt cùng Phượng Tà ở Mộ Dung Thất Thất dẫn dắt hạ vào bên trong.

Nơi này thực im lặng, nghe không được bên ngoài thanh âm, Đông Phương Lam quỳ gối lưu kim đại phật tiền, tay trái chuyển động phật châu, tay phải xao mõ.“Thùng thùng thùng ”

“Phù hộ của ta Minh Nguyệt, phù hộ của ta Phượng Tà, phù hộ hài tử của ta bình an!” Đông Phương Lam nhẹ giọng nhớ kỹ, Mộ Dung Thất Thất đã tới rất nhiều lần, tình huống như vậy nàng gặp qua nhiều lần, ngược lại là Hoàn Nhan Minh Nguyệt cùng Phượng Tà, nhìn thấy tóc hoa râm lão mẫu còn tại phật tiền như vậy vì bọn họ khẩn cầu, hai người trong mắt đều bịt kín lệ.

Hoàn Nhan Minh Nguyệt chậm rãi đi rồi đi qua, ở Đông Phương Lam bên người quỳ xuống, nhìn Đông Phương Lam thương lão sườn mặt, nước mắt vẫn đi xuống điệu.

“Thất Thất, ngươi tới ” Nghe được thanh âm, Đông Phương Lam nghiêng đi mặt,“Hôm nay đến nhưng thật ra sớm......”

Câu nói kế tiếp chưa nói xong, Đông Phương Lam sững sờ ở nơi đó.

“Nương ” Hoàn Nhan Minh Nguyệt trên mặt tràn đầy nước mắt, một tiếng “Nương”, đem trong lòng nàng sở hữu cảm xúc đều phát tiết đi ra.

“Loảng xoảng ” Đông Phương Lam trong tay mõ bổng cùng phật châu rơi trên mặt đất, nàng không thể tin được hai mắt của mình,“Minh Nguyệt, thật là ngươi? Thật là của ta Minh Nguyệt?”

“Nương......” Hoàn Nhan Minh Nguyệt rốt cuộc không nhịn xuống, nhào vào Đông Phương Lam trong lòng.

Lúc này, Hoàn Nhan Minh Nguyệt thanh âm nghẹn ngào, nói không nên lời dư thừa trong lời nói đến, chỉ có thể một tiếng một tiếng hô “Nương”, giống nhau phải này hơn mười năm ủy khuất, xuyên thấu qua này một tiếng “Nương”, toàn bộ hô lên đến dường như.

“Minh Nguyệt!”

Đông Phương Lam thủ sỉ run run sách , vuốt ve Hoàn Nhan Minh Nguyệt tóc. Đúng vậy, là của nàng Minh Nguyệt! Này thân mình là ôn nhuận , Minh Nguyệt còn sống! Nàng rốt cục đợi cho của nàng nữ nhi !

Trong phòng, bởi vì này đối mẹ con tướng nhận thức, mà tràn ngập thượng một tầng hạnh phúc đau thương không khí. Phượng Tà đi vào Đông Phương Lam trước mặt, quỳ xuống dập đầu, cũng kêu một tiếng “Nương!”

“Phượng Tà! Thật tốt quá! Các ngươi đều còn sống, thật sự là quá tốt!” Đông Phương Lam hai mắt đẫm lệ, liên tục gạt lệ,“Thật tốt quá!”

Hoàn Nhan Minh Nguyệt cùng Phượng Tà một tả một hữu, muốn nâng Đông Phương Lam đứng lên, lại bị Đông Phương Lam cự tuyệt . Nàng cung kính quỳ gối phật tượng tiền, hai tay phù , nặng nề mà đụng đầu,“Đa tạ Phật tổ! Đa tạ Phật tổ làm cho chúng ta một nhà đoàn viên! Đa tạ Phật tổ!”

Thẳng đến dập đầu lạy ba cái sau, Đông Phương Lam ở đứng lên, nàng tay trái lôi kéo Hoàn Nhan Minh Nguyệt, tay phải lôi kéo Phượng Tà, nhìn xem bên trái, lại nhìn xem bên phải, kích động liên tục gật đầu.“Hảo hảo! Hảo!”

Mẹ con đoàn tụ, là Đông Phương Lam nằm mơ đều muốn có sự tình, nguyên bản nghĩ đến đây là một loại hy vọng xa vời, không nghĩ tới cuối cùng mộng đẹp biến thành sự thật, làm cho Đông Phương Lam như thế nào không kích động.

QUỶ VƯƠNG KIM BÀI SỦNG PHI-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ