(Liên Tái) [ Khoái xuyên ] Nam thần công lược hệ thống - Cự Trì Liệu

3K 35 4
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [ ly tứ ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

Thư danh:[ mau xuyên ] nam thần công lược hệ thống

Tác giả: Cự trị liệu

==================

, đệ nhất vị nam thần

“Tô...... Tô Vũ...... Ta thích ngươi.” Hạ lăng có chút thanh tú trên mặt đeo thản nhiên đỏ ửng, vi trưởng lông mi dưới ánh mặt trời cấp trên mặt đánh thượng một tầng bóng dáng, bởi vì khẩn trương mà gắt gao nắm lấy góc áo thủ cũng bắt đầu phát run.

“Nga.” Tô Vũ chuyển trong tay bóng rổ, tiêu ‘7’ con số đồng phục của đội sớm bị mồ hôi lộng thấp , dán tại hắn trên người mơ hồ gian có thể thấy quần áo phía dưới cường tráng cơ bụng “Ta cảm giác chúng ta có thể làm bằng hữu.”

Hạ lăng ngồi ở vườn trường Tiểu Lộ chiếc ghế thượng, đỉnh đầu lá cây bị gió thổi qua phát ra sa sa thanh âm, nghe hắn có chút phiền lòng, theo lý thuyết xoát lâu tốt như vậy cảm độ, hẳn là có thể nhận hắn thổ lộ mới đúng.

[player đem sự tình tưởng quá mức vu đơn giản , tuy rằng player đã muốn đem Tô Vũ hảo cảm độ xoát đến 65, nhưng là còn chưa đủ nga ]

“Vì cái gì? Ta cảm giác 65 đã muốn có thể thổ lộ không phải sao? Huống hồ mấy ngày nay ta vô luận tái như thế nào xoát hảo cảm, nó cũng không thể đi lên, hiện tại lại thổ lộ bất thành, ngươi chẳng lẽ không cần cho ta một chút giải thích sao !”

[o[*

*]o xem ra player tựa hồ là quên đây là một quyển mạt thế văn đi? Hiện tại mạt thế còn chưa tới đến, nhất hạ khiến cho player xoát đầy hảo cảm độ, còn như thế nào tiếp tục đi xuống? Này đã là cực hạn , cho nên player ngươi chỉ cần chậm rãi đẳng mạt thế đến liền hảo ]

Hạ lăng, hai mươi tuổi, bản chiếu hắn này tuổi còn hẳn là tại thượng học mới đúng, nhưng là thực không khéo là, hắn đã chết, chết vào tiên thiên tính bệnh tim. Vốn tưởng rằng chính mình chết hội xuống địa ngục hoặc là hồn phi phách tán hạ lăng trong lúc vô ý bị cưỡng chế buộc định tên là ‘Nam thần công lược hệ thống’ gì đó, nó nói cho hạ lăng chỉ cần hoàn thành nó nhiệm vụ liền có cấp hạ lăng sống lại cơ hội.

Hạ lăng tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, mặc kệ là thật là giả, hắn đều tưởng đi thử xem, cho nên hắn tiếp nhận nhiệm vụ, sau bỗng xuất hiện một đoạn như là phim giống nhau đoạn ngắn, hạ lăng thực nhận chân đem đoạn ngắn xem xong, cái kia tự xưng là hệ thống gia hỏa mới nói cho hạ lăng, hắn nhiệm vụ chính là công lược Tô Vũ, cũng chính là đoạn ngắn trung nam chủ giác, xoát mãn hắn hảo cảm.

Đoạn ngắn trung nội dung truyền phát tin tốc độ rất nhanh, hạ lăng cũng chỉ có thể miễn cưỡng theo bên trong biết nhiệm vụ này đại khái kịch tình, nói cách khác, thế giới này là mạt thế văn nội dung, nam chủ giác cũng chính là Tô Vũ tại mạt thế tiến đến khi thức tỉnh dị năng hơn nữa tìm đến sử chính mình dị năng thăng cấp biện pháp -- giết chết tang thi, lấy được tang thi trong óc tinh hạch, hơn nữa hấp thu hắn, sau Tô Vũ chỉ bằng dị năng từng chút một tìm đến virus lây bệnh nguyên, đem nó giết chết sau mới nghênh đón một tân kỷ nguyên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Liên Tái) [ Khoái xuyên ] Nam thần công lược hệ thống - Cự Trì LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ