Độc Thê Không Dễ Làm - Xuyên Không - Hoàn Chính Văn

13.1K 75 12
                                    

Thứ 1 chương

Chính là mùa xuân ba tháng tiết, hoa đào phỉ mưa tựa nhân diện.

Uy Viễn hầu phủ trung hoa đào nở được chính diễm, kia khắp bầu trời màu hồng phảng tựa muốn kinh diễm người mắt, không biết hấp dẫn bao nhiêu lai khách, than thở không dứt, mỗi đến ba tháng phân, Uy Viễn hầu phủ cũng sẽ quảng phát thiếp mời, thỉnh trong kinh quan hệ thân mật thế gia qua đây ngắm hoa.

Uy Viễn hầu phu nhân mang theo một đám vú già đi qua hành lang gấp khúc, ngẩng đầu lên nhìn trong viện nay xuân hoa đào, lại vô thậm tâm tư thưởng thức, nhớ tới vừa tâm phúc trần an cư bẩm báo tới tin tức, trong lòng nói không nên lời bực bội, cước bộ không ngừng hướng Vinh An đường bước đi.

Vinh An đường là Uy Viễn hầu phủ lão thái thái cư trú sân, từ lão Uy Viễn hầu qua đời hậu, Uy Viễn hầu phủ trưởng tử thừa tước, lão phu nhân trung niên thủ tiết, liền chuyển nhà đến trong phủ tối u tịnh Vinh An đường, không hỏi thế sự, quá thanh quả cuộc sống. Uy Viễn hầu không đành lòng quả phụ cô độc, liền đem trong phủ sinh ra nữ hài nhi phóng đến lão phu nhân thân biên hầu hạ dưới gối, đợi đến lớn tuổi một chút, hiểu được thế lý, phương đuổi về mỗi người mẫu thân bên người giáo dưỡng.

Là vì Uy Viễn hầu phủ trung sở ra các cô nương đều và tổ mẫu cực kỳ thân thiết, cũng hết sức kính trọng hiếu thuận tổ mẫu.

Uy Viễn hầu phu nhân đi vào Vinh An đường thiên sảnh lúc, lão phu nhân đang bị mấy tôn nữ ngấy quấn quít lấy, mặc một kiểu xuân sam xanh miết tươi mới tiểu cô nương các ngươi một lời ta một ngữ nói hôm qua gia hoa trưởng công chúa phủ yến hội, thanh âm thanh thúy dễ nghe, nói đến đặc sắc xử, tỷ tỷ muội muội các cũng nhịn không được cười rộ lên, cũng đùa lão phu nhân liên tục thoải mái, xung quanh nha hoàn vú già các cũng theo mím môi cười.

Một phòng hoan đường.

Nhìn thấy này một đường vui cười, Uy Viễn hầu phu nhân miễn cưỡng đè xuống trong lòng lo lắng, cười nói: "Các ngươi những hài tử này lại đang nói cái gì, đùa được các ngươi tổ mẫu như vậy hài lòng."

Các nữ hài tử nhìn thấy nàng, nhao nhao đứng dậy thỉnh an, một trong đó bị lão phu nhân kéo bắt tay vào làm lục y thường cô nương là tối hoạt bát , thanh thúy trả lời đạo: "Nương, chúng ta đang cùng tổ mẫu nói hôm qua gia hoa trưởng công chúa phủ yến hội chuyện lý thú đâu."

Uy Viễn hầu phu nhân mỉm cười lắng nghe, đẳng các cô nương ngươi một lời ta một ngữ xen vào nói xong, mới nói: "Được rồi, các ngươi cũng cần phải trở về, cũng đừng quấy rầy các ngươi tổ mẫu nghỉ ngơi."

Lão phu nhân oán trách đạo: "Đuổi các nàng làm chi? Các nàng tỷ tỷ muội muội nói chuyện hòa thuận vui vẻ, ta một đã gặp các nàng a, trong lòng liền hài lòng khoái hoạt, đặc biệt nghi nha đầu, thật thật là hé ra diệu miệng nhi, hôm qua vậy mà và trưởng công chúa trong phủ kia chỉ nói như vẹt đâu, nghe các nàng nói kia con vẹt cuối cùng đều bị nghi nha đầu cấp vòng hôn mê."

Độc Thê Không Dễ Làm - Xuyên Không - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ