66~83

1.7K 24 0
                                    

Thứ sáu mười sáu chương [ tróc trùng ] cũng chỉ có ngươi hội như vậy cầu hôn!

Tám tháng mười ngày, là xuất phát đi trước Ô Nạp Thị ngày.

Bởi vì ngày hôm qua là nghỉ ngơi ngày, cho nên Lam Trạch bồi Viêm Diệc cả ngày, đem không nên làm , nên làm toàn bộ làm một lần.

Đương nhiên không đủ may mắn là, ngủ khi, độc phát ra một lần.

Không sai biệt lắm hai tháng không có độc phát ra, lại ở xuất phát tiền một ngày độc phát ra.

Cũng may độc phát khi, Viêm Diệc không ở phòng ngủ, đi ra ngoài xử lý một việc.

Màu đen đóa hoa đã muốn khai ra tam cánh hoa cánh hoa, còn còn lại cuối cùng hai phiến. Nếu dựa theo toàn bộ nở hoa sẽ chết vong cách nói, hắn chỉ còn lại có hai lần .

Nhưng hắn tin tưởng, này hoa cũng không phải cái gì sở hữu đóa hoa khai hoàn sẽ tử vong,

Đương nhiên cũng không thể đại ý, chỉ có thể nghĩ đi Ô Nạp Thị, ở mỹ thực phân viện tìm xem tương quan tư liệu.

Nghĩ như vậy Lam Trạch cũng đem tầm mắt theo tay phải cổ tay dời, lại ở ngẩng đầu phát hiện đối diện Alris sắc mặt trở nên trắng, mặt lộ vẻ nghi hoặc hỏi "Alris, ngươi tối hôm qua có phải hay không không ngủ hảo"

Im lặng không có một chút phản ứng, Lam Trạch đành phải thân thủ ở Alris trước mắt quơ quơ, xác định đối phương là thất thần , mới lại hô "Alris."

Lúc này đây, Alris hoàn hồn , thấy theo dõi hắn Lam Trạch, vẻ mặt không hiểu hỏi "Lam Trạch, làm sao vậy"

"Ngươi" Như vậy khác thường Alris, chỉ biết bởi vì Mộc Cận mà phát tác, tò mò Lam Trạch mở miệng hỏi "Ngươi ngày hôm qua có phải hay không cùng Mộc Cận cùng một chỗ."

Nói đến Mộc Cận, Alris cũng không có giấu diếm nói "Ngày hôm qua đi ra ngoài đi dạo không bao lâu, đã bị Mộc Hiểu lạp đi thủy ẩm điếm hỗ trợ , chờ mang hoàn khi, đi Mộc Hiểu gia, ở một đêm."

Ở một đêm.

Bắt giữ đến mấu chốt tin tức Lam Trạch, nghĩ nghĩ sau, mặt lộ vẻ kinh ngạc."Cho nên, ngươi cùng Mộc Cận hắn"

"Là ta nhất sương tình nguyện, cùng hắn không quan hệ." Alris nghĩ đến tối hôm qua chính mình chủ động hình ảnh, lắc đầu nói "Có lẽ về sau sẽ không gặp lại ."

Đều chủ động , còn nói sẽ không gặp mặt.

Hắn tuy rằng không biết cụ thể trải qua, nhưng hắn khẳng định Mộc Cận bây giờ còn không biết tình, nếu đã biết, phỏng chừng cũng sẽ không để cho chạy Alris .

Đương nhiên, hiện tại không phải nói cảm tình chuyện, mà là đem tâm tư đặt ở mỹ thực phân viện thượng.

"Chúng ta đi Ô Nạp Thị mỹ thực phân viện, nghe nói còn muốn đặc thù cuộc thi." Lam Trạch mở ra Ô Nạp Thị tam duy bản đồ, đang nhìn hoàn xinh đẹp Ô Nạp Thị, mới tiếp tục nói "Liền loại địa phương này, cũng sẽ hấp dẫn địa phương khác người đến tham gia."

Alris gật đầu nói "Đi phía trước ta điều tra quá, Ô Nạp Thị mỹ thực phân viện chỉ lấy một ngàn cái đệ tử. Bởi vì này thứ quy củ thay đổi, báo danh chỉ sợ ít nhất nhiều lắm ra một nửa."

Tinh Tế Mỹ Thực Vương  - Vũ Lạc ManhWhere stories live. Discover now