Chương 51: Nam nhị lên sân khấu

829 29 0
                                    

Lý Lệnh Uyển hiện nay ngồi ở thúy ác thanh lụa trong xe ngựa, thùng xe mà bình thượng thả một con lượng đồng lò sưởi chân, bên trong hợp lại vượng vượng than hỏa, cho nên cũng không cảm thấy lãnh. Tiểu Phiến cũng tùy nàng ngồi ở trong xe ngựa.

Thiên lãnh, nguyên bản nàng là mời Lý Duy Nguyên cùng nơi đến trong xe ngựa tới ngồi, nhưng lại bị hắn cấp lắc đầu cự tuyệt, tình nguyện cưỡi ngựa đi theo ở xe ngựa bên sườn cũng tuyệt không nguyện tiến vào.

Lý Lệnh Uyển liền cảm thấy có chút buồn bực a. Rốt cuộc này nếu là ở dĩ vãng, phàm là nàng mở miệng tương mời, đó là bất luận cái gì sự hắn đều tất nhiên sẽ không cự tuyệt, nhưng hôm nay hắn đây là làm sao vậy?

Nàng một đôi mảnh khảnh núi xa mi liền nhăn lại, nghĩ nghĩ, có chút không xác định hỏi Tiểu Phiến: “Tiểu Phiến, ngươi có hay không cảm thấy đại thiếu gia hôm nay đối ta rất lãnh đạm?”

Tiểu Phiến nghĩ nghĩ, sau đó có chút chần chờ trả lời: “Nghe cô nương ngài như vậy vừa nói, đại thiếu gia hôm nay giống như, giống như đối với ngài thời điểm trên mặt xác thật vẫn luôn là vững vàng. Cô nương, ngài đây là, làm chuyện gì chọc đại thiếu gia không cao hứng sao?”

Lý Lệnh Uyển moi hết cõi lòng nghĩ nghĩ, cảm thấy nàng đã nhiều ngày giống như đều không có làm chuyện gì làm Lý Duy Nguyên không cao hứng a. Hơn nữa tối hôm qua nàng đi xem Lý Duy Nguyên thời điểm hắn còn như vậy ngữ khí ôn hòa cùng nàng nói chuyện, lại đốt đèn lồng, nắm tay nàng tự mình đem nàng đưa về Di Hòa Viện, khi đó xem hắn không phải là hảo hảo? Nhưng như thế nào ngủ một giấc lên liền cảm giác Lý Duy Nguyên đối nàng xa lạ đi lên?

Lý Lệnh Uyển nghĩ trăm lần cũng không ra. Nhưng nghĩ nghĩ, nàng liền cảm thấy trong lòng có chút lo sợ bất an.

Hay là Lý Duy Nguyên như vậy mau liền đối Lý Lệnh Yến có hảo cảm đi? Cho nên mới bỗng nhiên chi gian đối nàng thái độ cứ như vậy lãnh đạm lên? Kia nàng thật đúng là muốn xong đời a.

Bởi vì trong lòng bất an duyên cớ, cho nên chờ xe ngựa mới vừa dừng lại, nàng liền một phen xốc lên màn xe tử muốn xuống dưới, tưởng chạy nhanh đi thăm thăm Lý Duy Nguyên khẩu phong, xem hắn như thế nào hôm nay bỗng nhiên liền đối nàng như vậy lãnh đạm đi lên.

Lý Duy Nguyên chính xoay người xuống ngựa, động tác tiêu sái lưu loát.

Nhưng Lý Lệnh Uyển động tác đã có thể không thế nào tiêu sái lưu loát. Trong lòng sốt ruột hoảng hốt sao, cố tình nàng duỗi chân đang muốn đi dẫm chân đạp thời điểm, kéo xe ngựa kia con ngựa lại không hiểu được bị cái gì kinh hách, hoắc ngửa đầu kêu một tiếng, dương móng trước liền đi phía trước chạy hai bước, vì thế Lý Lệnh Uyển này một chân liền đạp không, nàng lại không phòng bị, hiển nhiên nàng cả người liền phải chính diện triều hạ ngã xuống xe ngựa tới.

Nàng trong lòng cũng sợ hãi a, một lòng đều nhắc tới cổ họng. Nhưng cuối cùng lại không có ném tới trên mặt đất tới, mà là rơi vào rồi một cái ấm áp trong ngực mặt.

Trong chớp nhoáng, là Lý Duy Nguyên xông tới gắt gao tiếp được nàng.

Thấy nàng bình yên vô sự ở chính mình trong lòng ngực, Lý Duy Nguyên dẫn theo kia trái tim tài lược lược thả một ít xuống dưới. Theo sau hắn quay đầu, lạnh băng sắc bén ánh mắt nhìn kia con ngựa.
Nếu không có sợ dọa đến Lý Lệnh Uyển, hiện nay hắn khẳng định sẽ đi qua túm kia con ngựa nhai đầu, hung hăng trừu nó cái hai mươi roi. Nhưng là hiện nay, này đốn roi cũng chỉ có thể tạm thời nhớ kỹ.

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu