Chương 1

1.2K 28 0
                                    

Trịnh Vân Thường đêm nay đọc được một cuốn tiểu thuyết, không thể nói là hay cũng chẳng thể nói là dở.

Câu chuyện xoay quanh tình yêu giữa nam chính công lạnh lùng Vương Dịch và ôn nhu thụ Điền Đông Văn.

Một thể loại cực kì quen thuộc, chính là đam mỹ thanh xuân vườn trường.

Điền Đông Văn bước vào ngôi trường cấp 3 mới, tâm tư của cậu đơn thuần lại thường xuyên giúp đỡ bạn bè, vậy nên rất được các bạn học trong lớp quý mến.

Nhưng là, Điền Đông Văn lại đem lòng yêu thương lớp trưởng của mình, một thiếu niên giáo thảo được toàn bộ nữ sinh trong trường yêu thích, đó là chưa nói đến không ít nam sinh cũng đánh chủ ý lên người của Vương Dịch.

Không sai, trong ngôi trường này tồn tại tình yêu giữa hai nam chính, đương nhiên sẽ không thể thiếu được những nhân vật phản diện luôn muốn gây hại đến ôn nhu thụ Điền Đông Văn, và cản trợ tình yêu của bọn họ.

Trong tất cả các phản diện xuyên suốt của bộ tiểu thuyết, người để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với Trịnh Vân Thường không ai khác chính là nam phụ phản diện si tình, người nguyện dùng cả đời chấp niệm một mình nam chính Vương Dịch - Trịnh Sở Hi.

Cũng thật là có duyên nha, bọn họ thế mà trong tên lại cùng có một chữ Trịnh.

Có lẽ chính vì thế đã khiến cho tâm tình của Trịnh Vân Thường sinh ra một tia thương cảm, hơn nữa, thiếu niên này cuối cùng cũng đã trả giá cho tội lỗi của chính mình, đó chính là mất đi sinh mạng quý giá.

Mà người đã giết nam phụ phản diện Trịnh Sở Hi, lại không ai khác ngoài Vương Dịch.

Vương Dịch từ trước đến nay vẫn luôn là băng sơn mỹ nam ngàn năm không đổi, kể cả có là hoa khôi của trường cũng không thể khiến cho trái tim lạnh lùng kia rung động.

Vậy mà Điền Đông Văn chỉ vừa mới xuất hiện mấy tháng đã thành công cướp đi trái tim của băng sơn mỹ nam, khiến cho người nọ nhất kiến chung tình với cậu, thậm chí còn vì ghen tuông mà trực tiếp sát phạt những kẻ đã động đến Điền Đông Văn.

Tình huống của nam phụ Trịnh Sở Hi chính là, bởi vì nhận thấy nam thần trong lòng mình có tình cảm với thiếu niên vừa mới chuyển đến, tâm tư của hắn bắt đầu âm trầm không rõ, thế là đã nghĩ ra một kế sách.

Mà kế sách đó lại là, đem tầm nhìn của mình toàn lực đặt trên người của ôn nhu thụ Điền Đông Văn, làm bản thân giống như yêu thích cậu ta không buông, đợi đến lúc Điền Đông Văn thật sự rơi vào lưới tình liền một phát thu lưới đá bay đi.

Cuối cùng an an ổn ổn tiếp tục thầm thương trộm nhớ lạnh lùng công kiêm lớp trưởng Vương Dịch.

Kế sách của Trịnh Sở Hi chỉ đơn giản là muốn khiến cho ôn nhu thụ Điền Đông Văn yêu mình, không đặt tình cảm của cậu ta lên người của Vương Dịch, để cho Vương Dịch nhận ra bản thân anh là một mình yêu đơn phương, cuối cùng thu lại tình cảm không nên có kia.

Nhưng là, Vương Dịch lúc này đã thích Điền Đông Văn, đương nhiên sẽ không để cho bất cứ kẻ nào tới tranh giành người trong lòng với anh.

Thế là nửa đêm đó, Vương Dịch giống như ác ma hung tợn đột nhập vào phòng ngủ của Trịnh Sở Hi, trực tiếp khiến cho thiếu niên đang ngủ trên giường một phát chí mạng.

Haizz, thiếu niên đó thật là tội nghiệp, đến lúc chết cũng không thể biết rõ là người nào đã giết mình.

Cứ như vậy lập tức tử vong.

Thật ra ở phương diện này Trịnh Sở Hi không thật sự là một nhân vật phản diện, hắn không hề gây ra bất kì thương tích gì trên cơ thể của Điền Đông Văn hay Vương Dịch, nhưng có lẽ mục đích ban đầu của hắn là làm tan nát trái tim của ôn nhu thụ, khiến cho cậu ta phải đau khổ vì hắn, thế nên mới vinh dự trở thành một trong những nhân vật phản diện của bộ tiểu thuyết.

Cũng là một con chuột bạch đáng thương ...

Tồn tại chỉ để tô đậm tình yêu của kẻ khác.

Trịnh Vân Thường sau khi thấy kết cục của hắn tâm tình cũng không được tốt, cuối cùng quyết định không đọc nữa.

Nhưng ngẫm nghĩ lại mở chương cuối cùng, quả nhiên không ngoài dự đoán của Trịnh Vân Thường, nam chính công và nam chính thụ thật sự đến với nhau, kết thúc bằng một đám cưới siêu hoành tráng, kết cục toàn truyện HE.

Kim đồng hồ lần lượt vang lên những âm thanh " tích tắc, tích tắc " đầy não nề, thiếu niên rất nhanh liền tiến vào giấc mộng ..

Trở Thành Nam Phụ Trong Tiểu Thuyết Đam MỹWhere stories live. Discover now