Chương 6 : Bại Hoại

74 8 2
                                    

Tiếng cồng chiêng , thanh la , trống quả thật rất ồn , khiến cho tảng đá cũng lắc lư . Cô gái nhỏ có lẽ cũng vô cùng khó chịu . Cả thiên đế cũng nhíu mày trước những tiếng ồn đó . 

Thật là đồ bại hoại , biết Trân Ni ẩn thân trong đá nên mới giở mọi thủ đoạn dụ nó ra . Đột nhiên : 

- Ngưng đi ! 

- Sơn vương ... Đá lắc mạnh lắm rồi ... 

- Các ngươi không thấy điếc tai sao ? ... Hắn bất giác sờ nhẹ lên tảng đá, giọng nhẹ đi

- Mỹ nhân chắc cũng khó chịu lắm ... Ta không muốn như vậy . Hắn thở dài, vuốt nhẹ lên tảng đá ... Ánh mắt trong veo của nàng hiện ra trong đầu hắn . 

Tinh khiết và ngây ngô ... Yêu tinh thì sao chứ ? Ánh mắt tinh khôi như vậy , tìm nơi đâu giữa biển người ? Thiệu Khải Đăng trong mắt một số người như một đứa trẻ không lớn . 

Vì hắn tính cách trẻ con , vui buồn bất chợt ... Đôi khi hắn nhí nha nhí nhố một cách ... khác thường . Sợ bóng tối , không thích giết người . Hắn là tên cướp nghèo nhất nơi đây . 

Đơn giản vì Kim Tại Hưởng không cướp của , sát sinh , làm những trò tàn nhẫn . Mùi tanh của máu rất khó chịu .Đám thuộc hạ của hắn đa số đều còn rất trẻ . Chúng như chủ nhân của chúng vậy . 

Có phần ngây ngô và rất hồn nhiên. Tuy nhiên,chúng là hồn nhiên thật sự , còn hắn chỉ mượn cái lốt đó để che đi bản mình.Con người thật bên trong lớp vỏ hồn nhiên đó . 

- Các ngươi đi ngủ đi ... Ta ở lại đây . 

- Sơn vương cẩn thận ... Yêu quái ! 

- Ừ ... Mắt mở không lên mà còn nhiều lời ... Đi đi ! Hắn nhắm mắt ... Đầu tựa vào đá, và khẽ khàng nhắm mắt . 

Cảm giác thật dễ chịu . Không phải là chăn êm nệm ấm , song lại khiến Kim Tại Hưởng có giấc ngủ thật ngon . Bây giờ đã thế, nếu được ôm người ngọc mà ngủ, có lẽ còn thoải mái đến dường nào. 

Đêm tĩnh lặng ... Trân Ni ló đầu ra . Xung quanh thật yên tĩnh ... Người đáng sợ kia ... Đâu rồi ? Kia kìa ... Nàng lại hoảng hốt núp vào ... Mấy lần như vậy , nhưng hắn không có động tĩnh gì . 

Hình như hắn ngủ rồi . Không dậy đâu . Như Trân Ni những ngày đông u ám cũng rút vào trong mẫu thạch , ngủ rất nhiều . Xung quanh có những thứ đồ thật mới lạ ... Cái này là gì ? Nàng sờ nhẹ vào chiếc bàn ... Giường ngủ nữa . 

Là những thứ lần đầu trông thấy , trông thật lạ lẫm . Trên bàn còn có đặt một đĩa quả . Không cần tốn công hái . Trân Ni đưa một quả lên miệng . 

- Ngọt quá ! Bỗng : 

- Rầm ! Một tiếng động chát chúa vang lên bên tai . Nàng hoảng hốt quay đầu lại , dự định chạy vào trong mẫu thạch . 

- Á ! Cảnh tượng trước mắt làm Trân Ni kinh hoàng hét lên . Mẫu thạch của nàng đã bị người kia cầm chiếc búa to , chẻ nát . 

- Không ... Nàng lao về hướng mẫu thạch , nhưng đã bị một bàn tay mạnh bạo kéo vào lòng ... Một cảm xúc lạ lùng dâng lên . Trân Ni chỉ biết bây giờ mình phải đánh, đánh cho cái gã này thật đau . Hắn đã phá nát mẫu thạch của nàng rồi :

[ Edit ] : Mỹ Nhân Đá ( Taennie )Onde as histórias ganham vida. Descobre agora