Drabble[T][ChanHyun]Lộn Xộn

1K 20 3
                                    

Lộn Xộn


Author: Shampoo

Pairing: ChanHyun

Rating: T

Category: General

Disclaimer: ChanYeol là của BaekHyun nên không thể là của Sham.

Status: On-going

Summary: Là Byun BaekHyun và Park ChanYeol bất kì trong cuộc đời.

A/N: Đây là drabble đầu tiên của Sham. Nó không giống như những drabble khác, nó là những câu chuyện vụn vặn chẳng liên quan gì đến nhau, là BaekHyun và ChanYeol bất kì nào đó trong cuộc đời. Mỗi drabble hoàn toàn chẳng có gì liên kết, họ ở mỗi drabble lại là một ChanYeol và BaekHyun khác. Nếu có hay không sự liên kết thì chỉ là họ luôn tìm đến nhau, luôn là của nhau dù có là ai đi chăng nữa.

*******

Câu chuyện 1: __ Bất kì điều gì __


ChanYeol đang nằm dài thượt trên sàn phòng khách, tiếng điện thoại inh ỏi làm hắn muốn ném thẳng nó vào tường, nhưng dù sao cũng là của đáng tiền cả nên hắn nhấc máy với cái giọng khó chịu nhất mà hắn có được.

-Gọi cái gì mà gọi.

-Anh! Đến đây được không?

-Được.

ChanYeol cúp máy, mặt hắn đực ra một lúc. Ờ thì hắn cũng không biết kẻ vừa gọi cho mình là ai đâu. Ờ thì hắn cũng chẳng biết vì sao mà lại nói “được” đâu. Nhưng hắn biết là hắn thích cái giọng của tên con trai kia vô cùng. Nghĩ thế nào ChanYeol lại nhắc máy ấn gọi lại tới số lạ kia.

-Tôi là Byun BaekHyun đây!

ChanYeol thấy đúng là hắn thích cái giọng nheo nhéo này của cậu nhỏ thật.

-Cậu vừa gọi nhầm máy đó !

-Ơ ! Tôi xin lỗi !

-Không có gì ! Tiện thể, tôi là Park ChanYeol. Hay là tôi với cậu hẹn hò đi.

Hắn chẳng thèm nhớ là BaekHyun kia đã trả lời cái gì đâu, mà có trả lời cái gì đi chăng nữa thì một khi đã lọt vào tầm ngắm của Park ChanYeol thì có giãy ra cũng không nổi. BaekHyun kia chẳng qua là thiếu may mắn mới bị hắn túm được thôi, dù gì cũng là duyên phận, mà BaekHyun thì là cậu bé không thích phản kháng chút nào.

-Tùy anh ! – Cậu nhóc nhún vai phía bên kia đầu dây.

( To be cont... )

Câu chuyện 2 : __ Espresso __


BaekHyun chính ra cực kì ghét mấy tên ăn nói không đầu không đuôi, nếu cái tên đó kèm thêm cả cái tật nói nhăng nói cuội và không thèm có trách nhiệm với lời nói của mình thì càng xứng đáng với việc bị nhét xuống bồn cầu và giật nước.

Quảng Châu hôm nay lẫn trong không khí một mùi vui tươi và mới lạ, nó ngồi trầm ngâm cùng ly Espresso của mình. Có nhiều người hỏi rằng vì sao một cậu bé ngọt ngào như nó lại chọn Espresso, mỗi lần như vậy nó thường cười lớn và nói rằng ngọt ngào chỉ là vỏ bọc bên ngoài của nó mà thôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 14, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Drabble[T][ChanHyun]Lộn XộnWhere stories live. Discover now