Chap 38 : Nhẹ nhàng, ta bên nhau.

17.2K 357 9
                                    

Làm quần quật từ nãy tới giờ cũng xong phân nửa cái nhà mập bự chản của hắn. Eo ôi, căn nhà bự chà bá như vậy mà có mình hắn ở, hắn không sợ ma hay sao ta? Thầm nguyền rủa cái tên vua của 3TK đó, tôi bực mình tiếp tục công việc dang dở của osin cao cấp hay làm. Sao hắn lại nỡ đối xử với thần đồng "lí bư "như tôi chứ? Thật đáng ghét mà.

Sau một hồi cặm cụi, miệt mài, hì hục làm, cuối cùng ông trời cũng không phụ lòng người, tôi đã hoàn thành rồi. Toàn thân tôi nhức mỏi, ê ẩm, chọc giận hắn, hắn trả đũa nhẹ mà ít có ác lắm. Thu dọn xong, tôi xuống bếp, rót cho hắn ly sữa, tiện tay bỏ thêm mấy muỗng muối. Tôi nở nụ cười tà khí, coi như nó (ly sữa) thay tôi xin lỗi hắn vậy. Tôi leo lên lầu. Mở cửa phòng tôi và đưa em gấu về giường. Xong. hiện tại tôi đã và đang đứng trước cửa phòng hắn, tôi hơi rờn rợn người, nên gõ hay không ta? Tôi quay lưng đi rồi lại bò lại, cái tay không theo ý chủ tự ý mà gõ cửa. Tiếng hắn từ bên trong vọng ra:

- Ai đó?

Hắn hỏi lạ. Nhà này chỉ có mỗi tôi và hắn thì lấy đâu ra người thứ 3. Chẳng lẽ :"MA..." - Tôi sởn cả gai ốc, hét lên. Hắn đang đùa đấy à? Híc, ghét thế, hắn biết tôi sợ ma kia mà @#!$%#!!$$#.

- L..à tôi.

- Vào đi.

Tôi mở cửa, bước vào. Hắn đang ngồi trong góc tường, tai đeo headphone, mắt nhắm nghiền. Một bức tranh rất hoàn hảo. Từng đường nét trên khuôn mặt hắn đều rất đẹp và hoàn mỹ. Xém xíu nữa tôi quên luôn cả việc mình vào đây làm gì. Nở nụ cười gian, tôi nói với hắn:

- Cậu chủ uống sữa nha.

- Không cần.

- Thôi, tôi xin lỗi, tôi hứa mốt không như vậy nữa. Không đi chơi khuya để cậu lo, có được không?

Hắn không đáp.

Tôi nuốt nước bọt ừng ực, nở nụ cười tươi như đêm ba mươi, nói:

- Cậu uống sữa đi. Ngon lắm đó. Xem như ly sữa thay tôi xin lỗi cậu được không?

Hắn cầm lấy ly sữa, tu một ực.

- Sao mặn chát vậy. - Hắn nhăn mặt.

- Chắc tại sữa bị hư. - Tôi cười hí hửng.

- Cậu...

- Tôi không có làm gì à nha.

Hehe, đáng đời tên sao chổi. "Cậu gặp phước lớn lắm mới "được" tôi cho một bài học nhỏ nhắn xinh xinh như vậy". - Tôi cười thầm.

Hắn bỏ tai nghe xuống, tiến lại phía tôi đang ngồi. Ngồi phịch xuống giường, hắn áp sát người hắn vào người tôi khiến tôi chút nữa thì la toáng lên. Hắn đang muốn đánh tôi đấy ư? "Ba ơi, mẹ ơi, tên heo mọi muốn ám sát con!!" - Tôi hét lớn.

Với được cái gối, tôi liên tục chọi vào người hắn, thấy hắn không xi nhê gì, tôi vội cười xuề xòa:

- Ưm..ờ thì bạn Phong cho bạn Ngân xin lỗi đi. Bạn Ngân tưởng nhầm hủ đường là hủ muối. Chật, dạo này mắt bạn Ngân kém lắm. Bạn Phong rộng lượng bỏ qua nha.

Cặp đôi siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ