"Yanna gising na.. umaga na .may pasok ka " ..
Sabi ng alarm clock ko sa cp ko..
Ganda diba.. Boses ko yan kahit na ang awkward :)
so pake ba nila..eh sa gusto ko eh .
(Ding Dong)
"ay butiki " !!
Napatalon na lang ako sa gulat eh kase naman nag iimagine nanaman ako ..
Ganito kase ako bago tumayo.. Kung ano ano pumapasok sa isip ko
Pagbukas ko ng pinto.,bumungad agad saken yung sweet smile ni kuya Yuan.. :)
"Hey? my beautiful sister :) Good morning.. Dalian mo na nasa baba na sila mama at papa.. Breakfast is ready "
"Don't worry kuya.. maliligo muna ako.. okey? susunod na lang ako sa baba "
"Okey.. Sasabay ka kay kuya okey?? mauuna na daw kase si kuya yuri,eh"
" okey fine.. thank you kuya sweet mo talaga :) "
" Ako pa:) oh sige dalian mo na jan bunso baba nako"
"okey "
Tipid kong sagot.
then i smiled at him.
marunong din naman po kase akong ngumiti.
Di porket maldita, Mataray lang ang attitude.
Let's just say na..im not like any other.. :)
Pagkatapos kong naligo. Inayos ko agad ang itsura ko ..at pati na mga gamit ko..
ahmm actually wala akong hilig sa make up , Liptint and foundation lang masaya na ako.
Kahit pa sabihin nating mayaman kami.. o mapera wala pa din akong hilig sa mga ganyan..
at isa pa wala sa Vocabulary ko ang Magsuklay.. well ? that's me :) even if im a spoiled brat girl.
Walang saysay yung kagandahan mo.. kung make up lang ang nagdadala:)
"Hi po good morning :) "
ganito ako every morning.ayaw kase ni papa yung walang galang :)
"Good morning too nak :) "
Sabay na sagot ni mama,at papa .
"oh bunso ? kay yuan ka na sumabay nauna na kase si yuri .. may naghihintay daw sakanya eh"
Sabi ni papa saken..
"opo pa.. di na kayo nasanay halos kulang na nga lang ..dun na sya tumira sa mga trops nya "
Walang gana kong sabi..
eh totoo naman kase halos di na nya ako napapansin.. dahil palagi na lang syang maagang umaalis ng bahay !!
Sya ang Panganay.edi dapat sya yung mas may responsibilidad samen ni kuya yuan..
Kaso hindi ehh..
Si kuya Yuan lagi kong kasabay.. Ang Bad boy nya talaga :( ..
--------
"ma? pa? alis na po kami
ni kuya "
Nag goodbye kiss na ako sa kanila pati na din kay yaya..at Bunny :)
Si kuya naman nag Goodbye hug .
"Ingat kayo huh? aral ng mabuti :) "
Paalala ni papa..
"Kwentuhan mo ako pag uwe mo nak ahh?? "
Pangungulit ni mama..
"Bye ma .mauna na kami.:) "
sambit naman ni kuya.
--------
Hay? andito na kami ni kuya ..sa Bago naming School,
Ang "De La El Veda Shorida College University"
