CHƯƠNG 5: NỮ THẦN HOA ĐÀO GIỚI GIẢI TRÍ (P5)

92 7 0
                                    

Thường Tranh ngẩng đầu lên, nhìn Chung Tình.

Cô lớn lên rất đẹp.

Chuyện Chung Tình đẹp là chuyện mà mọi mọt phim đều công nhận, cho dù các anti fan thường châm chọc cô không có kỹ năng diễn xuất thì cũng cần thiết phải thừa nhận, Chung Tình chỗ nào cũng có thể bôi đen, chỉ trừ giá trị nhan sắc thì không thể.

Mà toàn bộ ngũ quan, thứ xuất sắc nhất của Chung Tình chính là đôi mắt hoa đào mông lung như sương mù nhưng lại trong trẻo thuần khiết.

Đôi mắt của cô vừa có lông mi dài cong vút, mà chỗ đuôi mắt còn có một nốt ruồi son màu đỏ tươi trời sinh, vũ mị quyến rũ nhưng không lẳng lơ. Khi cặp mắt như nước mùa thu kia nhìn ai đó, người đó vĩnh viễn sẽ thấy mình như được bao phủ bởi một tầng sương mù mê man, nhưng lại không khiến người ta cảm thấy vẩn đục, ngược lại lại tự mang ba phần tình ý.

Đã từng có một fan trung thành nói, nữ thần Đào Yêu của tôi nếu muốn theo đuổi người đàn ông nào, căn bản không cần biểu hiện nhiều, chỉ cần dùng cặp mắt kia của cô ấy nhìn chằm chằm, không nhúc nhích vào người đó chừng ba phút là tự nhiên đổ.

Dưới bầu trời này, e rằng không có một người đàn ông nào có thể cự tuyệt được một cô gái mỹ lệ lại nhìn mình bằng ánh mắt đó.

"Cô không cảm thấy tôi thực không biết tự lượng sức sao?" Thường Tranh hỏi.

Hắn cũng không biết, vì sao mình lại hỏi ra một câu như vậy.

Thế gần như là đã mở nội tâm ra, lời nói giống như phe yếu thế kia, hắn đã lâu rồi chưa từng nói với ai.

Bàn tay cầm kịch bản của hắn lặng im không tiếng động dùng sức, chờ đợi một đáp án mà chính hắn cũng không biết là gì.

"Tại sao lại cảm thấy như vậy?"

Thường Tranh là lót chút đồ vật rồi ngồi trực tiếp dưới đất, Chung Tình nhìn quanh bốn phía, cũng tìm một tấm vải dệt sạch sẽ trải lên mặt đất, không thèm để ý, cứ như vậy ngồi cạnh Thường Tranh.

Thường Tranh kinh ngạc nhìn cô.

Chung Tình nghiêng đầu qua nhìn hắn, tươi cười xinh đẹp: "Trước khi tôi thử vai 'Thiên Tử', cũng chưa từng có ai cảm thấy tôi có khả năng đóng phim!"

"Thiên Tử", chính là nhân vật đầu tiên Chung Tình bắt được sau khi ký hợp đồng với Thiên Ngu.

Cô cũng dựa vào bộ phim này, một đêm bạo hồng.

Chung Tình nhìn kịch bản trong tay Thường Tranh, đưa ra một yêu cầu: "Nếu không ngại, anh có thể cho tôi xem kịch bản của anh hay không?"

Thường Tranh không nói gì, chỉ đưa kịch bản trong tay mình qua.

Chung Tình nhìn mặt trên tràn ngập chi chít chú thích và giải thích rậm rạp bằng đủ loại bút màu, cô phát hiện Thường Tranh có thể viết chữ thư pháp cứng cỏi và cực kỳ xinh đẹp.

"Chữ viết thật sự rất đẹp." Cô khen thật lòng.

Cuối cùng Thường Tranh lộ ra tươi cười đầu tiên trong đêm gặp mặt này: "Cảm ơn."

Rồi sau đó, Chung Tinh bắt đầu từ trang đầu tiên, chậm rãi lật sang các trang khác.

Bên trong kịch bản "Khúc Hoàng Sa", ngoại trừ nam chính ra, nhân vật nam quan trọng khác còn có hai nam phụ có suất diễn rất nhiều và nặng, thấp hơn còn có hai ba nhân vật hơi phụ khác, còn lại đều là nhân vật người qua đường.

Cô phát hiện, Thường Tranh ngoại trừ giải thích nghiên cứu nhân vật cần mình đóng thế trong cốt truyện, hắn thậm chí còn nghiên cứu năm nhân vật khác.

Bao gồm mấy nhân vật phụ quan trọng, và một người qua đường.

Chung Tình dám khẳng định, mấy diễn viên đóng mấy nhân vật này đều không có chăm chỉ bằng hắn.

Cô chậm rãi lật sang trang khác, đột nhiên hỏi: "Tôi thấy hình như anh lý giải kịch bản rất chuyên nghiệp?"

Thường Tranh do dự một chút, cuối cùng vẫn trả lời: "Tôi đã từng là học sinh của Học viện Điện ảnh đệ nhất Thủ Đô."

Xuất thân chính quy?

Chung Tình nhìn hắn một cái, có chút kinh ngạc, nếu đã là diễn viên xuất thân chính quy, sao lại vô dụng đến mức phải đi làm thế thân?

Phảng phất nhìn ra nghi hoặc của cô, Thường Tranh cười khổ một tiếng: "Tôi.... Trên đường vì gia đình xảy ra chút biến cố nên bỏ học."

Khó trách.

Chung Tình rầu rĩ trong lòng.

Xem bộ dạng này của hắn, hiển nhiên vô cùng thích đóng phim, khi đó phải bỏ học, phỏng chừng gặp phải nỗi khổ khó nói đi?

XUYÊN NHANH TIỂU YÊU TINH: NAM CHÍNH PHÚC HẮC ĐỪNG TỚI ĐÂY!Where stories live. Discover now