Tâm Tâm

11 0 0
                                    

Xin chào mọi người, tôi là Ngụy Tâm Tâm năm nay tôi đã 17 tuổi rồi. Tôi là 1 học sinh giỏi trong trường điểm Phong Thanh (trường nổi tiếng là có nhiều cậu ấm cô chiêu và cũng có rất nhiều thiên tài học hành).
Vâng! Nhà tôi giàu lắm, tôi mất ba từ nhỏ nhưng bù lại tôi có 1 người mẹ tuyệt vời và bản lĩnh. Chính mẹ tôi đã tự lực cánh sinh tạo dựng sự nghiệp để hiện tại đã là 1 trong số 20 nữ doanh nhân có số tài sản kết xù trong nước.
Nhà tôi chuyên kinh doanh về mặt hàng mỹ phẩm nên mọi người có thể hình dung ra Ngụy Tâm Tâm tôi cũng là 1 cô gái mặt hoa da phấn nhé hihi.
Tôi là niềm tự hào lớn nhất của mẹ tôi, tôi thương mẹ tôi lắm nên tôi luôn cố gắng học hành và luôn tự đặt ra cho bản thân phải đạt được kết quả cao nhất tốt nhất dù trong việc học tập hay việc kinh doanh phụ mẹ. Dù làm bất cứ chuyện gì hay chơi trò chơi gì tôi cũng muốn là người thắng, dù không thắng được nhưng tôi cũng không thể là người thua cuối cùng.
Bạn bè tôi hay nói tôi xinh đẹp nhưng lại chẳng dễ thương, rất khó gần. Họ nói tôi CHẢNH.. hmmm it ok, không sao cả vì họ không đủ trình để hiểu tôi thôi mình sống vì mình mà đâu cần quan tâm họ nghĩ gì haha.
Nhưng cuộc đời này cũng công bằng lắm chứ, tôi may mắn khi có được 1 cô bạn thân lầy lội đến mức chỉ cần ở gần nó là tôi cười như 1 con hâm. Và nó hiểu tôi như con sâu trong bụng vậy đó, nó tên là Dương Khả Lam, tôi hay gọi nó là Lam Lam cho thân thiết hơn. Cả cái trường Phong Thanh này tôi chỉ có thể tâm sự với mình nó và cũng chỉ có nó bên cạnh tôi thôi. Nên ai đụng tới Lam Lam là biết tay tôi haha.
Nguỵ Tâm Tâm tôi vẫn chưa có người yêu haha và tôi tôn sùng FA, tôi thấy cuộc sống độc thân vui biết chừng nào, muốn làm gì cũng được muốn đi đâu cũng được thậm chí tôi có thể đi đến nơi có những anh đẹp trai tha hồ ngắm nghía mà không phải lo sợ ai buồn lòng.
Nhưng mẹ tôi thì muốn tôi CÓ BẠN TRAI ... T.T

Je hebt het einde van de gepubliceerde delen bereikt.

⏰ Laatst bijgewerkt: Oct 05, 2018 ⏰

Voeg dit verhaal toe aan je bibliotheek om op de hoogte gebracht te worden van nieuwe delen!

10 ngày YÊUWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu