(Chu Diệp) Hoa Hảo Nguyệt Viên

512 4 1
                                    

[ Chu Diệp ] đoàn tụ sum vầy (1)

by Tứ Hỉ món gân hầm

ABO, có các loại tư thiết, có toàn chức chủ yếu nhân vật trước pháo hữu giả thiết (không phải cảm tình tương quan), hội có dẫn bóng mang tể, hiện nay nghĩ đến liền nhiều như vậy

PS: Cuối cùng lặp lại lần nữa, đây là một ABO giả thiết Chu Diệp 1V1 nhưng hội có cực nhỏ vài câu đề cập Lão Diệp O ở gặp gỡ Tiểu Chu A trước có cùng những khác A lên giường giả thiết, lôi cần phải đi vòng không muốn phải nhìn mặt sau lại quay đầu mắng ta mắng người giống nhau kéo hắc cảm tạ! !

——————————————————————————

Diệp Tu động dục .

Cảm giác này hắn rất quen thuộc, người một chút nhiệt lên, như đứng dưới ánh nắng chói chang, từ đầu đến chân đều bị chưng . Này có thể không ổn, Diệp Tu đã có chút trạm không được , động dục cùng ôn dịch tự, đến mãnh liệt lại đột nhiên, không làm được, cần phải tiểu chết đến một hồi không thể. chính hắn là cái O, luôn luôn đều nhớ động dục tháng ngày, này cùng người phụ nữ tới kinh nguyệt như thế, tuy nhiên nhân loại phát triển đến hiện tại, đem nữ nhân kinh nguyệt cho phát triển không còn, có thêm O này hoàn toàn mới nhân chủng, thay thế nguyên lai sinh con dưỡng cái tử cung.

Quãng thời gian trước bởi vì thời kỳ động dục khẩn sát bên thi đấu, Diệp Tu sợ thụ ảnh hưởng, liền sớm châm cứu, lần này liền đem chu kỳ cho quấy rầy . hắn là xuống lầu đến mua yên, đã muộn lắm rồi, hảo ở trên đường không ai, hắn hoảng loạn từ trong túi tiền lấy ra mấy viên có thể nguôi giận vị viên thuốc, cắn nát cùng nướt bọt cường nuốt xuống. Đây là ở thành phố S, không phải hắn quen thuộc địa bàn, không biết nhai đi đâu có cung phát ra tình O tránh né phòng nghỉ ngơi, Diệp Tu gắng gượng trở về đi mấy bước, chỉ cảm thấy hai chân càng ngày càng mềm, hãn từ đầu thượng xông ra.

Không xong rồi, Diệp Tu nhìn thấy cách đó không xa có cái cũ kỹ nhà vệ sinh công cộng, liền hoảng không chọn đường, một con vọt vào.

Trong cầu tiêu không ai, vạn hạnh trong bất hạnh. Diệp Tu dựa vào trong vòi nước nước lạnh lau mặt, bình tĩnh thần, chuẩn bị trốn vào phòng riêng bên trong, cho Tô Mộc Tranh gọi điện thoại cứu cấp.

Nhưng mà người định không bằng trời định, sau đó lại hồi tưởng, đại khái chính là thiên ý đi.

WC đột nhiên đi vào một người, hắn mang theo dày đặc bóng đêm, mặt chìm ở ánh đèn lờ mờ bên trong, Diệp Tu nhất thời không thể thấy rõ hắn tướng mạo, một luồng dày đặc A mùi giành trước đánh tới, dường như một trận lốc xoáy đem Diệp Tu quyển ở trong đó.

Ở phản ứng lại trước, Diệp Tu đã lôi người đến quần áo, đem hắn đặt ở bồn rửa tay trước.

Diệp Tu điên cuồng cắn người kia môi, coi nó là thành món gì ăn ngon, có thể lấp đầy hắn cơ bụng đói. Đối phương vừa bắt đầu còn có chút chống cự, nhưng rất nhanh cũng bị Diệp Tu trên người nồng đậm thời kỳ động dục mùi vị hấp dẫn. Thời kỳ động dục O đối với A tới nói, chính là hoa cùng ong mật, thịt cùng dã thú, không có ai có thể chống lại loại kia mê hoặc, ai cũng không thể.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Où les histoires vivent. Découvrez maintenant