chương 21

178 3 0
                                    

Tên truyện: VẠN KIẾP KHÔNG HỐI
Tác giả: NGUYEN THU HUONG ( Cáo Nhỏ)
Chương 21:

Đối với Trịnh gia, những vụ nổ như thế này chỉ là quá nhỏ, thậm chí tiếng nổ lớn như vậy, thế nhưng những người làm trong Trịnh gia đều không có ngạc nhiên, một câu bàn tán cũng không có. Điều này làm cô vô cùng ngạc nhiên: “ Linh, tiếng nổ lớn như vậy, tại sao người làm nhà em vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra thế?”

Mộc Linh nghe câu hỏi của cô liền phá lên cười, Tịnh Yên thông minh, xinh đẹp chẳng lẽ vì yêu mà trở nên lú lẫn rồi: “ Đó là vì những vụ nổ em gây lên còn lớn gấp chục lần như thế này.”

Tịnh Yên nghe xong liền trợn mắt nhìn Mộc Linh trong lòng thầm mắng “ Biến thái, đúng là biến thái mà.”. Mộc Linh nhìn biểu cảm của cô không nhịn được, liền ôm bụng cười ngặt nghẽo, hoàn toàn mất đi phong thái lạnh lùng thường ngày.

Vụ nổ kia không hề làm cho người làm của Trịnh gia ngạc nhiên, thế nhưng hình ảnh cười ngặt nghẽo của Mộc Linh lại khiến cho toàn bộ mọi người phải ngạc nhiên quay ra nhìn. Nữ chủ nhân của Trịnh gia vốn được mệnh danh là lạnh lùng vô tình, lần này lại có thể cười như vậy, đúng là ngàn năm có một.

Mộc Linh nhận thấy ánh mắt người làm ngạc nhiên nhìn mình, vội thu diễm nụ cười lại, nghiêm túc nói: “ Tịnh Yên, cũng sắp đến sự kiện rồi, em đi chuẩn bị một chút.”

“ Ừ, đi đi.”

Sau khi Mộc Linh đi khuất, cô mới ngồi chăm chú quan sát hộp tăm bông đang cầm trên tay. Lần này trở về, cô nhất định sẽ học thêm một chút về chế tạo vũ khí, biết đâu lại có thể chế tạo được những vũ khí cường hãn hơn thế này. Nghĩ vậy, trong lòng cô liền thập phần vui vẻ.

Buổi sự kiện sinh nhật nữ chủ nhân của Trịnh gia cũng đã sắp bắt đầu. Tịnh Yên trở về phòng thay một chiếc đầm màu dỏ đuôi cá, hở lưng làm tôn lên tấm lưng trần quyến rũ cùng nước da trắng ngần. Cô nhìn mình trong gương liền mỉm cười hài lòng, sau đó mới đi đến buổi sự kiện.

Tịnh Yên đi đến đâu, hàng trăm con mắt đổ dồn vè phía cô thèm thuồng, khóe môi cô giương lên một nụ cười như có như không đi lướt qua họ. Bên trong, tất cả những con người có máu mặt trong giới Mafia đều đã có mặt đông đủ.

“ Lão đại, Hạ Tịnh Yên cũng tham gia buổi tiệc này.”

Peter đang chào hỏi một vài các tổ chức khác, nghe được thông tin từ Vỹ liền nhíu mày nhìn về hướng Vỹ chỉ. Hình ảnh người con gái một thân màu đỏ, nước da trắng ngần, nụ cười sáng như trăng rắm, nhưng lại toát ra khí thế vô cùng lạnh.

“ Sao cô ta lại xuất hiện ở đây?”
“ Cũng như chúng ta, là khách mời ngày hôm nay.”

Khóe miệng Peter nhếch lên nụ cười xảo quyệt, anh ta quay sang Vỹ thì thầm điều gì đó. Chỉ biết ngay sau đó, Vỹ liền gật đầu rời đi.

Tịnh Yên đưa mắt nhìn qua một lượt, những người này với cô đều không có quen biết, chi bằng chúc mừng Mộc Linh sớm rồi nhanh nhanh trở về. Tầm mắt cô vô tình rơi đúng gương mặt một người đang đứng sau tán cây. Gương mặt đó không ai khác chính là Peter, người cô hận đến xương tủy.

Vạn kiếp không hối_FullWhere stories live. Discover now