Ừ, TỚ Ở ĐÂY ( Chanbaek) - 2

5K 477 37
                                    

Đồng hồ vừa vặn kêu 1 tiếng khô khốc, đã một giờ sáng rồi, thời gian vẫn không ngừng vận động như chẳng cần quan tâm đến điều gì khác.

" Baekhyun cậu ta nghĩ cái gì mà lại làm trò đấy?"

"Cái thứ chết tiệt cậu ta đang lừa dối fan hâm mộ sao?"

" Tại sao trước đây lại đâm đầu vào thích cậu ta chứ"

" Baekhyun?? Cậu ta là ai vậy? Hình như tôi chưa từng nghe đến cái tên này"

" Một ông chú 35 tuổi? tôi chẳng còn niềm tin vào Exo nữa"

Baekhyun tay run lẩy bẩy nhấn vào nút gạch chéo trên màn hình cảm ứng, đột nhiên cảm thấy toàn thân như đang co giật liên hồi, trái tim cũng vì thế mà đau nhức đến tưởng sắp nứt ra ngay tức khắc. Vỡ vụn...

Cảm giác bị cả thế giới cô lập chính là như vậy.

Tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này, ngay từ lúc bắt đầu đã không hề cố ý. Cậu phải làm sao đây? Chanyeol à, tớ phải làm gì mới đúng ?

Baekhyun nhớ lại những lời bình luận liền cảm thấy khó thở, vì sợ hãi mà chân tay bủn rủn không đứng dậy nổi, cuống cuống chui vào góc tường vùi đầu trốn tránh....Thực tại khắc nghiệt như vậy, liệu có thể chạy trốn được bao lâu? Không biết từ lúc nào nước mắt đã chảy ướt đẫm một bên tay áo...

*******

Chanyeol ngồi tựa lưng vào một bên ghế, cánh tay hờ hững di chuột khắp màn hình máy tính, từng dòng chữ cứ như vậy lướt qua tầm mắt cậu:

"Baekhyun và Taeyeon đã hẹn hò được 4 tháng trước, dù là cô ấy tiền bối nhưng cậu cho rằng tuổi tác không quan trọng"

" Lại một cặp đôi tương xứng của Kpop, liệu họ sẽ có cái kết tốt đẹp"

"Hai giọng ca chính của hai nhóm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc công khai hẹn hò, các fan hâm mộ nói gì?"

Rầm!

Chanyeol đột nhiên đứng bật dậy, không kiểm soát được chính bản thân mình nổi giận dùng chân đá mạnh vào chiếc máy tính trước mặt, hai bàn tay siết chặt lại như muốn bật máu.

Tức giận?? Tại sao cậu lại phải tức giận chứ?? Baekhyun cậu ta hẹn hò với ai, yêu ai cũng đâu liên quan gì tới cậu? Park Chanyeol mày điên thật rồi!

Nhưng thật sự... rất hối hận.

Hối hận vì yêu một người nhưng cứ luôn phủ nhận, hối hận vì sợ hãi hiện tại mà không dám nói ra.

Khi ấy vô tình chạm môi với Baekhyun, chẳng hiểu sao cái cảm giác hồi hộp mãnh liệt ấy khiến Chanyeol thấy sợ hãi. Trước đó đã quan tâm Baekhyun nhiều như vậy nhưng vẫn luôn nghĩ đó là tình bạn đơn thuần, đến khi nảy sinh ham muốn với cậu ấy, khao khát chiếm giữ cậu ấy cho riêng bản thân mới giật mình nhận ra đã đi quá giới hạn rồi. Vì thế mới sợ hãi, muốn vùng vẫy thoát ra khỏi thứ tình yêu tội lỗi này. Trốn tránh cậu ấy, đối xử lạnh nhạt với cậu ấy suy cho cùng chính cậu mới là người chịu thiệt.

Giờ đã kết thúc rồi, rõ ràng chỉ có Chanyeol cậu ngu ngốc, Baekhyun cậu ấy cũng chẳng hề quan tâm. Thì ra những đêm về muộn như vậy là bận đi hẹn hò, tại sao lại nói dối là đến công ty? Sợ cậu tố cáo cậu ấy với báo chí?

" Ừ, TỚ Ở ĐÂY" [Chanbaek].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ