Chap 18

10.3K 217 16
                                    


Vùi đầu vào công việc dường như là cách duy nhất để hắn giam cầm bản thân mình khỏi đau buồn và sa đọa . Bởi vì chỉ cần khi bản thân hắn được thả lỏng , nghỉ ngơi . Hắn vạn nhất sẽ không kìm chế được mà nghĩ đến bảo bối , nghĩ đến mối quan hệ cấm kỵ với cô .
Mỗi lần như thế hạ thân lại mỗi lần trướng đau . Lãnh Dương Hàn hắn nhiều lúc còn dường như công nhận lời Lạc Âm nói trước đây , hắn không khác gì ngựa đực . Bất cứ khi nào cũng có thể động dục , nhưng chỉ duy nhất đối với con gái hắn mới trở nên thú tính đến thế .

Người ngoài từ ngàn năm vạn năm đồn thổi tương truyền nam nhân Lãnh tộc căn bản là ác ma không có nhân tính . Trời sinh khát máu tàn nhẫn . Là quỷ dữ đội lốt người . Hắn vốn chưa từng phủ nhận điều ấy , bởi vì tổ tiên hắn thật sự vô cùng nhẫn tâm và âm ngoan , để đạt được mục đích thì không từ thủ đoạn bằng bất cứ giá nào .
Nhưng nếu ai bảo mang trong mình huyết thống họ Lãnh thì đều là kẻ tàn độc cơ chứ ? Bảo bối của hắn , chính xác quả thật là thiên sứ tái sinh . Mặc cho hắn có bao nhiêu lần dày vò , bao nhiêu lần kéo cô xuống đáy sâu . Lạc Lạc vẫn hệt như một đóa hồng rực rỡ , thánh khiết mà vươn mình ...

Lại nữa rồi , Lãnh Dương Hàn lắc đầu tự giễu , hắn lại như cũ không thể gạt con gái ra khỏi đầu . Cứ như thế mà trầm mê ...

...

Từ một cửa hàng của hiệu bánh nổi tiếng ưu nhã bước ra , trên tay vẫn còn cầm chặt chiếc bánh ngọt vừa đích thân chọn lựa . Khoảnh khắc bước vào , hắn căn bản không hề để ý đến những cặp mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của đám phụ nữ trong đấy ...
Ngồi vào xế hộp , Lãnh Dương Hàn mắt tràn ngập yêu thương nhìn chằm chằm ổ bánh kia . Nghĩ đến bảo bối đã không gặp hắn suốt một tháng rồi , có phải cũng đã nên hết giận rồi không ? Hắn với Lạc Lạc , cứ như là cùng chơi trò mèo chuột vờn nhau vậy .

Lãnh Dương Hàn từng nghe ông Lý bảo lại , Lạc Âm cũng giống hệt như những cô gái nhỏ khác , chung quy vẫn rất thích đồ ngọt . Nghĩ đến khung cảnh cô vui vẻ ăn miếng bánh kem hắn mua , cõi lòng không khỏi cảm nhận sự ngọt ngào vô hạn .

Đến khi dừng chân ở cửa biệt thự , trên môi hắn vẫn tràn ngập ý cười . Nhưng khi bước chân chạm vào sàn đá cẩm thạch . Nụ cười trên môi cứ như thế đông cứng lại .

Lục Vũ ngồi đối diện Lạc Âm , hàng lông mày anh tuấn giãn ra đầy ôn nhu . Miệng vẫn còn an nhiên đối đáp cùng cô trò chuyện đầy thú vị . Con gái của hắn phía trước lại tươi cười , lại có chút thản nhiên đầy thân thiết .

Hắn đặt hộp bánh vào tay người giúp việc đang cúi đầu bên cạnh , lại bước đến đối diện kẻ cũng đang cúi đầu khi nhìn thấy hắn kia .

" Chủ tịch ! Ngài đã trở về ... "

Vũ sau khi cung kính thì lễ độ ngẩng đầu , nhìn một lượt chủ nhân đang nồng nặc mùi thuốc súng đối diện .

" Việc ta giao cho cậu ở Dubai ! Đã hoàn thành tất cả ? "

" Đã phụ sự kỳ vọng của ngài ! Đến tháng thứ ba mới sắp xếp ổn thỏa ... "

Lãnh Dương Hàn nhếch môi , hay cho phụ sự kỳ vọng . Việc hắn sắp xếp nhiều đến mức người thường ít nhất là nửa năm thì mới có thể hoàn thành . Vũ lại chỉ ba tháng thì liền bay trở về . Hắn nên biểu hiện sự vui vẻ vì thủ hạ đắc lực vô cùng được việc hay nên cười nhạt tự giễu đây .

Điên Cuồng Cưỡng Đoạt : Độc Chiếm [ Incest , H+ ]Where stories live. Discover now