Yêu phượng tà long - 3

2.1K 15 1
                                    

“Không có việc gì! Nhẫn một chút!”

Tuy rằng sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng là thật không ngờ hội bài xích lợi hại như vậy, ngay cả hắn đều chịu không nổi, Quỷ Sát khẳng định bị thương quá nặng.

Tiểu Hắc lại biến thành hắc miêu hình thái, trên người quỷ khí càng ngày càng đậm úc,“Meo meo......” Chỉ thấy bóng đen rất nhanh chớp động, hoàn toàn thấy không rõ thân ảnh.

“Oanh” một tiếng nổ, giống như là phòng ốc sập thanh âm, sau đó liền thấy một chỗ rừng cây nhỏ.

“Ngươi...... Ngươi không sao chứ?” Quỷ Sát thanh âm càng thêm suy yếu.

Tiểu Hắc vô lực quỳ rạp trên mặt đất, hạp nhắm mắt, nói,“Không có việc gì......”

“Ngươi trước làm cho ta đi ra...... Bằng không chúng ta hai cái cũng chưa cứu......”

“Không được...... Ngươi hiện tại hồn thể rất suy yếu, đi ra trong lời nói...... Hội hồn phi phách tán......”

“Nhưng là như vậy đi xuống...... Chúng ta hội lưỡng bại câu thương......”

“Câm miệng! Nghe lời ngươi hay là nghe của ta?” Tiểu Hắc chống thân mình đứng lên, nói,“Đi về trước tìm chủ nhân...... Chủ nhân nhất định có biện pháp!”

“Tiểu Hắc......”

Sở Tiếu Tiếu cùng Tử Minh Tà tốc độ mau, Văn Nhân Nặc cũng không chậm, theo sát sau bọn họ tìm được rồi Tiểu Hắc.

Phía trước Tiểu Hắc cùng Quỷ Sát đều bị vây ở kết giới lý, cho nên Sở Tiếu Tiếu không thể liên hệ đến nó, hiện tại kết giới bị phá, Sở Tiếu Tiếu mới có thể cảm ứng được nó gặp chuyện không may.

“Chủ nhân......”

Sở Tiếu Tiếu chưa từng gặp qua Tiểu Hắc bị thương, đương nhiên nàng chỉnh nó thời điểm ngoại trừ, bất quá kia cũng chỉ là tiểu đánh tiểu nháo mà thôi, hiện tại gặp nó bị thương nặng như vậy, không khỏi có chút lo lắng,“Tiểu Hắc...... Ngươi thế nào? Quỷ Sát đâu?”

“Tiểu chủ nhân...... Ta ở......”

Sở Tiếu Tiếu nhịn không được nhíu mày, Quỷ Sát thanh âm nghe đi lên, so với Tiểu Hắc tình huống tệ hơn.

Tử Minh Tà trầm giọng nói,“Bọn họ linh hồn bị hao tổn có chút nghiêm trọng, hiện tại Quỷ Sát không thể ra đến.” Nhưng là không được, bọn họ linh hồn lại hội bởi vì lẫn nhau bài xích, bị hao tổn càng thêm nghiêm trọng,

Sở Tiếu Tiếu nhu nhu mi tâm, hiện tại phiền toái, hồn châu đã muốn bị nàng nuốt, hiện tại muốn làm sao bây giờ?

Đột nhiên, Tiểu Hắc ánh mắt rùng mình, nói,“Chủ nhân, trước rời đi nơi này, chúng nó đuổi tới, hiện tại không thể làm cho chúng nó phát hiện các ngươi!”

Đám kia quỷ miêu đã muốn cấp nó thượng quá nhất khóa, cho nên lúc trước chuyện, Tiểu Hắc đã muốn đã biết, nghĩ đến Long Kí vẫn nói cái kia địch nhân đó là đám kia quỷ miêu trong miệng chủ nhân, này quỷ miêu đem người kia nói được không gì làm không được, có lẽ có chút khuyếch đại, nhưng là nếu ngay cả Long Kí cũng hiểu được hiện tại chủ nhân cùng đại chủ nhân không phải người nọ đối thủ, như vậy hiện tại nhất định không thể làm cho quỷ miêu bộ tộc phát hiện chủ nhân cùng đại chủ nhân, bởi vì đám kia quỷ miêu vẫn lấy người nọ lấy nhân tự cho mình là, hơn nữa dẫn nghĩ đến ngạo, nếu là quỷ miêu bộ tộc phát hiện chủ nhân cùng đại chủ nhân rơi xuống, như vậy người nọ cũng nhất định sẽ biết, đến lúc đó hội như thế nào, ai cũng không thể đoán trước!

Yêu phượng tà long - nhược thủy lưu lyWhere stories live. Discover now