Cô gái trên xe buýt váy liền áo

8.1K 10 0
                                    

Cô gái trên xe buýt váy liền áo (Hoàn  )

Cách mỗi hai tuần lễ, ta cũng phải đi trở về gia một lần. Mỗi lần đều cưỡi cao tốc xe buýt, qua lại với tây bảo tuyến. Tây bảo cao tốc hiện nay khách lưu lượng rất lớn, ở toàn quốc cũng xem như nổi bậc. Gần nhất liên tiếp nhiệt độ cao khí trời, đã lâu không gặp trời mưa. Làm nghỉ hè, lần này ta cố ý đề một ngày trước, chạng vạng ra đi.

Tình cờ gặp khí trời âm trầm, vẫn tính mát mẻ, tự giác vận may vẫn còn tốt. Chờ ta đuổi đến trạm xe lúc, bầu trời đã nổi lên hạt mưa, chỉ chốc lát sau là được như trút nước tư thế. Trên xe bus vị trí cơ hồ cũng đã ngồi đầy, ta lên vừa mới ngồi vào chỗ của mình, gần như xe liền chạy. Đi chưa tới hai bước xa rồi lại dừng lại.

Xe cửa mở ra, gấp hoảng sợ bắt đầu một vị nữ tử, đại khái là đã tới chậm. Chỉ thấy nàng dáng người yểu điệu, tóc dài xõa vai, cúi đầu, xem không xin mời dáng dấp, thân mang một bộ màu đen váy liền áo, cầm trong tay dù, toàn thân ẩm ướt. Xe lập tức khải động, xuất trạm.

Cô gái kia một vừa đi tới, vừa hướng số tìm chỗ ngồi, đột nhiên lảo đảo một cái, hướng về phía ta bên này té xuống... Ta theo bản năng mà duỗi tay nâng đỡ, cũng đã không kịp. Trong tay nàng dù đem miễn cưỡng đâm ở ta giữa hai chân. Ta lần thứ hai nâng nàng, tay trái bắt được nàng tròn trịa, trơn nhẵn cánh tay, nhất thời lại có chút hoảng hốt, trong tay trượt đi; nàng thân thể lần thứ hai nghiêng về phía trước, không nắm dù hai tay xanh tại trên bắp đùi ta, này mới đứng vững."Xin lỗi, xin lỗi. Thật không tiện.  " sắc mặt nàng hồng hồng, đứng thẳng người, vội vội vàng vàng luôn mồm xin lỗi. Ta thấy nàng khuôn mặt thanh tú rõ ràng mang theo lúng túng, liền mỉm cười, rất có lễ phép mà hạ thấp người nói rằng: "Không sao, Không sao. Không bằng liền ngồi ở đây a, bên cạnh ta không có ai. " Ta chỉ chỉ bên cạnh không vị. "Cảm ơn.  " nàng liền ngồi xuống.

Ta giúp nàng để hành lý đến trên cái giá, vừa nãy đụng tới của ta này thanh dù cũng thả lên. Lúc này, mưa bên ngoài khỏi bệnh hạ ngày càng lớn, ô tô đã lên xa lộ đường cái. Nàng cũng không nói nhiều, chỉ lẳng lặng mà "Oh Shit" ở trên ghế ngồi, hai con mắt hơi đóng. Ta đây mới thiên không tinh tế đánh giá nàng. Khuôn mặt của nàng hiện hình bầu dục hình , ở tế khí bên khóe miệng vẽ ra hai đường cong, cực kỳ đường vòng cung duyên dáng, bê ra một tấm đẫy đà mà không mất đi chặt chẽ gương mặt của, rất là đáng xem lại. Bởi vừa mới mắc mưa, đen tuyền, nhỏ dài mái tóc hơi nghi ngờ lăng loạn, nhưng càng thêm quyến rũ.

Màu đen váy liền áo đại khái là bằng bông, nhìn qua rất mỏng, rất mềm mại, quấn ở nàng đầy đặn trên người, đường cong lả lướt, có cao vót, có cốc thấp, rất là mê người. Dưới làn váy, hai cái bạch sanh sanh bắp đùi phơi bày ở bên ngoài, không có mặc tất chân, càng hiện ra một loại kinh tâm động phách trắng nõn cùng non mềm! Thật muốn cắn một cái, ta thầm động lòng. Như vậy một thành thục, khiêu gợi mỹ nữ, đối với ta đây một máu nóng nam nhân mà nói, sức mê hoặc là rõ ràng. Nàng tựa hồ phát hiện của ta trộm dò xét, lông mi thật dài động mấy cái, xoay đầu lại, hướng ta nở nụ cười xinh đẹp, "Có thể hay không và ngươi đổi chỗ a,  " chủ động lên tiếng, nàng tựa hồ có hơi khó làm chuyện, "Ta muốn nhìn một chút mưa bên ngoài cảnh."

List H Văn Tổng Hợp (Up 06/18/2014)Where stories live. Discover now