19: công khai

6.9K 297 56
                                    


Kể từ khi Eun San đi thì cuộc sống của anh và cậu yên ổn đi rất nhiều. Ông quản gia Soo cũng được cho nghỉ việc về quê để anh và cậu có ko gian riêng tư. Jimin theo đúng dự định là hết thời hạn ba tháng sẽ trở về nhà Taehyung ở. Chưa được bao lâu thì Hoseok lại hùng hùng hổ hổ đi sang lôi về nhà. Cuộc sống như vậy thật tốt. Không tranh giành hay có bất cứ âm mưa toan tính gì. Đơn giản là vì họ yêu nhau thật lòng, không có lấy một sự dối trá.
















Anh yêu cậu lắm
Mỗi hành động cử chỉ dù là nhỏ nhất cũng đủ để thể hiện anh yêu cậu đến nhường nào.

Nào là khi cậu té ngã. Anh mắng yêu rồi đưa cậu đi khám.








Nào là khi cậu ốm. Anh nấu cháo và đi mua thuốc cho cậu. Đêm hôm không dám ngủ vì sợ cậu tái sốt.







Nào là khi cậu đi chơi cùng Jin và Jimin về muộn. Anh đã kiên trì ngồi phòng khách đợi cậu về. Mắng nhiếc cậu cũng chỉ vì lo lắng rồi lại chủ động làm lành.








Rồi nào là khi cậu đi chơi cùng anh bạn mới quen. Anh nhìn thấy và ghen "lộn lồng" lên. Đem cậu về dở tính trẻ con mà dỗi hờn.

Nào là những đêm cậu mất ngủ vì bị ám ảnh phim kinh dị. Anh đã ôm cậu vào lòng nói câu yêu thương và chúc ngủ ngon.


Với anh đơn giản như vậy là đủ rồi
Chỉ cần mỗi sáng thức giấc nhìn thấy người mình thực sự yêu thương đang cặm cụi làm bữa sáng là trong lòng anh trực trào một cảm xúc ấp áp đến lạ thường.




Chưa được bao lâu thì tin tức lan truyền báo chí cứ rần rần lên. Chỉ cần mở điện thoại lên là luôn dễ dàng bắt gặp những bài báo như:

Kim Tổng của tập đoàn Jk đang có mối quan hệ mập mờ với đứa con riêng của người vợ đã quá cố Ji Jung.

Joen jungkook tiểu hồ li đã quyến rũ cha dượng chính là chủ tịch Tập đoàn KJ

Tin hot: Bố dượng con nuôi loạn luân là có thật. Không ai khác chính là Kim Tổng tài và con trai.

Cậu bé tiểu mĩ thụ Joen jungkook tương lai sẽ trở thành phu nhân của tập đoàn KJ.

Vân vân và vân vân...........

______________________________

Buổi tối. Jung kook ngồi trên giường lướt web mà không khỏi buồn bã. Từ khi nào mọi chuyện lại trở nên như vậy. Có khi nào chuyện giữa anh và cậu là sai trái. Nghĩ cậu thật cảm thấy có lỗi với mẹ cậu.

Khoé mắt cậu đỏ hoe như muốn khóc ngay lúc này. Gương mặt cậu thẫn thờ nhìn xa xăm.

*cạch* Taehyung từ phòng tắm bước ra. Anh nhìn cậu có vẻ không ổn liền lại gần hỏi chuyện :

- Em có chuyện gì sao?

Nghe tiếng của anh cậu như tìm được người ăn vạ mà nước mắt nước mũi trào ra. Chìa cái điện thoại đầy những tin tức đó ra trước mặt ra mà nức nở:

- Baba làm sao bây giờ ? Hic... Con sợ lắm.... Hic... Con cảm thấy có lỗi với mẹ quá. Con hông biết đâu.... Oa.... Oa...... Oa.......oa.... Oa. Con ko muốn xa ba đâu..... Oa.. Ko muốn chia tay đâu .....ô..... Ô... Ô.

Jungkook khóc rống lên làm Taehyung tay chân luống cuống chẳng biết làm gì. Thực ra chuyện này anh biết lâu rồi. Đang tính mai đi giải quyết thì cậu lại như này!  Thật mệt mỏi hết sức.

Ôm cậu vào lòng anh trấn an tinh thần cậu :

- Nào nào bé cưng nín đi! Chuyện này ba biết rồi nên ngay ngày mai ba sẽ mở cuộc họp báo để giải thích và công khai mối quan hệ của chúng ta. Nói cho cùng thì cũng không thể giấu diếm mãi được. Còn về chuyện của Ji Jung thì em không  cần phải cảm thấy có lỗi đâu. Hồi trước ba và mẹ em lấy nhau chỉ vì tập đoàn. Hoàn toàn chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa. Baba luôn coi chị ấy là một người chị gái, không hơn không kém. Em yên tâm rồi chứ. Bây giờ thì hãy nằm xuống và ngủ đi. Chỉ cần qua ngày mai mọi chuyện sẽ êm xuôi!  Em tin baba chứ?

- *gật gật*

- Vậy thì nghe lời ba. Ngoan ngoãn ngủ nha. Ba thương em*chụt*

Rồi sau đó anh ôm cậu kềnh cang xuống giường. Một lúc sau liền nghe tiếng thở đều đều của cả hai.











==========================

Sáng hôm cậu dậy liền không thấy anh đâu hết. Chắc là đến công ty. Lật đật dậy làm vệ sinh cá nhân, ăn vài món điểm tâm rồi sửa soạn sau đó sang nhà Jimin và Hoseok chơi.

Sau ngày hôm đó. Không hiểu sao lại im ắng lạ thường. Cũng không thấy tin tức rầm rộ như trước kia mà thay vào đó là những bài báo mang tiêu chí tích cực :

Cặp đôi Kim Taehyung và Joen jungkook sắp sửa kết hôn .

Kim Tổng chính thức công khai mối quan hệ của mình .

Cặp đôi hot nhất báo chí Taekook đã đốn tim bao nhiêu hủ nam, hủ nữ khi công khai hẹn hò.

Sau khi chính thức công khai mối quan hệ. Tập đoàn KJ không những ko bị giảm cổ phiếu mà ngược lại được rất nhiều công ti có máu mặt kí hợp đồng. Đa số cổ đông đều là hủ nữ. Sự việc này đã khiến tập đoàn KJ từ đứng nhất châu á trở thành đứng đầu toàn cầu....

Vân vân..........

________________

Cậu khi đọc được những tin tức này không khỏi vui mừng. Thực sự rất tò mò là anh đã làm cách nào mà thay đổi đc tình thế như vậy.

Nên

Tối

Nay

Cậu

Nhất

Định

Phải

Hỏi

Anh

Cho

Bằng

Được


***************end chap *********

[ VKook]  Làm Vợ Của BabaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ